Trần Phi Hùng - chồng kém 8 tuổi vừa tuyên bố ly hôn với Lâm Khánh Chi là ai?

Trần Phi Hùng khiến dư luận hoang mang khi tuyên bố ly hôn với Lâm Khánh Chi sau 4 năm gắn bó. Và ngay lúc này, rất nhiều người quan tâm, người chồng trẻ này của Lâm Khánh Chi là ai?

Đỗ Thu Nga
11:49 10/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Lâm Khánh Chi ly hôn?

Cách đây ít phút, Trần Phi Hùng xác nhận: "Tôi xác nhận lần nữa thông tin này là chính xác. Còn lý do tại sao thì tôi không muốn nói. Tôi chỉ biết đã làm hết khả năng của mình rồi, tất cả mọi người ở nhà đều nhìn thấy và nhận biết được".

Theo tờ Thanh Niên, Phi Hùng còn nói thêm rằng, anh đưa ra quyết định này vào sáng 10/12. Cùng thời điểm, anh đăng tải thông báo trên facebook cá nhân: "“Kể từ hôm nay Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan gì nhau nữa, lý do thì ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta. Mọi việc liên quan đến Khánh Chi, mọi người vui lòng liên hệ trực tiếp nhé. Tôi không liên quan".

Tran-Phi-Hung-la-ai-Tieu-su-Tran-Phi-hung-7
Trần Phi Hùng thông báo ly hôn với Lâm Khánh Chi

Thông tin này khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Và hiện tại, phía Lâm Khánh Chi vẫn chưa lên tiếng về câu chuyện này. 

Khi lần tìm vào facebook tích xanh của Lâm Khánh Chi thì thấy rằng, sáng 10/12, nữ ca sĩ có đăng tải dòng trạng thái: "Rồi cuối cùng tui cũng bị dính chưởng. Một năm thật là buồn chán. Rất nhiều điều xui xẻo áp lực đến với tui. Nghẹn lòng...".

Ở bên dưới bài đăng, rất nhiều người chúc nữ ca sĩ mau khỏe lại. Còn có người mách Khánh Chi cách điều trị COVID-19 tại nhà. Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện thế nào?

Trần Phi Hùng - chồng kém 8 tuổi của Khánh Chi là ai?

Tên thật: Lâm Phi Hùng

Năm sinh: 1985

Quê quán: Nam Định

Nơi ở hiện tại: TP Hồ Chí Minh

Nghề nghiệp: Doanh nhân

Theo tìm hiểu từ Sống Đẹp, Trần Phi Hùng là một doanh nhân hoạt động kinh doanh ở Vũng Tàu. Anh chàng này kém Lâm Khánh Chi 8 tuổi, có vẻ ngoài điển trai.

Tran-Phi-Hung-la-ai-Tieu-su-Tran-Phi-hung-9

Trần Phi Hùng bắt đầu được chú ý kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Lâm Khánh Chi. Đã có không ít lần, Phi Hùng thẳng thắn khen ngợi, dành những lời có cánh cho Lâm Khánh Chi trên các phương tiện truyền thông.

Sau khi kết hôn, Lâm Khánh Chi cũng không tiếc lời khen ngợi ông xã trên mạng xã hội. Trước khi thông báo ly hôn, Trần Phi Hùng vừa kinh doanh riêng vừa phụ giúp việc kinh doanh, cũng như làm quản lý cho Lâm Khánh Chi.

Chuyện tình của Trần Phi Hùng và Lâm Khánh Chi

Được biết, cả hai quen nhau sau một bữa tiệc của người bạn chung. Sau đó, vì Trần Phi Hùng quá quan tâm, chăm sóc mà Khánh Chi động lòng. Cô từng nói rằng, Phi Hùng chính là tình yêu đích thực của đời mình. 

Phi Hùng thì cho biết, lần đầu tiên gặp Khánh Chi, anh có cảm giác dễ thương gần gũi và không có bất cứ khoảng cách nào. Quyết định đến với Lâm "Công Chúa", anh tiết lộ ban đầu nói chuyện ba mẹ vẫn còn ngờ ngợ và không biết giọng ca Em chỉ là một cô gái là ai.

Tran-Phi-Hung-la-ai-Tieu-su-Tran-Phi-hung-6

"Lúc đó tôi nói với ba mẹ Khánh Chi là một cô gái nổi tiếng và tìm hình cô ấy cho mọi người coi. Thời gian đầu tiên khi ba mẹ không biết tôi chỉ nói lên làm quản lý cho Khánh Chi, nhưng thực ra là lên ở với cô ấy luôn", Trần Phi Hùng cho hay.

Trần Phi Hùng cũng từng chia sẻ về cảm xúc khi yêu người chuyển giới. Anh cho biết, Khánh Chi thực sự là con gái và không có gì khác biệt với những cô gái đích thực. Cũng từ khi quen người đẹp chuyển giới, cuộc sống của anh vui và hạnh phúc hơn nhiều. 

"Cứ đến cuối tuần hai đứa lại đi uống trà sữa, đi ăn trái cây... Cuộc sống không bị cô đơn và gò bó như lúc chưa biết Khánh Chi", ông xã tương lai Khánh Chi bộc bạch.

Và chính chuyện tình đẹp như mơ này đã giúp Trần Phi Hùng và Lâm Khánh Chi chinh phục được người mẹ chồng khó tính. Mẹ của Phi Hùng cũng đã thuyết phục cha mình tác thành cho mối quan hệ này. Đến ngày 28/12/2017 thì cả hai tổ chức đám cưới và nhận được nhiều lời chúc phúc của gia đình, bạn bè và fan hâm mộ.

Tran-Phi-Hung-la-ai-Tieu-su-Tran-Phi-hung-4

Trong thời gian chung sống, cả hai vướng tin đồn chênh lệch kinh tế. Phi Hùng từng bị đồn cưới vợ vì tiền. Song sau đó anh đã lên tiếng bác bỏ và chia sẻ: “Nếu yêu vì tiền thì có rất nhiều người chứ đâu riêng gì Khánh Chi có tiền. Tôi đến với bà xã bằng tình yêu thật sự nên không đặt nặng vấn đề tiền hay không tiền, nổi tiếng hay không nổi tiếng, người này hay người kia. Quan trọng là tôi yêu cô ấy, cô ấy yêu tôi và chúng tôi đi đến hôn nhân, thế thôi”.

4 năm sống chung nhà của Trần Phi Hùng và Lâm Khánh Chi thế nào?

Sau khi kết hôn, cả hai luôn dành nhiều cử chỉ thân mật cho nhau. Lâm Khánh Chi không ít lần khen chồng trên mạng xã hội. Đáp lại tình cảm của bà xã, Phi Hùng thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh "tình đổ bình" của cặp đôi. Phi Hùng thường xuyên tháp tùng vợ đi các sự kiện lớn nhỏ, hỗ trợ công việc kinh doanh của vợ.

Về phần mình, Lâm Khánh Chi muốn có một gia đình trọn vẹn nên đã chi một số tiền lớn qua Thái nhờ người mang thai hộ. Trước khi chuyển giới, người đẹp đã lưu trữ tinh trùng của mình. Cô sử dụng tinh trùng của mình và trứng của chị dâu để thụ tinh, sau đó nhờ mang thai hộ. Tổng chi phí khoảng 1 tỷ đồng.

Tran-Phi-Hung-la-ai-Tieu-su-Tran-Phi-hung-5

Tháng 1/2019 thì Lâm Khánh Chi đón con về Việt Nam để nuôi dưỡng. Con trai của cô được đặt tên là Trần Huỳnh Thiên Long. Đến nay cậu bé đã rất da dáng, thường xuyên được mẹ sắm đồ hiệu cho diện.

Từ khi có con, Lâm Khánh Chi cho rằng, chồng bớt chơi điện tử, lo phụ vợ chăm con. Điều này khiến cô vô cùng hạnh phúc. Vào tháng 4/2020, cô chia sẻ rằng đã bồng con về nhà mẹ đẻ. Nhiều người nghĩ rằng hôn nhân của cô đã tan vỡ. Nhưng Lâm Khánh Chi chia sẻ rằng cãi vã nhau là gia vị trong cuộc sống hôn nhân.

Sau đó, cả hai cho biết đã thấu hiểu nhau hơn và lại quy về sống chung như bình thường. Lâm Khánh Chi từng cho biết, cô muốn có thêm 1 em bé nữa. Thế nhưng, chuyện này có lẽ sẽ không xảy ra khi cuộc hôn nhân của cô và Phi Hùng tan vỡ theo thông báo của Trần Phi Hùng.

Xem thêm: Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Phi Hùng chia tay vì lý do gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận