Rộ tin 'nữ diễn viên hài đẻ con giữa mùa dịch', Diệu Nhi - Anh Tú được gọi tên

Mạng xã hội đang sốt rần rần với thông tin nữ diễn viên hài tham gia Sao nhập ngũ bí mật đẻ con giữa mùa dịch. Và ngay lập tức Diệu Nhi bị gọi. Thực hư thông tin "Diệu nhi đẻ con mùa dịch" là như thế nào?

Đỗ Thu Nga
20:20 20/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây ít phút hàng loạt fanpage lớn nhỏ trên MXH Việt Nam đồng loạt đăng tin: "Nữ diễn viên hài từng tham gia Sao nhập ngũ vừa sinh con đầu lòng cho bạn trai ca sĩ sau 6 năm gắn bó". Ngay lập tức người được gọi tên là Diệu Nhi - Anh Tú.

Thông qua hàng loạt thông tin đồn đoán trên cõi mạng thì Diệu Nhi đã từng tham gia sitcom Chiến Dịch Chống Ế. Cô cũng là gương mặt "ăn khách" thường xuyên xuất hiện trên các gameshow. Hơn nữa, Diệu Nhi là diễn viên hài tham gia Sao Nhập Ngũ mùa vừa qua.

thuc-hu-thong-tin-dieu-nhi-de-con-giua-mua-dich-0
Cộng đồng mạng cho rằng người vừa sinh con là Diệu Nhi

Đáng nói, Diệu Nhi và Anh Tú cũng hẹn hò bí mật suốt 6 năm qua. Và mốc thời gian này trùng khít với thông tin đồn đoán trên mạng xã hội. Mối qua hệ của Diệu Nhi - Anh Tú đã không ít lần được các diễn viên hài, MC của khu vực miền Nam nhắc đến trong các gameshow truyền hình. 

Và giữa lúc mạng xã hội bàn tán xôn xao thì động thái của Diệu Nhi và Anh Tú là điều được cư dân mạng quan tâm nhất lúc này. Vào tối 20/8, Diệu Nhi có đăng tải một bức hình cho biết cô mới nhận được một quán quà to đùng toàn là thực phẩm bổ dưỡng. 

thuc-hu-thong-tin-dieu-nhi-de-con-giua-mua-dich-6
Động thái vào tối 20/8 của Diệu Nhi

Trong khi đó, Anh Túa lại đăng một hình ảnh lên trang mạng xã hội cá nhân với biểu tượng nâng ly chúc mừng. Đáng nói, 2 người đăng vào cùng khoảng thời. 

Hiện rất nhiều khán giả và người hâm mộ đã vào facebook cá nhân của cả Diệu Nhi và Anh Tú để tìm kiếm câu trả lời cũng như mong đợi lời hồi đáp của cặp đôi này. 

thuc-hu-thong-tin-dieu-nhi-de-con-giua-mua-dich-0
Còn đây là động thái của Anh Tú

Chuyện tình Diệu Nhi - Anh Tú tuy không công khai nhưng được khán giả gọi là một trong những cuộc tình đẹp nhất Vbiz. Diệu Nhi - Anh Tú cũng từng dính nghi án "đường ai nấy đi". Thế nhưng qua một loạt hình ảnh Diệu Nhi đăng tải những con số trong những ngày "đặc biệt" khiến khán giả ngầm hiểu, họ vẫn đang rất hạnh phúc.

Trước đó vào đầu tháng 7, Diệu Nhi đã đăng tải hình ảnh thân mật cùng một người con trai và dòng trạng thái ẩn ý: "2193". Sau khi tìm hiểu, nhiều người đã phát hiện ra đây là con số kỷ niệm số ngày yêu nhau của Diệu Nhi với bạn trai tính đến nay đã được 6 năm.

thuc-hu-thong-tin-dieu-nhi-de-con-giua-mua-dich-i

Mỗi năm vào đúng ngày đặc biệt này, Diệu Nhi lại đăng một con số lên trang cá nhân để kỷ niệm. Một năm trước, cô nàng đăng con số "1828", thể hiện đã tròn 5 năm yêu nhau của cặp đôi, 2 năm trước đăng số "4" biểu thị cho 4 năm bên nhau. Cứ như thế Diệu Nhi khiến nhiều khán giả "đứng ngồi không yên" vì sự hạnh phúc của bản thân và cũng cho thấy chính cô nàng là một cô gái ngọt ngào, rất trân trọng mối tình này.

Diệu Nhi là người chung thủy đến mức, cách đây không lâu trong một chương trình cầu thủ Tiến Linh chia sẻ Diệu Nhi là một trong 3 người đẹp mà anh chàng khá thích và nếu được sẽ làm quen. Ngay lập tức cô nàng hài hước lên tiếng, cho biết bản thân không có nhu cầu tuyển thêm "phi công".

thuc-hu-thong-tin-dieu-nhi-de-con-giua-mua-dich-9

Diệu Nhi viết: "Ủa thời của tui tới hồi nào không biết vậy nè, Linh ơi chị xin lỗi nhưng chị không có nhu cầu tuyển thêm phi công. Chị full rồi em nhé".

Màn từ chối khéo của Diệu Nhi đã thu hút rất nhiều sự chú ý, một cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam cũng bị cô nàng bỏ qua bởi vì nữ diễn viên sợ "nằm sofa" khi người yêu ghen.

Xem thêm: Ngắm lại loạt ảnh "tình đổ bình" của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận