Top những lời chúc khai giảng năm học mới 2022 - 2003 hay nhất

Hôm nay (5/9) là ngày khai giảng năm học mới 2022 - 2023, Sống Đẹp xin gửi đến các em học sinh những lời chúc hay nhất, ý nghĩa nhất.

Đỗ Thu Nga
08:28 05/09/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Năm học 2022 - 2023 có lẽ sẽ là năm học đầy ý nghĩa đối với học sinh toàn quốc. Bởi sau những năm dịch bệnh hoành hành, các bạn nhỏ lại được hân hoan đến trường, chào đón lễ khai giảng bên bạn bè, thầy cô thay vì khai giảng "online" như năm trước.

Nhân dịp này, Sống Đẹp xin gửi đến các bạn học sinh những lời chúc hay nhất. Đây giống như một hành trang nhỏ chắp cánh hi vọng cho các bạn trong năm học 2022 - 2023:

1. Chúc mừng toàn thể thầy cô giáo cùng học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới. Chúc các em học sinh có một năm học tràn đầy hứng khởi, mỗi ngày đi học là một ngày vui.

2. Hè đi qua đi để lại những vệt nắng vàng nhạt nhoà vương trên những tán lá, những con người lặng lẽ bên cuộc sống vốn hối hả...

3. Khai giảng năm học 2022 - 2023, xin kính chúc thầy cô và các con có một năm học mới thành công, gặt hái được nhiều trái ngọt. Hi vọng, đây sẽ là lễ khai giảng ấn tượng khó phai với tất cả các em học sinh.

Top-nhung-loi-chuc-khai-giang-nam-hoc-moi-2022-2003-hay-nhat-0
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường THPT huyện Kỳ Sơn

4. Nhân dịp lễ khai giảng năm học 2022 - 2023, chúc cho sự nghiệp trồng cây, trồng người của nhà trường luôn phát triển. Chúc toàn thể lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo và các con có 1 năm học mới đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp giáo dục.

5. Hãy để cho ngày hôm nay là ngày bắt đầu những điều tuyệt vời nhất. Mừng ngày tựu trường!

6. Năm học 2022-2023 đến rồi. Đây là một năm học đặc biệt với cả thầy cô và các em học sinh. Các em sẽ phải học trực tuyến thay vì đến lớp như mọi năm. Xin chúc các thầy cô và các em học sinh những lời chúc tốt đẹp nhất, và đạt được thành tích tốt nhất trong năm học đặc biệt này.

7. Nhân ngày đầu tiên của năm học mới, ba mẹ chúc con ngày càng chăm ngoan, học giỏi luôn nghe lời thầy cô và đạt nhiều thành tích tốt, không phụ lòng ba mẹ, thầy cô.

8. Hè đi qua đi để lại những vệt nắng vàng nhạt nhoà vương trên những tán lá, những con người lặng lẽ bên cuộc sống vốn hối hả...

10. Lại một mùa hè vui vẻ nữa qua đi. Đã đến lúc gặp lại bạn bè và học hỏi những điều mới mẻ. Một năm học mới tuyệt vời nhé tôi ơi!

11. A bright future is awaiting those who are ready to do what it takes to succeed. Wish you a prosperous academic year my students.

Một tương lai tươi sáng đang chờ đợi những người sẵn sàng làm những gì cần thiết để thành công. Chúc các bạn một năm học thịnh vượng, học sinh của tôi.

12. A new academic year for you means a new chance to start again. Best wishes as you find the best ways to better what you have.

Một năm học mới đối với bạn có nghĩa là một cơ hội mới để bắt đầu lại. Những lời chúc tốt đẹp nhất khi bạn tìm ra những cách tốt nhất để cải thiện những gì bạn có.

Top-nhung-loi-chuc-khai-giang-nam-hoc-moi-2022-2003-hay-nhat-9
Phạm Gia Hân, học sinh lớp 12 Trường THPT Lê Quý Đôn đến trường khai giảng năm học mới (Ảnh: Vietnamnet)

13. It is time to refresh your mind with better learning opportunities. Pray you will end the year as a better student.

Đó là thời gian để làm mới tâm trí của bạn với các cơ hội học tập tốt hơn. Mong rằng bạn sẽ kết thúc năm học với tư cách một học sinh xuất sắc hơn.

14.  I’m lucky to have a wonderful teacher like you. Hope your New Year is as wonderful as you are.

Em thật may mắn khi được làm học sinh của một người thật thầy(cô) tuyệt vời. Hy vọng thầy(cô) có một năm mới thật hạnh phúc.

15. Because you have been such a wonderful teacher, you’re at the top of my New Year’s wish list. Warm Wishes and Thanks.

Thầy/cô là người đầu tiên em gửi đến những lời chúc năm mới vì thầy(cô) thật sự tuyệt vời. Gửi tới thầy(cô) lòng biết ơn và những lời chúc ấm áp.

Theo truyền thống của Việt Nam nói riêng và của các quốc gia trên thế giới nói chung, ngày khai giảng năm học mới trở thành một dấu mốc quan trọng của học sinh trên chặng đường học vấn. Ngày khai trường là sự mở đầu và có tác dụng tạo hứng khởi cho cả thầy và trò suốt một năm học.

Trong lá thư đầu tiên do Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi các em học sinh nhân ngày khai trường vào tháng 9 năm 1945, Bác đã viết: "Hôm nay là ngày khai trường đầu tiên của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa. Tôi đã tưởng tượng thấy trước mắt cảnh nhộn nhịp tưng bừng của ngày mở trường ở khắp nơi. Các em hết thảy đều vui vẻ vì sau mấy tháng ngày nghỉ học, sau bao nhiêu cuộc chuyển biến khác thường, các em lại được gặp thầy gặp bạn".

Cuối thư, Người cũng không quên chúc các bạn học sinh và thầy cô: "Ngày hôm nay, nhân buổi tựu trường của các em, tôi chỉ biết chúc các em một năm đầy vui vẻ và đầy kết quả tốt đẹp". Trong thư, Bác cũng viết rằng ngày khai trường là ngày mở trường, ngày mở đầu năm học mới, là ngày tràn đầy niềm vui, hy vọng và là dấu thời gian đặc biệt dự báo cho một tương lai tốt đẹp.

Xem thêm: Thư gửi học sinh nhân ngày khai giảng năm học 1945 - 1946 của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận