Trình độ học vấn ấn tượng của Harnaaz Kaur Sandhu - tân Miss Universe 2021

Harnaaz Kaur Sandhu (đại diện Ấn Độ) đã trở thành tân hoa hậu Miss Universe 2021. Ít ai biết rằng, mỹ nhân 2K này không chỉ xinh đẹp mà còn có học vấn cực đáng nể.

Đỗ Thu Nga
11:48 13/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng 13/12 (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe 2021 đã chính thức diễn ra. Sau rất nhiều phần thi, ban giám khảo đã chọn ra được người đẹp xứng đáng nhất với ngôi vị Hoa hậu. Và cái tên được vang lên là người đẹp Ấn Độ - Harnaaz Kaur Sandhu.

Harnaaz Kaur Sandhu sinh năm 2000 tại Chandigarh, Ấn Độ. Cô được biết đến với vai trò là một diễn viên, người mẫu. Cách đây không lâu, Chandigarh, Ấn Độ đã đăng quang cuộc thi Miss Diva Universe India 2021, đồng thời trở thành  đại diện quốc gia tham dự Miss Universe 2021 tại Israel.

Tan-Miss-Universe-2021-Harnaaz-Kaur-Sandhu-la-ai-8

Trước khi được vinh danh tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021, đại diện của Ấn Độ từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc khác. Nhưng ngôi vị cao nhất là tại Miss Diva Universe India 2021.

Tan-Miss-Universe-2021-Harnaaz-Kaur-Sandhu-la-ai
Một hình ảnh ấn tượng của tân hoa hậu với Kim Duyên

Giới truyền thông quốc tế đánh giá, Harnaaz Kaur Sandhu là một cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật 1m75. Ngoại hình khỏe khoắn cùng nước da bánh mật gợi cảm là 1 điểm cộng cho cô nàng này.

Tan-Miss-Universe-2021-Harnaaz-Kaur-Sandhu-la-ai-7

Thế nhưng ít biết được, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 không chỉ có nhan sắc chuẩn mà còn có cả trình độ học vấn ấn tượng. Theo tìm hiểu, cô từng theo học Thạc sĩ ngành Quản lý công. 

Tan-Miss-Universe-2021-Harnaaz-Kaur-Sandhu-la-ai-6

Ngoài ra, cô nàng còn có một trái tim nhân hậu khi tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Đặc biệt, tân Hoa hậu dành nhiều thời gian và tâm huyết cho chiến dịch quyên góp để hỗ trợ trẻ em nghèo mắc bệnh ung thư cần được chăm sóc y tế khẩn cấp.

Tan-Miss-Universe-2021-Harnaaz-Kaur-Sandhu-la-ai-5

Trên trang facebook cá nhân của mình, Harnaaz Kaur Sandhu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiện của mình cùng các hoạt động thiện nguyện. Ngoài ra, cô còn chia sẻ hình ảnh luyện tập thể thao. Đây không chỉ là bộ môn quý tộc mà còn được đánh giá cao bởi khả năng đốt cháy calo.

Tan-Miss-Universe-2021-Harnaaz-Kaur-Sandhu-la-ai-4

Miss Universe 2021 từng có cơ hội sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước và góp mặt trong một số bộ phim như: Yaara Diyan Poo Baran, Bai Ji Kuttange…

Xem thêm: Đã có thứ hạng của Kim Duyên tại Miss Universe 2021

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận