Lịch thi đấu 3 trận bảng E của tuyển nữ Việt Nam tại World Cup 2023 

Đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng E - vòng chung kết World Cup bóng đá nữ 2023. Tại bảng này, tuyển nữ  Việt Nam có 3 trận đấu.

Đỗ Thu Nga
10:09 30/06/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tại bảng E, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu với Mỹ, Bồ Đào Nha, Hà Lan. Bảng E được đánh giá là bảng đấu đầy khó khăn đối với thầy trò HLV Mai Đức Chung, bởi: Chúng ta phải chạm chán với đương kim vô địch Mỹ; đương kim á quân Hà Lan; Bồ Đào Nha là một đội tuyển mạnh của châu Âu.

Ngay cả trang chủ FIFA cũng đánh giá, đây là bảng đấu "cực kỳ khó khăn" với thầy trò HLV Mai Đức Chung. 

Lịch thi đấu 3 trận của tuyển nữ Việt Nam tại bảng E như sau:

  • 08h00 ngày 22/7, sân Eden Park (Auckland): Việt Nam - Mỹ
  • 14h30 ngày 27/7, sân Waikato (Hamilton): Việt Nam -  Bồ Đào Nha
  • 14h00 ngày 1/8, sân Forsyth Barr (Dunedin): Việt Nam - Hà Lan
lich-thi-dau-3-tran-bang-e-cua-tuyen-nu-viet-nam-tai-world-cup-2023-7

Được biết, trước khi bước vào VCK World Cup, tuyển nữ Việt Nam đã có thêm 2 trận giao hữu quốc tế, gặp tuyển Tây Ban Nha và đội tuyển New Zealand. Cả hai trận đấu này đều diễn ra ở New Zealand.

Tại đây, ĐT nữ Việt Nam sẽ có thêm 2 trận đấu giao hữu nữa gặp New Zealand và ngày 10/7 và Tây Ban Nha vào ngày 14/7. Đáng chú ý Tây Ban Nha đang xếp hạng 6 thế giới, trong khi đó New Zealand cũng đứng hạng 26 thế giới, họ là nước đồng đăng cai VCK World Cup nữ 2023 cùng với Australia. 

Theo kế hoạch, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ rời Hà Nội, lên đường sang New Zealand từ ngày 6/7 tới đây, sớm 16 ngày so với thời điểm đoàn quân HLV Mai Đức Chung đá trận ra quân gặp đội tuyển Mỹ (22/7).

FIFA chọn ra 5 cái tên đáng chú ý nhất của tuyển nữ Việt Nam và kỳ vọng "ngũ hổ tướng" có thể giúp "những chiến binh sao vàng" tạo nên kỳ tích tại Australia và New Zealand trong tháng 7 tới đây.

5 cái tên được nhắc đến là: Thủ thành Trần Thị Kim Thanh; tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thùy; Đội trưởng Trần Thị Thùy Trang; Nguyễn Thị Thanh Nhã; cuối cùng là cầu thủ Huỳnh Như.

Xem thêm: Những hình ảnh xúc động sau sân cỏ của tuyển nữ Việt Nam: Đó là sự hy sinh thầm lặng, tinh thần quả cảm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận