Vì sao bà Vanga được gọi là nhà tiên tri của những cái chết?

Có rất nhiều lời tiên tri của bà Vanga về các thảm họa mà sau này đều diễn ra thật. Điều này khiến người đời gọi bà là nhà tiên tri của những cái chết.

Đỗ Thu Nga
11:00 05/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bà Vanga là nhà tiên tri mù sống ẩn dật ở vùng hẻo lánh Kozhuth thuộc Petrich, Bungary...  Bà nổi tiếng khắp thế giới bởi những lời "sấm truyền" kinh hoàng về tương lai và những cái chết. Hàng triệu người đã bị thuyết phục bởi các dự đoán của bà.

Bà Vanga đã đoán trước được cái chết của mình. Bà nói rằng, sẽ có một bé gái 10 tuổi sống ở Pháp kế thừa khả năng của bà. Bà Vanga cũng tiên đoán rất nhiều sự việc đau thương nhưng không thể ngăn chặn điều đó xảy ra với gia đình mình cùng các sự kiện lớn của nhân loại.

Những lời tiên tri của bà bắt đầu từ tai họa mà sau đó chúng diễn ra y như vậy, chiến tranh, thảm họa hay những mất mát đều cực kỳ chuẩn xác. Có thể điểm qua các sự kiện mà Vanga đã tiên tri chính xác bao gồm:

- Quân Đức tấn công Nam Tư vào năm 1941 và số phận của những người bị bắt đi giống y hệt như những gì bà dự đoán.

vi-sao-ba-vanga-duoc-goi-la-nha-tien-tri-cua-nhung-cai-chet-9

- Cái chết của vua Bulgary: Vào năm 1942 Boris III mời Vanga tới xin lời tiên tri, bà chỉ nhắc vị vua này phải luôn ghi nhớ lấy ngày 28 tháng 8 và hơn một năm sau, đúng ngày 28 tháng 8 năm 1943, vua Boris III từ trần.

- Sự sụp đổ của Liên bang Xô viết, thảm họa nhà máy nguyên tử Chernobyl, cái chết của Stalin.

- Thảm họa 11/9 tại Mỹ vào năm 2001. Khi đó, bà Vanga nói: "Kinh hoàng quá! Niềm tự hào của người Mỹ sẽ bị sụp đổ sau cuộc tấn công của những con chim sắt. Sói sẽ hú trong bụi rậm, máu thiện lương sẽ đổ”.

- Vụ tàu ngầm Krusk: Đúng 20 năm trước khi thảm kịch xảy ra, vào năm 1980, Vanga đã tiên tri rằng: "Cuối thế kỷ này, vào tháng 8/1999 hoặc 2000, Kursk sẽ chìm dưới nước, và cả thế giới sẽ than khóc vì nó". 

Ngoài ra, bà Vanga còn tiên đoán trước được cái chết của em trai và chồng mình. Cuộc đời bà trải qua một chuỗi bất hạnh từ khi sinh ra đến lúc mất đi những người thân yêu của mình. Nhưng người phụ nữ ấy vẫn bình tâm trước lúc qua đời vì cho rằng, cái chết không tồn tại.

Theo bà Vanga, sau khi chết cơ thể phân hủy nhưng một phần không phân hủy. Đó là linh hồn, hoặc một cái gì đó tôi không thể gọi tên. Linh hồn không bị phân hủy và tiếp tục phát triển để đạt được trạng thái cao hơn. Đấy chính là sự vĩnh hằng.

Những giai thoại về những lời "sấm truyền" của bà Vanga sẽ còn mãi và đang chờ người đời sau kiểm chứng. Hiện nay, giới khoa học vẫn chưa có lời giải thích xác đáng cho hiện tượng này. Phân tích các số liệu thu thập được, các nhà nghiên cứu đã đi đến kết luận gần 80% những dự đoán của Baba Vanga đã trở thành sự thực.

Xem thêm: Chuyện chưa kể về khả năng "đối thoại" với người chết của bà Vanga

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận