Thực hư thông tin TikToker triệu followers lộ ảnh "nhạy cảm" trước đám cưới với cầu thủ nổi tiếng

Nhiều cư dân mạng cho rằng cô gái trong ảnh "nhạy cảm" đang bị phát tán có nét giống với hotgirl tiktoker C.T.H.

Đỗ Thu Nga
14:28 18/03/2024 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều ngày 17/3, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin, một hotgirl tiktoker nổi tiếng xinh đẹp bị lộ ảnh nóng. Rất nhiều hình ảnh cắt ra được cho có những nét tương đồng với nàng hotgirl tiktoker triệu followers tên C.T.H.. Đáng chú ý, cô gái này còn chuẩn bị lên xe hoa với một chàng cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam. 

Đây không phải lần đầu tiên C.T.H. bị cư dân mạng réo tên trong các các ồn ào. Trước đó, cô nàng từng bị tố có thái độ nhắn tin dọa dẫm, "ngáo" quyền lực, nổ về gia thế.

thuc-hu-thong-tin-tiktoker-trieu-followers-lo-anh-nhay-cam
cộng đồng mạng xôn xao trước sự xuất hiện ảnh nóng của một nữ tiktoker nổi tiếng có cả triệu lượt followers

Cụ thể, một tài khoản tiktoker hơn 900 ngàn theo đõi dã đăng đàn bóc phốt: H.  "nổ" về gia thế khủng nhựng thực chất gia đình chẳng có gì. Cô còn từng lấy tài khoản của em gái đặt hàng nhưng không thanh toán tiền, có ý định "ăn quỵt". 

Tài khoản này nói thêm, H. còn từng làm "sugar baby". Thông tin được lộ ra từ chính người bạn thân của người yêu cầu thủ nổi tiếng. 

Khi ồn ào nổ ra, nàng hotgirl đã khóa bình luận tiktok để ổn định tâm lý. Khi mọi chuyện đã tạm lắng xuống cô nàng mới lên tiếng đính chính mọi chuyện. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận dư luận "quay lưng" với C.T.H..

thuc-hu-thong-tin-tiktoker-trieu-followers-lo-anh-nhay-cam-1
Hình ảnh "nhạy cảm" đang lan truyền trên mạng

Hiện chưa rõ những hình ảnh này bị phát tán từ đâu, nhưng tên của cô gái bị nghi ngờ đã nhanh chóng lot top tìm kiến trên mạng. Nhiều tài khoản giả mạng hot girl này cũng đã xuất hiện. Trên thực tế, trang cá nhân của cô chưa có thông báo gì.

Liên quan đến sự việc này, các chuyên gia tâm lý cho rằng, giới trẻ, đặc biệt là những người nổi tiếng nên có trách nhiệm gìn giữ, bảo mật những hình ảnh riêng tư. 

thuc-hu-thong-tin-tiktoker-trieu-followers-lo-anh-nhay-cam-6
Nhiều cư dân mạng cho rằng "nữ chính" sắp lên xe hoa

Việc đưa thông tin, hình ảnh nhạy cảm lên Facebook để khống chế, khiến đối tượng đó cảm thấy xấu hổ, nhục nhã chính là xúc phạm nghiêm trọng. Với các hành vi nói xấu, bêu tên, thông tin đời tư, hình ảnh nhạy cảm của người khác trên mạng xã hội có thể xử lý hình sự về hành vi "làm nhục người khác" nếu mức độ xúc phạm danh dự, nhân phẩm là nghiêm trọng. Người phát tán hình ảnh, clip nóng, dù nhằm mục đích "câu like", "câu view" hay cố ý làm nhục người khác, đều xứng đáng bị xử phạt.

Theo quy định của pháp luật, người vi phạm có thể bị phạt từ 10.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng theo quy định tại điểm b, khoản 1, Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP, được sửa đổi bởi khoản 37, Điều 4 Nghị định 14/2022/NĐ-CP.

thuc-hu-thong-tin-tiktoker-trieu-followers-lo-anh-nhay-cam-54

Trường hợp hành vi được xác định đã tiết lộ bí mật đời tư của cá nhân, người phát tán clip có thể bị xử phạt tối đa 30.000.000 đồng theo quy định tại khoản 2 Điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP, được sửa đổi bởi Khoản 37 Điều 1 Nghị định 14/2022/NĐ-CP.

Hành vi phát tán “clip nóng” của người khác còn có thể bị xem xét truy cứu trách nhiệm hình sự nếu đủ yếu tố cấu thành “Tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy” theo quy định tại Điều 326 Luật sửa đổi Bộ luật Hình sự 2017 với mức phạt cao nhất lên đến 15 năm tù.

Xem thêm: Nhãn hàng tố Tiktoker 2.6 triệu follow bán mỹ phẩm giả “quay xe”, đề nghị xóa hết bài phốt liên quan

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận