Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand: Sẽ có 1 sự kiện khủng khiếp liên quan đến COVID-19 xảy ra vào 20/6

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã khiến dư luận sốc trước dự đoán về tương lai: Ngày 20/6 sẽ có một sự kiện sốc liên quan đến đại dịch COVID-19.

Đỗ Thu Nga
15:50 15/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand thường xuyên đưa ra những lời tiên tri của mình trên kênh Youtube hơn 1 triệu người đăng ký. Thần đồng 15 tuổi đã không ít lần cảnh báo về những sự kiện liên quan đến đại dịch COVID-19. Mới đây nhất trong video: "Làm thế nào để chúng ta ngăn chặn đợt dịch tiếp theo", cậu đã đưa ra lời dự báo tương lai gây sốc.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand nói rằng, tình hình dịch bệnh ở Ấn Độ trong 2 tháng qua thật đáng buồn. Nó khiến hệ thống y tế ở nước này sụp đổ. Abhigya Anand nói rằng, nếu chính phủ, các nhà khoa học và cả người dân có thê rlamf theo thuật chiêm tinh cổ đại và y học cổ truyền từ tổ tiên có thể tìm ra giải pháp chống dịch.

Abhigya Anand còn nói rằng, tiêm chủng không phải là giải pháp cho vấn đề này. Abhigya Anand lấy ví dụ về Seychelles và Chile, những quốc gia từng có tỷ lệ tiêm chủng thuộc top cao nhất thế giới, Israel và Vương quốc Anh cũng có tỷ lệ tiêm chủng nhanh nhưng dịch bệnh vẫn bùng phát. 

du-doan-moi-nhat-cua-than-dong-tien-tri-an-do-abhigya-anand-0
Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đưa ra dự đoán mới liên quan đến đại dịch COVID-19

Bên cạnh đó cậu còn đặt ra câu hỏi về biến chủng mới của virus và tin rằng, vào ngày 20/6 tới đây, một sự kiện khủng khiếp liên quan đến dịch COVID-19 sẽ xảy ra. Theo Abhigya Anand, dưới góc độ chiêm tinh học, thế giới có thể phải trải qua một thời kỳ hỗn loạn hơn nên cần chuẩn bị tinh thần. Tuy nhiên, nhà tiên tri nhí cũng tin rằng, dịch bệnh sẽ sớm có dấu hiệu khả quan và tình hình kinh tế của thế giới sẽ được cải thiện vào năm 2022.

Đây không phải lần đầu tiên Abhigya Anand đưa ra lời tiên tri về đại dịch COVID-19. Trước đó, cậu đã rất nhiều lần nhắc đến COVID-19 và khiến dư luận vô cùng hoang mang. 

Trong video đăng ngày 25/4, Abhigya Anand nói rằng, bắt đầu từ ngày 28/6/2021 tới đây, sao Mộc sẽ bắt đầu tiến tới cung Ma Kết và nó sẽ hoàn toàn di chuyển vào cung Ma Kết vào tháng 9/2021. Lúc này, cậu cho rằng, đại dịch COVID-19 sẽ đạt đỉnh điểm đợt bùng phát thứ 3 và phải đến tận tháng 11/2021 thì mới có tín hiệu phục hồi.

Cậu còn cho rằng, sự hồi phục về tình hình dịch bệnh và cả sự khởi sắc về nền kinh tế toàn cầu cần đợi ít nhất đến tháng 5/2022. Abhigya Anand cũng cho rằng, biện pháp mà con người đang sử dụng để đối phó với dịch bệnh là không hiệu quả, kể cả vaccine. 

Abhigya Anand tin rằng, con người tác động quá nhiều vào thiên nhiên đã để lại những hậu quả khó lường. Nó khiến cho tương lai thay đổi và cũng khiến tình hình dịch bệnh càng trầm trọng hơn. 

Abhigya Anand bắt đầu nổi tiếng vào thời điểm vào tháng 8/2019, khi đưa ra lời tiên tri rằng sẽ có một thảm họa xảy ra từ tháng 12/2019 đến tháng 4/2020. Đó là thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát tại Trung Quốc và lan ra hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Xem thêm: Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand dự đoán gì về đại dịch COVID-19 giai đoạn 2021 - 2022?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận