Link xem trực tiếp và đội hình dự kiến của UAE vs Thái Lan mới nhất

Vào 23h45 đêm nay (7/6), sẽ diễn ra trận đấu giữa UAE và Thái Lan. Vậy người hâm mộ có thể xem trận bóng này trên kênh nào?

Đỗ Thu Nga
16:44 07/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trận đấu giữa UAE và Thái Lan tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra lúc 23h45 đêm nay (7/6) cùng thời điểm diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia. 

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận bóng này trên Youtube hoặc facebook. Hiện đài truyền hình Việt Nam chỉ cập nhật phát sóng trận Việt Nam vs Indonesia trên VTV5, VT6. Sống Đẹp sẽ cập nhật link xem trực tiếp trận bóng giữa Thái Lan và UAE trước giờ bóng lăn khoảng 15 phút.

Hiện tại UAE và Thái Lan cùng 2 đội bóng hàng xóm trong bảng G đang lần lượt ở vị trí thứ 2, thứ 3 với cùng 9 điểm. Trong đó, UAE có lợi thế về hiệu số bàn thắng. 

Trước đó ở lượt đi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan đã hạ gục được UAE với tỷ số 2 - 1. Ở lần gặp gần nhất tại Asian Cup 2019, hai đội đã cầm hòa 1-1.

link-xem-truc-tiep-va-doi-hinh-du-kien-cua-uae-vs-thai-lan-moi-nhat

Vào ngày 3/6 vừa rồi, UAE đã có trận cầu ấn tượng với chiến thắng 4 - 0 trước Malaysia. Trong khi đó, Thái Lan chỉ có thể cầm hòa Indonesia với tỷ số 2 - 2.

Theo nhiều đánh giá, cơ hội đua tranh ngôi đầu bảng của Thái Lan hiện không cao. Thậm chí, vị trí á quân cũng trở là trở ngại không nhỏ. Nếu thua trong trận đêm nay, gần như không còn hy vọng cho thầy trò HLV Akira Nishino, kể cả trường hợp họ thắng Malaysia lượt cuối.

Vì thế, để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé vào vòng loại giai đoạn 3 thì Thái Lan phải thắng UAE. Chiến thắng và hy vọng Việt Nam toàn thắng cả 3 trận. Đây là con đường sáng nhất với người Thái.

Đội hình dự kiến của Thái Lan và UAE đêm nay:

UAE: Khasif, Abbas, Abdulrahman, Ramadan, Al Attas, Al Ahbabi, Caio, Lima, Alzaabi, Mabkhout, Alhammadi.

Thái Lan: Tedsungnoen, Thongsong, Bihr, Sasalak, Narubadin, Sarach Yooyen, Thittipan Puangchan, Supachok Sarachat, Jaroensak Vongkron, Suphanat Mueanta, Supachai Jaided.

Xem thêm: Việt Nam vs Indonesia: Đội hình dự kiến có sức tấn công mạnh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận