Cả làng góp tiền làm đám cưới ếch để cầu mưa, 2 tháng sau phải cho ly dị gấp vì lũ cuốn trôi 9000 ngôi nhà

Cả làng đã buộc một cặp vợ chồng ếch phải chia tay sau 2 tháng thành hôn vì cuộc hôn nhân này đã khiến bang Madhya Pradesh mưa quá nhiều dẫn đến ngập lụt. 

Đỗ Thu Nga
14:16 20/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 19/7, người dân Bhopa, thuộc bang Madhya Pradesh (Ấn Độ) đã chuẩn bị mọi thứ vô cùng xa hoa để tổ chức hôn lễ cho 1 cặp ếch (theo tín ngưỡng tôn giáo) để thần mưa Lord Indra cho mưa xuống chấm dứt tình trạng hạn hán kéo dài trong nhiều tháng.

Hai tháng sau, vùng đất này có mưa lớn, đó là trận mưa lớn nhất trong vòng 13 năm. Trận mưa kinh hoàng này đã dẫn đến tình trạng ngập lụt. 

vo-chong-ech-bi-buoc-ly-di-vi-9000-ngoi-nha-bi-lu-cuon-troi-5
Vợ chồng nhà ếch ly hôn sau 2 tháng

Một báo cáo vào năm 2019 cho biết, Madhya Pradesh nhận lượng mưa nhiều hơn 26% so với điều kiện bình thường. Mưa lớn gây hủy diệt trên diện rộng. 

Ước tính có hơn 9.000 ngôi nhà bị hư hại và 32 người bị thương. Hai cổng thủy điện của bang cũng phải mở để giải phóng lượng nước quá lớn sau 3 năm.

Lo ngại tình hình sẽ càng ngày càng tồi tệ hơn, tối 11/9/2019, chính quyền 9.000 ngôi nhà bị hư hại và 32 người bị thương. Hai cổng thủy điện của bang cũng phải mở để giải phóng lượng nước quá lớn sau 3 năm.

Đám cưới ếch là hoạt động thường xuyên được tổ chức tại Ấn Độ. Người dân ở đây tin rằng, đám cưới này diễn ra sẽ mang những cơn mưa đến. 

vo-chong-ech-bi-buoc-ly-di-vi-9000-ngoi-nha-bi-lu-cuon-troi-9

Trước đây từng có một đám cưới ếch tương tự được tổ chức tại thành phố Varanasi, một  thành phố bí ẩn bên sông Hằng, chỉ có điều “cô dâu chú rể” không phải ếch thật mà là ếch đồ chơi.

Vào năm  2009, một đám cưới ếch tổ chức tại bang Jharkhand đa có tới hơn 500 khách đến dự và “chú rể” được đặt hẳn một chiếc ô tô để đưa đến hôn lễ.            

Xem thêm: Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand và lời cảnh báo về 5 thời điểm quan trọng từ 6/2021 đến 4/2023

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận