Việt Nam vs Indonesia: Đội hình dự kiến có sức tấn công mạnh

HLV Park Hang Seo đã công bố đăng ký 23 cầu thủ cho trận gặp Indonesia vào 23h45 đêm nay (7/6). Đội hình ra sân dự kiến có sức tấn công siêu mạnh.

Đỗ Thu Nga
16:25 07/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

6 cầu thủ bị loại gồm: Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Hai Long, Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng. Trong đó, Đình Trọng và Trọng Hoàng đang chịu án treo giò. 4 cái tên bị loại còn lại đều do yếu tố chuyên môn. Thầy Park vẫn đặt niềm tin vào các cầu thủ đã có kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Đội hình dự kiến của tuyển Việt Nam trong trận đêm nay được đánh giá là có sức tấn công mạnh. Các vị trí cụ thể là:

Thủ môn Tấn Trường: Do Đặng Văn Lâm không thể tập trung cùng đội tuyển nên trận này, Tấn Trường sẽ bắt chính. Đây là cơ hội để thủ thành thuộc biên chế Hà Nội FC thể hiện tài năng.

Hậu vệ Duy Mạnh - Ngọc Hải - Tiến Dũng: Vì Đình Trọng bị treo giò và chưa hoàn toàn bình phục nên không có mặt trong đội hình trận đêm nay. Ngoài ra, Thành Chung và Việt Anh hạn chế kinh nghiệm quốc tế nên khả năng thầy Park sẽ dùng Duy Mạnh - Ngọc Hải - Tiễn Dũng.

Tiền vệ Hồng Duy - Quang Hải - Xuân Trường - Văn Thanh: Do Trọng Hoàng bị treo giò nên khả năng cao Văn Thanh sẽ có suất đá chính bên hành lang cánh phải. Ở hành lang cánh trái, Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ đảm nhiệm. Hai vị trí tiền vệ giữa có thể là Xuân Trường và Quang Hải hoặc Quang Hải và Tuấn Anh.

doi-hinh-du-kien-moi-nhat-cua-tuyen-viet-nam-9
Đội hình dự kiến của Việt Nam được xem có sức tấn công mạnh

Tiền đạo Văn Đức - Tiến Linh - Văn Toàn: Văn Đức trở lại là 1 tin vui cho tuyển Việt Nam trên hàng công. Bên cạnh đó, Tiến Linh và Văn Toàn cũng đang có phong độ tốt.

Trong lần sang UAE này, thầy Park đưa 29 cầu thủ đi. Trong đó có cả các cầu thủ lão làng, cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu quốc tế và cầu thủ trẻ. 

Đánh giá về đội tuyển Việt Nam lần này, cựu HLV tuyển Việt Nam Hoàng Văn Phúc phân tích trên trang Người đưa tin: "ĐT Indonesia vừa có trận đấu gặp Thái Lan và thật bất ngờ là họ cầm hòa được đội mạnh như vậy. Cho nên, mặc dù là đang bét bảng nhưng nếu xét về mặt con người, lực lượng và tinh thần thì cũng không thể đánh giá thấp Indonesia được. Lần này họ trẻ hóa lực lượng rất mạnh.

Quan điểm của tôi thì chúng ta phải đặc biệt tôn trọng Indonesia dù cho họ đang bét bảng, không được chủ quan và khinh địch. Đặc biệt có một chi tiết rất chú ý là Indonesia họ đã có HLV mới, ông Shin thì đã nắm quyền lâu rồi nhưng đây mới là trận chính thức thứ 2 của ông ta. Đây là một HLV giỏi, ông ta từng cầm cả ĐTQG Hàn Quốc thắng Đức 2-0 tại World Cup cơ mà.

Cầu thủ Indonesia thì họ khát khao cũng rất lớn, vì muốn thể hiện năng lực của mình trước HLV mới. Nói chung quy lại, đây là một đối thủ rất khó đoán, mình phải tôn trọng họ ở mức cao nhất.

Tôi nghĩ rằng trong quá trình tập luyện, nghiên cứu thì ông Park cũng như BHL ĐTQG Việt Nam đã chuẩn bị nhiều phương án để đối phó với Indonesia rồi. Tôi nghĩ rằng sẽ có một thời điểm, khoảng 5-10 phút thì ông Park sẽ đẩy đội hình lên đá pressing tầm cao luôn, để chiếm thế thượng phong và tạo ra sự khác biệt ngay ở phần sân đối phương, ông Phúc nhận định.

HLV Minh Phương - cựu tuyển thủ quốc gia phân tích trên Pháp luật và bạn đọc: "Hiện tại Tấn Trường là một thủ môn tốt của Việt Nam, cả về chuyên môn, thể hình và kinh nghiệm. So ra bây giờ khó ai bằng Tấn Trường. Hãy tin tưởng cậu ấy. Nếu hàng thủ Việt Nam chơi tốt và Tấn Trường tiếp tục duy trì được sự ổn định thì cậu ấy còn phát huy được hơn nữa".

Tuy nhiên, HLV Minh Phương cũng bày tỏ sự lo lắng rằng lối đá của Indonesia sẽ gây khó khăn cho Việt Nam. Bởi qua lượt đấu vừa rồi có thể thấy tuyển Indonesia đã có sự chuẩn bị rất tốt. Họ thay HLV và có đội hình tương đối mới. 

Nhưng HLV Minh Phương cũng không thể không công nhận, trình độ hiện tại Việt Nam nhỉnh hơn Indonesia. "Chắc chắn các cầu thủ Việt Nam biết phải đá với vị thế như thế nào. Khi chúng ta đủ khôn ngoan, thông minh hơn thì sẽ vượt qua được đối thủ này. Và chắc chắn là phải giữ sạch lưới trước đã".

Xem thêm: Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia: Những điều chưa biết về HLV Shin Tae Yong "khắc tinh" của thầy Park

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận