Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Phi Hùng chia tay vì lý do gì?

Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Trần Phi Hùng đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 4 năm gắn bó. Thông tin này được chính Phi Hùng chia sẻ trên  facebook cá nhân cách đây ít phút.

Đỗ Thu Nga
11:00 10/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trên trang facebook cá nhân, Trần Phi Hùng đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện đổ vỡ trong hôn nhân. Anh viết: "Kể từ hôm nay, Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa".

Cũng trong thông báo mới nhất của mình, Phi Hùng có chia sẻ nửa úp nửa mở về lý do chia tay. Theo đó, anh chàng này nói rằng: "... Lý do thì... ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy không gói được lửa...".

Lam-Khanh-Chi-va-chong-tre-Phi-Hung-chia-tay-vi-ly-do-gi
Bài đăng của Phi Hùng

Ở phía bên dưới bình luận, Phi Hùng còn tiết lộ thêm, rồi từ từ mọi người sẽ biết lý do. Rất nhiều người thân quen, khán giả đã vào bình luận. Có tài khoản nhắc đến chuyện "đúng sai". Tuy nhiên, Phi Hùng bìn luận lại rằng "đúng sai không phải là vấn đề đâu ạ...".

Lam-Khanh-Chi-va-chong-tre-Phi-Hung-chia-tay-vi-ly-do-gi-0

Theo tìm hiểu, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng quen nhau trong một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn chung. Sau đó họ nhanh chóng cảm mến nhau. Hai tuần sau, Phi Hùng tháp tùng Khánh Chi lên tận Đà Lạt quay phim khiến cô nàng vô cùng xúc động và cảm nhận đây chính là tình yêu đích thực của đời mình.

Giọng ca chuyển giới từng chia sẻ: "Khi ấy, tôi rất khó khăn về kinh tế, trong lòng tan nát. Nhưng anh Hùng đến bên đời tôi lúc bế tắc, tuyệt vọng như thế nên tôi rất trân trọng người đàn ông này. Cám ơn ông trời đã se duyên cho hai con. Cám ơn gia đình hai bên đã tạo điều kiện cho chúng con được ở bên cạnh nhau".

Lam-Khanh-Chi-va-chong-tre-Phi-Hung-chia-tay-vi-ly-do-gi-8
Lâm Khánh Chi và Phi Hùng thời mới quen nhau

Đến tháng 1/2018, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng chính thức về chung một nhà. Nhiều lần giọng ca sinh năm 1977 bật khóc trên sóng truyền hình trước sự quan tâm, chăm sóc thầm lặng của chồng trẻ. Phi Hùng cũng sợ bà xã thiệt thòi bởi cả hai đến với nhau khi điều kiện kinh tế còn khó khăn.

Sau đám cưới, Lâm Khánh Chi quyết tâm sinh con, thỏa mãn mong ước trở thành người phụ nữ đích thực. Nữ ca sĩ đã chi khoảng 800 triệu đồng làm thụ tinh nhân tạo, nhờ người mang thai hộ ở Thái Lan.

Lam-Khanh-Chi-va-chong-tre-Phi-Hung-chia-tay-vi-ly-do-gi-6

Con trai của cô sinh ra có tên Trần Huỳnh Kim Long, lấy cả họ của bố và mẹ. Từ khi có con, Khánh Chi bận rộn và vất vả hơn. 

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, vợ chồng Lâm Khánh Chi không ít lần bị soi mói chuyện đời tư, đồn đoán chia tay. Nhưng sau tất cả, cả hai không thể vượt qua được mọi rào cản và đã chọn cách chia tay, đường ai nấy đi.

Hiện tại, phía Lâm Khánh Chi vẫn chưa lên tiếng về việc ly hôn chồng trẻ.

Xem thêm: Hé lộ tài sản bạc tỷ của "Anh Hai” Lam Trường hậu tin đồn ly hôn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận