Kết quả trận Việt Nam vs Indonesia: Thầy trò HLV Park giành trọn 3 điểm

Việt Nam vs Indonesia là trận cầu nảy lửa. Suốt trận đấu, HLV Park Hang Seo và HLV Shin Tae Hang đã đưa ra nhiều chiến thuật lắt léo. Kết quả chung cuộc, Việt Nam 4 - 0 Indonesia.

Đỗ Thu Nga
17:38 07/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Giống như dự đoán trước trận đấu, HLV Shin Tae Yong tung vào những quân bài chất lượng nhất với quyết tâm chiến thắng tuyển Việt Nam. Trong trận này, Thầy Park cũng đặt mục tiêu phải giành trọn 3 điểm trước Indonesia.

Ở hiệp 1, các chàng trai áo đỏ bảo vệ cầu môn bên phải. Trong những phút đầu tiên, các cầu thủ Việt Nam liên tục áp sát phần sân đội bạn với nhiều tình huống gây nguy hiểm cho đối phương. Indonesia chơi khá cẩn thận, họ không lên bóng nhiều mà tập trung phòng thủy. Tuy nhiên, trong những phút đầu, Indonesia chơi giống như "những võ sĩ", rất phi thể thao. Trong khi tuyển Việt Nam chơi rất chừng mực, không hề "trả đũa" các pha bóng ác ý của đội bạn. 

ket-qua-tran-viet-nam-vs-indonesia-9
Tuấn Anh đã chơi rất tốt trong 35 phút thi đấu của hiệp 1

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0 - 0. Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực, luôn tạo ra tình huống nguy hiểm cho đội bạn. Cầu thủ Tuấn Anh đã có 35 phút thi đấu rất ấn tượng. Anh phối hợp nhịp nhàng với Quang Hải để đưa ra những đường bóng đẹp. 

Tuyển Việt Nam bước vào hiệp thi đấu thứ 2 với phong thái bình tĩnh. Các cầu thủ chơi nhuần nhuyễn chiến thuật của thầy Park. Khi hiệp 2 diễn ra được vài phút thì Tiến Linh đã khiến khán giả nước nhà vỡ òa. Pha vào bóng quá đẹp khiến thủ môn Indonesia phải vào lưới nhặt bóng. Đây là bàn thắng thứ 3 của Tiến Linh tại Vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á. 

ket-qua-tran-viet-nam-vs-indonesia-7
Pha sút bóng ấn tượng của Tiến Linh vào lưới của đội bạn

Phút thứ 61 của trận đấu, Quang Hải tiếp nối thành công của Tiến Linh khiến người hâm mộ Việt vỡ òa. Dấu ấn Quang Hải lại xuất hiện ở Dubai. Lần là thủ thành của Indonesia phải tâm phục khẩu phục. 

ket-qua-tran-viet-nam-vs-indonesia-5
Cú sút của Quang Hải
Ở những phút 67 của trận đấu, Công Phượng tỏa sáng, ghi bàn thắng thứ 3 cho Việt Nam. Các cầu thủ Việt Nam đã chơi vô cùng tỏa sáng ở hiệp thi đấu thứ 2.
ket-qua-tran-viet-nam-vs-indonesia-2

Cú "cứa lòng" của Văn Thanh ở phút thứ 73 đã giúp Việt Nam ghi thêm 1 bàn thắng. Còn hơn cả mong đợi, Việt Nam đã dẫn trước tuyển Indonesia đến 4 bàn. 

ket-qua-tran-viet-nam-vs-indonesia-3
Những màn ăn mừng rất Việt Nam của các cầu thủ

Xuyên suốt trận đấu, Việt Nam đều chơi hết sức năng và thể hiện rõ bản lĩnh thi đấu quốc tế. Trong khi đó, Indonesia thể hiện rõ sự lúng túng của mình.

Kết quả chung cuộc giữa tuyển Việt Nam vs Indonesia: 4 - 0. Với việc giành trọn vẹn 3 điểm ở lượt trận thứ 9 gặp Indonesia, thầy trò ông Park Hang Seo đã bảo vệ vững ngôi đầu bảng. Với trận thắng này, cơ hội đi sâu vào vòng loại cuối cùng ở khu vực châu Á của Việt Nam là rất cao. Xin chúc mừng thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trong trận đấu này, Việt Nam xuất phát với đội hình quen thuộc 3 - 4 - 3: Tấn Trường (GK), Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Toàn, Văn Đức, Tiến Linh.

Các cầu thủ dự bị là: Văn Hậu, Xuân Trường, Minh Vương, Công Phượng, Hồ Tấn Tài, Lê Văn Xuân, Hoàng Đức, Đức Huy, Đức Chinh, Việt Anh, Văn Toản (GK).

Indonesia xuất phát với đội hình có nhiều thay đổi, chỉ có cầu thủ số 6 là giữa nguyên số áo giống như ở trận gặp Indonesia: Kushedya, Yakob, Dimas, Haay, Rachmat, Abimanyu, Pratama, Satria, Rizky, Asnawi, Nadeo.

Xem thêm: Ai bắt chính trận đấu Việt Nam vs Indonesia vào 23h45 đêm nay 7/6?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận