Sau Long Chun, Tun Phạm bật mí thu nhập 9 con số từ TikTok

Thông qua series podcast “Đắp chăn nằm nghe Tun kể”, Tun Phạm chia sẻ rằng, bản thân hiện vừa làm kinh doanh vừa làm nghệ thuật. Thu nhập từ TikTok lên đến 9 con số.

Đỗ Thu Nga
09:35 18/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tun Phạm 1 trong những hot TikToker rất nổi tiếng tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Kênh TikTok của Tun hiện đã có hơn 2,8 triệu người theo dõi và hơn 70 triệu lượt xem.

Mới đây, Tun thực hiện series podcast “Đắp chăn nằm nghe Tun kể”. Đây là nơi anh trải lòng về cuộc sống của mình, đồng thời đưa ra lời khuyên bổ ích cho mọi người. Hiện tại, series podcast này đang nhận được sự yêu mến từ fan.

Nhiều người nhận xét rằng, Tun Phạm là người rất hay, tính cách hòa đồng và luôn chân thành với mọi người. Tun Phạm tên thật là Phạm Đức Huy (24 tuổi) đến từ Hà Nội. Anh theo học Học viện Báo Chí và Tuyên truyền với ước mơ làm BTV Thời sự. Tuy nhiên, Tun Phạm lại rẽ hướng làm vlogger rồi trở thành người sáng tạo nội dung trên TikTok. 

TikToker-Tun-Pham-giau-co-nao-6
Tun Phạm thực hiện series podcast “Đắp chăn nằm nghe Tun kể”

Tun Phạm bắt đầu được biết đến nhiều trên mạng xã hội từ năm 2016 với hình ảnh thư sinh điển trai, nụ cười tỏa nắng và nhiều vlog hấp dẫn. Đến năm 2020, Tun chính thức lấn sân sang TikTok.

“Niềm vui lớn nhất khi tham gia TikTok chính là việc mình trở nên nổi tiếng hơn, được nhiều người biết đến. Bên cạnh đó, TikTok còn giúp mình có thêm thu nhập để trang trải cuộc sống”, Tun Phạm cho biết. 

TikToker-Tun-Pham-giau-co-nao-5
Tun Phạm thực hiện series podcast “Đắp chăn nằm nghe Tun kể”

Sau 2 năm phát triển nền tảng TikTok, Tun Phạm đã thu về cho mình một lượng fan rất lớn. Các clip của anh gần gũi, nhẹ nhàng, phù hợp với thị hiếu người trẻ. Một số clip nổi tiếng của anh trên TikTok có thể kể đến như “Khi tôi và bạn thân thấy đứa mình ghét”, “Đây là tôi mỗi khi đến nhà ai đó chơi”, “Đứa con có hiếu kiểu”,... 

Tun Phạm từng tiết lộ trên Infonet rằng: Trước đây khi chỉ có một nick TikTok chính là Tun Phạm Official thì mình bị áp lực rất lớn về phần view, tim, tương tác của người xem. Nhưng thời điểm hiện tại, mình đã có thêm tài khoản phụ là Tun Phạm Daily, nó giúp mình đỡ áp lực hơn về mặt view. 

Thực tế, điều khó khăn nhất khi làm clip TikTok chính là phải thực hiện những nội dung vừa có view vừa không bị liệt vào nhảm nhí.

TikToker-Tun-Pham-giau-co-nao-4
Ngoài công việc là 1 TikToker, Tun Phạm hiện đang thử sức ở nhiều vai trò mới như MC, kinh doanh nhà hàng

Để làm được điều này, trước tiên, mình phải xây dựng nội dung phù hợp với giới trẻ, các bạn xem phải thấy vui. Thứ hai, không làm ảnh hưởng đến mọi người về mặt tinh thần hay thể chất, không làm ảnh hưởng đến ai mà vẫn đem đến tiếng cười. Đó sẽ là những nội dung tốt, không nhảm nhí. Bên cạnh đó, mình cũng luôn tự nhủ không bao giờ bất chấp làm nội dung để câu view”. 

Không chỉ chịu áp lực về lượt tương tác mỗi clip, Tun Phạm còn có một nỗi sợ lớn hơn cả chính là ý tưởng. Lúc bí quá, Tun lại xin ý tưởng từ bạn thân Long Chun hay Gia đình Thủng Long... Vì cả nhóm chơi rất thân nên thường trao đổi nhiều câu chuyện về công việc và cuộc sống với nhau.

TikToker-Tun-Pham-giau-co-nao-3

Còn về lý do rẽ từ ước mơ làm BTV Thời sự sang nhà sáng tạo nội dung mạng xã hội, Tun Phạm tâm sự: "Đây là công việc mà bản thân mình thấy rất phù hợp và dễ chịu. Đương nhiên, khi mình vui vẻ, hạnh phúc với việc mình làm thì bố mẹ cũng sẽ rất vui. Cả nhà đều tự hào và giúp đỡ mình hết sức”.

Trên mạng xã hội có hàng trăm nghìn người hâm mộ nhưng ngoài đời thực, Tun Phạm vẫn "cô đơn lẻ bóng". Anh chàng chia sẻ bản thân thích một người dịu dàng, dễ chịu, và không thích quá cá tính. 

Để trở thành 1 người nổi tiếng, đồng nghĩa với việc sẽ phải chịu nhiều áp lực, thậm chí không có thời gian cho bản thân và gia đình. Song với Tun Phạm, anh thích cuộc sống nổi tiếng như hiện tại.

TikToker-Tun-Pham-giau-co-nao

“Mình không thích sống cuộc sống an nhàn, đi làm văn phòng đến giờ về rồi nấu cơm rửa bát, chăm vợ, chăm con, chăm chồng. Tun thích cuộc sống có nhiều sự trải nghiệm”, 9X nói. 

Khi được hỏi về thu nhập hiện tại, TikToker 9X cho biết: “Mình cũng không nắm được thu nhập bây giờ khoảng bao nhiêu vì các hợp đồng quảng cáo đã được công ty xử lý. Hiện tại, mình vừa làm kinh doanh vừa làm nghệ thuật nên kiếm tiền từ rất nhiều nguồn khác nhau. Vì thế, cụ thể mình kiếm được từ TikTok bao nhiêu thì chỉ có thể bật mí được là 9 con số thôi”.

(Theo Infonet)

Xem thêm: Hot TikTok Tun Phạm sở hữu hơn 2,5 triệu lượt theo dõi là ai?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận