Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand và lời cảnh báo về 5 thời điểm quan trọng từ 6/2021 đến 4/2023

Tối ngày 16/6, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand tiếp tục đưa ra dự báo về 5 thời điểm quan trọng cần chú ý trong khoảng từ tháng 6/2021 đến tháng 4/2023.

Đỗ Thu Nga
15:00 10/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời gian gần đây, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đăng tải khá nhiều video dự đoán tương lai lên kênh Youtube hơn 1 triệu người theo dõi của mình. Đó là những lời tiên tri về đại dịch COVID-19. Trong vòng tháng 6/2021, thần đồng nhí đã đăng tải 2 video về COVID-19. 

Cụ thể, vào ngày 3/6, Abhigya Anand đăng tải video dài 11 phút nói về chủ đề: "Làm thế nào để ngăn chặn đợt dịch tiếp theo xảy ra?".  Trong video có, nhà tiên tri nhí đã nói rằng, sẽ có một sự cố nghiêm trọng xảy ra vào ngày 20/6. Khoảng thời gian tiếp theo từ ngày 21/6 đến ngày 29/6 là thời điểm quan trọng, có thể thế giới sẽ bùng phát một đợt dịch mới.

Abhigya Anand còn đưa ra lời tiên tri về vấn đề tiêm chủng vaccine. Tuy nhiên, Abhigya Anand lại không tin vào phản ứng miễn dịch của vaccine và cho rằng, tiêm chủng không phải giải pháp cho vấn đề.

than-dong-tien-tri-an-do-abhigya-anand-va-loi-du-doan-moi-nhat-8
Những lời tiên tri của Abhigya vào đầu tháng 6 được truyền thông nhận xét dường như đã ứng nghiệm

Sau khi Abhigya Anand đưa ra lời tiên tri đó, giới truyền thông cho rằng dường như nó đã trở thành sự thật, cụ thể là tại Anh. Theo kế hoạch của Thủ tướng Boris Johnson vạch ra, hầu hết các hạn chế COVID-19 còn lại tại Anh dự kiến được gỡ bỏ vào ngày 21/6. Rất nhiều người đã mong chờ ngày này nhưng mới đây chính Phủ Anh lại phải đẩy lùi sang ngày 19/7, nguyên nhân là do xuất hiện biến thể mới Delta của virus SARS-CoV-2.

Ngoài ra, vào ngày 24/6, thành phố Sydney (Úc) đã ra thông báo phong tỏa từ ngày 27/6, thủ tướng Xavier Bettel của Luxembourg xác nhận nhiễm COVID-19. Thủ đô Tokyo (Nhật Bản) có nguy cơ bùng phát dịch trở lại. Trong khi đó, Malaysia gia hạn vô thời hạn các biện pháp phong tỏa toàn quốc...

Và mới đây nhất, vào ngày 16/6, Abhigya Anand lại đăng tải thêm 1 video mới với dự đoán về 5 thời điểm quan trọng cần chú ý trong tương lai. Cụ thể:

- Sau ngày 20/6/2021 là sự khởi đầu có một số thay đổi lớn như: Làn sóng dịch bệnh mới bùng phát ở châu Âu, Nhật Bản và Ấn Độ.

- Sau tháng 7/2021: Sao Mộc và sao Hỏa ở vị trí tương đối và tình hình hỗn loạn toàn cầu sẽ tạm thời ổn định. 

- Từ tháng 9 đến tháng 11 sẽ có biến động, mở ra thời kỳ tồi tệ nhất, ảnh hưởng đến dịch bệnh toàn cầu, nền kính và thị trường chứng khoán.

- Sau ngày 21/11/2021, sao Mộc sẽ rời Ma Kết để tiến vào Bảo Bình, tình hình dịch bệnh được cải thiện. Tuy nhiên, việc quá nhạy cảm với vaccine có thể gây ra tình trạng nền kinh tế bong bóng.

- Sau tháng 5/2022, kinh tế thế giới dần cải thiện và bắt đầu ổn định hơn.

- Sau tháng 4/2023, khi sao Mộc rời xa Bảo Bình, dịch bệnh sẽ được kiểm soát, thế giới thích nghi với sự "tái lập lớn" và nền kinh tế một lần nữa bước vào thời kỳ tăng trưởng.

than-dong-tien-tri-an-do-abhigya-anand-va-loi-du-doan-moi-nhat-0
Trước đây thần đồng nhí đã đưa ra nhiều lời tiên tri về COVID-19

Thần đồng nhí cũng giải thích, sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thổ vào ngày 21/12/2020 được gọi là cuộc "đại trùng tu". Do đó, 20 năm tới sẽ là thời kỳ hỗn loạn nhất trong vòng 400 năm, tượng trưng cho sự kết thúc kỷ nguyên cũ và bắt đầu một giai đoạn mới. 

Trước đây, Abhigya Anand được ca ngợi là thần đồng tiên tri khi dự đoán chính xác một số sự kiện . Hồi tháng 8/2019, Abhigya Anand dự đoán sắp xảy ra thảm họa vào tháng 12/2019 đến tháng 4/2020. Đó là đại dịch COVID-19 bùng phát ở Trung Quốc, sau đó lây lan sang các quốc gia và vùng lãnh thổ cho đến tận bây giờ.

Tiếp đó cậu dự đoán đúng là cuộc xung đột tại biên giới Trung - Ấn vào tháng 6/2020. Sau đó, cậu lại đưa ra lời sấm truyền rằng ngày 20/12/2020, sao Mộc và sao Thổ gặp nhau, được gọi là cuộc "đại trùng tu" do liên quan đến 2 thiên thể lớn nhất hệ mặt trời. Điều này sẽ ảnh hưởng đến Trái đất, khiến thảm họa xảy ra. Đúng ngày 20/12/2020m, biến thể mới đầu tiên của virus SARS-CoV-2 phát hiện tại Anh với khả năng lây nhiễm cao hơn 70%. 

Tuy nhiên, những dự đoán của Abhigya Anand không phải lúc nào cũng chính xác. Có thời điểm, cậu từng đưa ra những lời dự đoán mơ hồ, khó có thể tin được.

Xem thêm: Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand: Sẽ có 1 sự kiện khủng khiếp liên quan đến COVID-19 xảy ra vào 20/6

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận