Diễn viên Việt Anh đóng góp 60 triệu tiền thưởng "Ai là triệu phú" cho quỹ vaccine phòng chống COVID-19

Việt Anh khiến khán giả nể phục khi "ẵm" 60 triệu tiền thưởng "Ai là triệu phú". Nam diễn viên "Chạy án" còn được tán thưởng khi tặng toàn bộ số tiền trên cho quỹ vaccine phòng chống COVID-19.

Đỗ Thu Nga
10:15 14/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối ngày 13/7, diễn viên Việt Anh xuất hiện trong chương trình "Ai là triệu phú" với vai trò là 1 người chơi. Với lượng kiến thức phong phú của mình, Việt Anh đã trả lời được 14 câu hỏi và ra về với số tiền thưởng 60 triệu đồng. 

Thay vì sử dụng số tiền thưởng đó để phục vụ cuộc sống cá nhân, "con trai ông trùm Phan Quân" đã quyết định quyên góp 60 triệu ủng hộ quỹ vaccine phòng chống dịch COVID-19 của Chính phủ. 

Nam diễn viên chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội, anh viết: "Nhìn cười thế thôi nhưng thật ra trên ghế đang ướt sũng vì căng thẳng cả nhà ơi. Được bao nhiêu tiền không quan trọng , trả lời được bao nhiêu câu cũng tốt. Quan trọng là đã có cơ hội ủng hộ tiếp 60 triệu vào quỹ vaccine phòng chống COVID của Chính phủ".

viet-anh-dong-gop-60-trieu-tien-thuong-cho-quy-phong-chong-covid-19-0
Giải thưởng 60 triệu tại chương trình Ai là triệu phú của Việt Nam

Hành động của Việt Nam được bạn bè đồng nghiệp và khán giả tán thưởng rất nhiều. Hầu hết mọi người đều khen ngợi đây là hành động rất ý nghĩa, nhân văn và tuyệt vời.

Cũng tại chương trình "Ai là triệu phú" tối 13/7, Việt Nam cũng khiến khán giả lặng lại một chút khi MC công bố câu hỏi thứ 5 với nội dung: Hoàn thiện một câu nói nổi tiếng trong bộ phim "Người phán xử": "... là thứ tồn tại duy nhất, còn những thứ khác có hay không, không quan trọng". Đáp án đúng của câu này là phương án C: "Gia đình".

Câu hỏi này không thể làm khó Việt Anh, bởi anh là một phần của bộ phim "Người phán xử". Đó là bộ phim mà Việt Anh vào vai Phan Hải - con trai ông trùm Phan Quân - chủ nhân của loạt câu nói gây sốt cộng đồng mạng do NSND Hoàng Dũng đảm nhiệm.

viet-anh-dong-gop-60-trieu-tien-thuong-cho-quy-phong-chong-covid-19
Việt Anh nghẹn ngào khi có câu hỏi nhắc đến NSND Hoàng Dũng

Khi MC nhắc đến câu hỏi này, tâm trạng của Việt Anh trùng xuống, thậm chí anh đã thể giấu được cảm xúc mà rơi lệ khi nhớ về "bố" Hoàng Dũng. Với Việt Anh và rất nhiều nghệ sĩ cùng thời, NSND Hoàng Dũng không chỉ là người thầy mà còn là người cha luôn nhiệt tình dạy dỗ, giúp đỡ các thế hệ sau của điện ảnh Việt Nam.

"Nhắc tới câu này tự nhiên tôi lại nhớ về bố Dũng. Đối với tôi, bố Dũng không chỉ là một người thầy, bố còn là một người bố, một người rất có ý nghĩa với tôi, một người đúng là gia đình của mình", Việt Anh nghẹn ngào tâm sự.

Mới đây, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã công bố kết quả xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân (NSND) và Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) cấp cơ sở lần thứ 10 năm 2021. Danh sách dựa trên phiên họp toàn thể từ ngày 1-5/7, do hội đồng gồm 57 thành viên bỏ phiếu. Trong đó, hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT của Việt Anh đạt 100% số phiếu đồng ý.

Khi hay tin Việt Anh được xét tặng danh hiệu NSƯT thông qua Hội đồng cấp thành phố, NSND Trung Anh khẳng định đề xuất này quá hợp lý. NSND Trung Anh cho rằng, Việt Anh xứng đáng nhận được danh hiệu này.

Còn người bạn thân - diễn viên Quỳnh Nga (Cá Sấu Chúa) thì không giấu nổi niềm vui, phấn khởi khi Việt Nam được đề xuất danh hiệu NSƯT danh giá.

Kể cả giới chuyên môn và khán giả đều nhận xét, Việt Anh là diễn viên "không bao giờ cũ". Sau thành công với vai Cao Thanh Lâm trong Chạy án, Việt Anh còn tham gia nhiều phim khác như: "Gió nghịch mùa", "Chàng trai đa cảm", "Gia tài bác sĩ", "Người phán xử", "Mê cung", "Sinh tử"... Mỗi vai diễn anh đều thể hiện một tính cách khác nhau, vô cùng mới lạ, không bao giờ khiến khán giả cảm thấy nhàm chán.

Xem thêm: Tin buồn: NSND Hoàng Dũng qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận