Dân mạng lục lại mối quan hệ "chị chị em em" đầy sóng gió giữa Hương Giang và Lâm Khánh Chi

Khi clip 8 phút của Hoa hậu kiêm ca sĩ nổi tiếng kể chuyện nhạy cảm đang dậy sóng thì dân mạng lại tiếp tục lục lại tin nhắn Hương Giang xin lỗi Lâm Khánh Chi nhưng chỉ nhận được phản hồi nhẹ tênh "OK em".

Đỗ Thu Nga
13:31 02/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Từ đêm 1/9 đến sáng 2/9 trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt clip 8 phút ghi lại cuộc trò chuyện của một Hoa hậu kiêm ca sĩ nổi tiếng nói chuyện với hội bạn thân. Nội dung đoạn clip là chuyện bị đại gia gạ tình, chuyện hẹn hò, chuyện về mối quan hệ không ngờ với đồng nghiệp và chuyện hát nhép.

Liên quan đến câu chuyện về "mối quan hệ không ngờ với đồng nghiệp" của Hoa hậu kiêm ca sĩ nổi tiếng này, mới đây cư dân mạng lại lục lại đoạn tin nhắn của Hương Giang Idol xin lỗi Lâm Khánh Chi nhưng chỉ nhận được phản hồi nhẹ tênh "OK em".

moi-quan-he-chi-chi-em-em-day-song-gio-cua-huong-giang-va-khanh-chi-0
Tin nhắn xin lỗi Lâm Khánh Chi của Hương Giang

Sự vụ này diễn ra như sau: Vào tháng 10/2020, Hương Giang và Lâm Khánh Chi hội ngộ trong 1 sự kiện và không có gì đáng bàn nếu Hoa hậu chuyển giới quốc tế không có hành động thiếu tinh tế với đàn chị. Chuyện là, trước mặt rất nhiều khán giả và khách mời, Hương Giang lỡ lời gọi Lâm Khánh Chi là "Chị Khanh" - tên trước khi chuyển giới của Khánh Chi.

Ngay sau đó, sự "lỡ lời" của Hương Giang đã tạo ra dư luận trái chiều trên mạng xã hội. Bởi theo cư dân mạng, đây được xem là điều tối kỵ trong cộng đồng LGBT bởi nó sẽ khiến người được gọi cảm thấy tổn thương.

moi-quan-he-chi-chi-em-em-day-song-gio-cua-huong-giang-va-khanh-chi-8

Câu chuyện bùng lên khi một nhóm anti-fan của Hương Giang cũng sử dụng deadname để gọi cô. Và ngay lập tức Hương Giang đã tìm tới và yêu cầu dàn admin của group gửi lời xin lỗi. Trong cuộc phỏng vấn ngắn, khi được hỏi về việc cố tình gọi tên "chị Khanh", nữ ca sĩ khẳng định cô không hề để bụng chuyện đó. Giữa bão lùm xùm, Lâm Khánh Chi nhắn nhủ đến đàn em rằng "hãy cẩn trọng trong lời nói".

Và sau 2 tuần xảy ra lùm xùm, Hương Giang đã lên tiếng xin lỗi đàn chị. Cô nhắn với Lâm Khánh Chi như sau: "Hôm nay em có tình cờ xem được đoạn phỏng vấn của chị. Em nghĩ là điều đầu tiên em cần phải làm là xin lỗi vì đã gọi nhầm tên của chị. Rất lâu rồi em không nhắc tên chị thực lòng lúc đó em luống cuống chỉ muốn cho báo chí thấy quan hệ của em và chị không căng thẳng như thế. Trong tích tắc em đã gọi nhầm em xin lỗi chị nhiều nhé. Em không bao giờ cố ý một chuyện như vậy đâu, hi vọng chị đọc được tin nhắn của em".

Đáp lại lời xin lỗi dài của Hương Giang, "công chúa" Khánh Chi trả lời khá lạnh lùng: "OK em". Có vẻ như Lâm Khánh Chi khi ấy cũng không hề muốn trò chuyện qua lại với Hương Giang nữa nên chỉ trả lời kiểu "đáp lễ" cho xong. 

Khi đó cư dân mạng cho rằng, lời xin lỗi của Hương Giang có vẻ  không mấy thuyết phục. Bởi nếu cô muốn thể hiện sự thân thiết nhưng lại gọi nhầm deadname thì quả là sai lầm. Hơn nữa, vụ việc gây xôn xao từ 17/10 nhưng đến tận sau đó 15 ngày sau Hương Giang mới gửi lời xin lỗi tới đàn chị. 

Nói về mối quan hệ "chị chị em em" giữa Hương Giang và Lâm Khánh Chi thì thì không thể không nhắc đến cuộc "khẩu chiến" vào năm 2016. Thời điểm đó, "công chúa" đã tung đoạn ghi âm để tố Hương Giang dùng ngôn ngữ chợ búa, xấc láo để xúc phạm và mỉa mai cô.

moi-quan-he-chi-chi-em-em-day-song-gio-cua-huong-giang-va-khanh-chi-9
Năm 2016, Lâm Khánh Chi từng suy sụp và khóc thầm vì quá áp lực do bị fan Hương Giang tấn công

Khi đó, Hương Giang cũng không chịu ngồi yên đã lên tiếng phủ nhận và thông báo sẽ kiện ngược đàn chị. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng lúc ấy fan của Hương Giang đã tấn công Khánh Chi dữ dội khiến "công chúa" phải lên tiếng đầy bức xúc: "Tôi chưa thấy khán giả của ai *** *** như khán giả của Hương Giang. Tụi đó chửi khiến tôi từng phải đắp mền khóc trong phòng một mình, chửi không còn một cái gì hết".

Giữa làn sóng drama mới của Hoa hậu kiêm ca sĩ nổi tiếng về clip 8 phút kể chuyện nhạy cảm, một số cư dân mạng cho rằng có người giả giọng Idol này. Cụ thể, một group 18+ trên Telegram đã lên tiếng phản ứng, khẳng định đó không phải là giọng của cô Hoa hậu trên. Đoạn audio bị lộ nằm trong cuộc nói chuyện trực tuyến của nhóm cách đây không lâu, nhưng chẳng hiểu vì lí do gì lại lan truyền trên mạng.

moi-quan-he-chi-chi-em-em-day-song-gio-cua-huong-giang-va-khanh-chi-4
TikToker Mai Bảo Vinh bất ngờ bị réo tên

Đồng thời cư dân mạng cũng bàn luận về danh tính của giọng nói trong đoạn ghi âm bị lộ, người bị gọi tên nhiều nhất là TikToker Mai Bảo Vinh. Theo đó, chàng trai Long Xuyên này khá nổi với những đoạn video giả giọng nghệ sĩ trên TikTok.

Ngay sau đó, Mai Bảo Vinh đã lên tiếng: "Mình khẳng định bản thân chưa từng giả giọng chị ** (Hoa hậu bị nghi vấn trong đoạn clip - PV) ở bất cứ nhóm chat 18+ hay dùng giọng chị để nói chuyện thô tục ở bất cứ đâu. Ngoài ra, mình nghĩ giọng mình khi giả chị chỉ giống 60 - 70%, hoàn toàn không giống 99% như dân mạng vẫn nói".

Hiện tại, sự việc trên vẫn đang gây sống trên mạng xã hội.

Xem thêm: Dân tình chấn động với clip 8 phút Hoa hậu kiêm ca sĩ kể chuyện nhạy cảm với ngôn từ thô tục

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận