Dự đoán đội hình dự kiến tuyển Việt Nam đêm 11/6: Ai sẽ thay Quang Hải?

Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam đêm nay chắc chắn không có Quang Hải vì anh đang bị treo giò. Vậy, thầy Park sẽ dùng ai để thay thế tiền vệ này?

Đỗ Thu Nga
08:55 11/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay (23h45 ngày 11/6), HLV Park Hang Seo sẽ không có sự phục vụ của Quang Hải vì anh đã nhận 2 thẻ vàng, "bản án" dành cho tiền vệ này là bị treo giò 1 trận. Trong khi đó, khả năng ra sân của Tuấn Anh và Văn Toàn đến nay vẫn bị bỏ ngỏ.  Với tình hình hiện tại, thầy Park cần tính toán đến đội hình ra sân hợp lý để không tạo ra khoảng trống cho đối thủ có cơ hội.

Với phong cách của thầy Park thì ông sẽ ít khi thay đổi nhân sự ở vị trí thủ môn và hậu vệ ngoại trừ trường hợp bất khả kháng. Do đó, nhiều khả năng Tấn Trường và 3 trung vệ Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Dũng vẫn sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát.

Ở tuyến tiền vệ, hai cầu thủ là Văn Thanh và Hồng Duy cũng chơi với phong độ cao nên nhiều khả năng sẽ tiếp tục ra sân ở đội hình xuất phát. Trong khi đó, Tuấn Anh để ngỏ khả năng ra sân nên Xuân Trường có thể là ứng cử viên số 1 thay thế cho anh.

thay-park-se-su-dung-doi-hinh-ra-san-the-nao-de-danh-bai-malaysia-0
Dự đoán đội hình ra sân của tuyển Việt Nam đêm nay

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, thầy Park có nhiều sự lựa chọn như Hoàng Đức, Minh Vương, Đức Huy hoặc Trọng Hoàng. Tuy nhiên, với đối thủ có nhiều ngoại binh như Malaysia thì thầy Park có thể cân nhắc sử dụng Trọng Hoàng hoặc Đức Huy. Đây là 2 cầu thủ có kỹ thuật, có thể lực tốt.

Trên hàng tiền đạo, Văn Đức và Tiến Linh có nhiều khả năng sẽ đá chính. Hà Đức Chinh có thể thay thế Văn Toàn trong trường hợp xấu nhất. Đức Chinh có khả năng áp đảo tinh thần hậu vệ đội bạn từ đó giúp Công Phượng có cơ hội tạo ra kỳ tích.

Trong trận gặp Indonesia, thầy Park chơi với sơ đồ chiến thuật 3-4-3 khi đội bóng mới ra sân. Sau đó thầy chuyển sang sơ đồ 3 - 5 - 2. Theo lý giải của thầy Park, tuyển Việt Nam cần thắng nên ông đã thay đổi chiến thuật để phù hợp với trận đấu. Và các cầu thủ đã làm tốt ý đồ của thầy Park. 

Đội hình dự kiến của Việt Nam trong trận gặp Malaysia đêm nay có thể là:

Tấn Trường; Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Hồng Duy; Đức Chinh; Văn Đức; Tiến Linh.

Tại bảng G, Thái Lan và Indonesia đã chính thức bị loại. Việt Nam (14 điểm) UAE (12 điểm) và Malaysia (9 điểm) vẫn còn cơ hội giành vé đi tiếp. Nhìn tổng thể, Việt Nam đang thuận lợi hơn đối thủ, mục tiêu giành 3 điểm là trong tầm tay.

Xem thêm: Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia lúc 23h45 ngày 11/6 trên VTV5, VTV6

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận