Xem trực tiếp 3 trận bảng E của tuyển nữ Việt Nam ở đâu, kênh nào?

Công ty Cổ phần Truyền thông VMG (VMG Media) là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng giải FIFA World Cup Nữ 2023.

Đỗ Thu Nga
10:28 30/06/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lần đầu tiên trong lịch sử, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành vé tham dự Vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023. Tuyển nữ Việt Nam là 1 trong 6 đại diện của châu Á (Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines, Australia) góp mặt tại giải đấu danh giá nhất hành tinh này.

Ở Vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023, tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng E - đây là bảng đấu khá khó khăn bởi có đương kim vô địch Mỹ, á quân Hà Lan và đội cuối cùng là Bồ Đào Nha.

Cũng vì đây là lần đầu tiên tuyển Việt Nam góp mặt trong giải đấu lớn nhất hành tinh nên lịch thi đấu, kênh phát sóng là điều người hâm mộ rất quan tâm. Xem trực tiếp 3 trận bảng E của tuyển nữ Việt Nam ở đâu, kênh nào?

Được biết, VMG Media là đơn vị sở hữu độc quyền khai thác thương mại và phân phối bản quyền phát sóng giải FIFA Women's World Cup 2023 (FIFA World Cup nữ 2023) trên hệ thống truyền hình, OTT, mạng di động, IPTV, trình chiếu công cộng trên lãnh thổ Việt Nam.

xem-truc-tiep-3-tran-bang-e-cua-tuyen-nu-viet-nam-o-dau-kenh-nao
Lễ công bố bản quyền truyền thông và phát sóng World Cup nữ 2023

Sau khi sở hữu độc quyền khai thác thương mại và phân phối bản quyền phát sóng giải FIFA World Cup Nữ 2023, VMG Media và Truyền hình Quốc hội Việt Nam (Kênh 7, THQHVN) đã đạt được thỏa thuận phát sóng các trận đấu của đội tuyển nữ Việt Nam và các trận đấu tại giải. Bên cạnh đó, VTVcab là đơn vị phối hợp sản xuất các trận đấu.

Để phục vụ đông đảo khán giả xem truyền hình cả nước, các Đài Truyền Hình có nhu cầu tiếp phát sóng Giải đấu trên các hạ tầng truyền hình cáp, vệ tinh, mặt đất và các đơn vị báo chí mong muốn sử dụng dữ liệu giải đấu, có thể liên hệ với VMG Media để được cấp phép.

xem-truc-tiep-3-tran-bang-e-cua-tuyen-nu-viet-nam-o-dau-kenh-nao-9

Tại World Cup 2023, đội tuyển nữ Việt Nam cũng thi đấu khung giờ đặc biệt. Theo lịch thi đấu của ban tổ chức, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp Mỹ vào 8 giờ ngày 22/7. Đây là lần đầu tiên, người hâm mộ được theo dõi một đội tuyển bóng đá của Việt Nam thi đấu vào khung giờ buổi sáng. Ở lượt đấu thứ hai, đội tuyển nữ Việt Nam gặp Bồ Đào Nha lúc 14 giờ 30 ngày 27/7. Đến lượt đấu thứ 3, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ so tài với Hà Lan lúc 14 giờ ngày 1/8.

Xem thêm: Lịch thi đấu 3 trận bảng E của tuyển nữ Việt Nam tại World Cup 2023 

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận