Ai bắt chính trận đấu Việt Nam vs Indonesia vào 23h45 đêm nay 7/6?

Trước giờ thi đấu trận Việt Nam vs Indonesia đã có rất nhiều thông tin được tiết lộ, trong đó đáng chú ý là dàn trọng tài bắt chính.

Đỗ Thu Nga
17:08 07/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo đúng lịch trình, 23h45 đêm nay (7/6), tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia trong khuôn khổ bảng G, Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giai đoạn 2. Trận đấu này diễn ra tại Dubai, UAE. Đây là trận đấu rất quan trọng với Việt Nam, chúng ta cần thắng để bảo vệ ngôi đầu bảng và mở ra cánh cửa đi tiếp vào vòng loại cuối cùng.

Trước giờ bóng lăn, nhiều thông tin về trận đấu cũng như hai đội tuyển đã được tiết lộ. Tuy nhiên, 1 trong những yếu tố quan trọng quyết định thành bại của trận đấu là dàn trọng tài.

Theo báo Tiền phong, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã phân công tổ trọng tài làm nhiệm vụ trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á tối nay 7/6.

Theo đó, trọng tài chính là ông Ahmad Al Ali (Kuwait). Hai trợ lý của ông Ali sẽ là Faisal Alawi Sayed Shubber (Bahrain) và Abdulrahim Habeeb Al Shammari (Saudi Arabia). Trọng tài thứ tư là ông Ammar Ebrahim Hasan Mahfoodh (Bahrain).

Tuyển Việt Nam đang rất tự tin vào trận đấu đêm nay

Trọng tài Ahmad Al Ali (sinh năm 1984). Ông được gọi là "người quen" của tuyển Việt Nam dù chưa bắt trận đấu nào có sự góp mặt của Việt Nam. 

Lần làm nhiệm vụ gần nhất của trọng tài Alali Ahmad ở đấu trường châu lục là trận đấu thuộc vòng sơ loại AFC Cup khu vực Nam Á giữa Nepal Army Club (Nepal) với Sri Lanka Police SC (Sri Lanka) trên sân Dashrath Stadium, Kathmandu (Nepal) vào ngày 7/4/2021. Ở trận đấu này Nepal Army Club đã giành chiến thắng với tỷ số 5-1.

Theo Thông tấn xã Việt Nam, việc AFC sử dụng tổ trọng tài Trung Đông cho cuộc chạm trán Việt Nam vs Indonesia được coi là lựa chọn phù hợp đối với 2 đội bóng đến từ Đông Nam Á.

Liên quan đến trận đấu tối nay, vào chiều 7/6, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham gia thi đấu. Những cầu thủ bị loại gồm có Trọng Hoàng và Đình Trọng. Hai cầu thủ này đều dính án treo giò, Đình Trọng chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương.

Được biết, sau 5 trận đấu, tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm (3 thắng, 2 hòa). Trong khi đó, Indonesia đang "đội sổ" bảng G. Trận đấu mới nhất của tuyển Indonesia với Thái Lan chỉ có kết quả hòa 2 -2.

Về lý thuyết, Việt Nam được đánh giá cao hơn đội bạn. Tuy nhiên, giới chuyên gia cảnh báo, trong trận đấu này, HLV Park Hang Seo phải đề phòng người đồng hương là HLV Shin Tae Yong. 

Bản thân thầy Park cũng có những kỷ niệm không vui với người đồng hương. Trong quá khứ, khi cả hai còn làm việc ở K-League, HLV Park Hang-seo có 10 lần đối đầu với HLV Shin Tea-yong thì nhận phần thua đến 8 lần.

Đội hình dự kiến của 2 đội:

Việt Nam: Tấn Trường - Duy Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải - Văn Thanh, Tuấn Anh, Đức Huy, Hồng Duy - Quang Hải, Văn Đức, Tiến Linh.

Indonesia: Nadeo Argawinata - Arif Satria, Rizky Ridho, Asswani Bahar, Adam Alis, Osvaldo Haay, Syahrian Abimanyu, Kadek Agung, Evan Dimas, Kushedya Hari Yudo, Pratama Arhan.

Xem thêm: Link xem trực tiếp và đội hình dự kiến của UAE vs Thái Lan mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận