Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia lúc 23h45 ngày 11/6 trên VTV5, VTV6

Việt Nam vs Malaysia sẽ gặp nhau vào lúc  23h45 ngày 11/6 trên sân Al Maktoum. Đây được xem là trận đấu sống còn của Malaysia. Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên kênh nào?

Đỗ Thu Nga
08:34 08/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Các trận đấu trong khuôn khổ bảng G, Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giai đoạn thứ 2 đã trở lại từ ngày 3/6 sau 18 tháng bị hoãn vì đại dịch COVID-19. Tính đến nay đã có 4 trận đấu diễn ra, trong đó có 1 trận đấu của tuyển Việt Nam.

Vào ngày 7/6, Việt Nam đối đầu với Mlaysia và giành chiến thắng 4 - 0. Màn trình diễn điệu nghệ của các "chiến binh áo đõ" khiến người hâm mộ Việt Nam có 1 đêm xem bóng mãn nhãn.

Theo đúng lịch trình của ban tổ chức, Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 11/6 trên sân vận động Al Maktoum, Dubai, UAE. Trận đấu này sẽ được Đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6. Cụ thể:

- https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv.htm

- https://vtvgo.vn/trang-chu.html

- https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv

- https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv-hd

Ngoài ra, người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng có thể xem tường thuật trực tiếp Việt Nam vs Malaysia trên các nền tảng khác như Youtube, Facebook của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Next Sports:

- Youtube VFF

 - Fanpage VFF

Trận đấu vào đêm ngày 11/6 được xem là trận đấu sống còn của đội tuyển Malaysia. Bởi nếu để thua Việt Nam ở trận này, tuyển Malaysia sẽ không còn cơ hội để đi tiếp. Và đương nhiên, khả năng "xách vali về nước" đợi SEA GAMES là rất cao.

truc-tiep-viet-nam-vs-malaysia-luc-23h45-ngay-11-6
HLV Tan Cheng Hoe sẽ phải tốn nhiều công sức để "khắc chế" Việt Nam trong trận 11/6

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam có màn thể hiển ất tốt trong trận đêm 7/6. Việt Nam đã ghi trọn vẹn 3 điểm, củng cố ngôi đầu bảng của mình.

Trước đối thủ "có võ" như Việt Nam, trong trận thi đấu đếm 7/6, HLV trưởng đội tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe đã đến sân theo dõi trận đấu nhằm tìm ra khe hở hòng khắc chế lối đá của đội quân Park Hang Seo.

Trong quá trình dẫn dắt tuyển Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe chưa từng thắng tuyển Việt Nam (dưới thời HLV Park Hang Seo). Theo thống kê, trong 4 trận đối đầu, Malaysia đã để thua Việt Nam 3 trận, hòa 1 trận.

Trong khi đó ở lượt đi khuôn khổ bảng G Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân Mỹ Đình ngày 10/10/2019, tuyển Việt Nam đã thắng Malaysai 1 - 0 nhờ bàn thắng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Tại kỳ AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam có 3 trận gặp đội tuyển Malaysia do HLV Tan Cheng Hoe dẫn dắt và đã thắng 2, hòa 1 gồm thắng 2 - 0 ở vòng bảng, hòa 2-2 ở trận chung kết lượt đi trước khi thắng 1 - 0 ở trận chung kết lượt về tại sân nhà để có lần thứ 2 đăng quang tại giải đấu này.

Trận đấu ngày 11/6 được xem là trận đấu sống còn của tuyển Malaysia. Vì nếu hòa hoặc thua họ coi như hết hy vọng có suất vào vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á

Vì vậy, lần này HLV Tan Cheng Hoe bắt buộc phải tìm giải pháp khả năng để có thể tìm trận thắng trước đội tuyển Việt Nam, trước hết là để lấy lại niềm tin. Nhưng nếu lại thua, có lẽ tương lai của nhà cầm quân này khó có thể trụ ở Malaysia. 

Nói về tuyển Việt Nam, HLV Tang nói với New Straits Times rằng, họ bị áp lực trong việc tìm ra giải pháp để khắc chế Việt Nam. "Chúng tôi theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu lâu nay, họ chơi theo một khuôn mẫu. Song đó là một khối thống nhất, đặc biệt là hàng phòng ngự. Do đó chúng tôi phải tìm giải pháp thích hợp để phá vỡ cách chơi này".

Xem thêm: Kết quả trận Việt Nam vs Indonesia: Thầy trò HLV Park giành trọn 3 điểm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận