Tận hưởng không gian sang trọng với sofa cao cấp MyChair

Đến thời điểm hiện tại, Nội thất Văn phòng cao cấp MyChair tự hào trở thành thương hiệu dẫn đầu trong giới nội thất nhập khẩu Việt Nam, với hơn 10,000+ khách hàng tin tưởng lựa chọn hợp tác.

Đỗ Thu Nga
17:01 27/07/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Và đặc biệt, khách hàng cũng không còn xa lạ với những không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp do MyChair là đơn vị thực hiện. Hãy cùng điểm qua những chi tiết khiến khách hàng nhất định chọn lựa MyChair là đơn vị hợp tác trong bài viết dưới đây.

tan-huong-khong-gian-sang-trong-voi-sofa-cao-cap-mychair
Sofa MyChair - Điểm nhấn sang trọng cho mọi không gian

Giới thiệu về thương hiệu MyChair

Thành lập vào 2011, Nội thất Văn phòng cao cấp MyChair không ngừng nỗ lực để trở thành Thương hiệu trong lòng Doanh nghiệp Việt mang đến những giải pháp tốt nhất cho không gian làm việc hiện đại. 

Là một Đối tác lâu năm của MyChair Chị Hà có chia sẻ: “Mình cảm thấy rất hài lòng khi làm việc hợp tác với MyChair từ cách đây 3 năm. Khi chỉ mới là đối tác mua 1 - 2 chiếc ghế da Bò tới bây giờ là cung cấp nội thất cho cả văn phòng hàng trăm m2. Các bạn ở MyChair hỗ trợ và chăm sóc cực tốt nên mình cực kỳ tin tưởng và có đánh giá 9/10đ nhé”.

Trải nghiệm không gian sang trọng và đẳng cấp cùng sofa nhập khẩu

Thiết kế hoàn hảo

Các mẫu sofa nhập khẩu MyChair là lựa chọn tuyệt vời cho những gian hướng tới sự hiện đại và sang trọng. Được thiết kế dựa trên những đôi bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu kết hợp với chất lượng thẩm mỹ và công năng tuyệt vời, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm sự sang trọng và đẳng cấp đích thực.

tan-huong-khong-gian-sang-trong-voi-sofa-cao-cap-mychair-9
Nâng tầm không gian đẳng cấp

Phù hợp trong mọi không gian

Những thiết kế sofa của MyChair đều được lấy cảm hứng từ một câu chuyện khác nhau, cách để truyền tải tới khách hàng của mình. Những thiết kế được về cao về chất lượng, độ tinh tế và hoàn hảo trong từng đường nét. Mang lại cho Chủ sở hữu một mảnh ghép hoàn hảo trong không gian nội thất của mình.

Chất lượng vượt trội tăng trải nghiệm người dùng

Sofa nhập khẩu tại MyChair được tập trung vào độ thoải mái nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và hiện đại vốn có. Chất liệu được sử dụng thường là da Bò Ý thật hoặc vải cao cấp, đảm bảo sự mềm mại, êm ái và tuổi thọ dài qua thời gian sử dụng. Đặc biệt, các sản phẩm sofa nhập khẩu của MyChair thường được sản xuất theo quy trình chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

tan-huong-khong-gian-sang-trong-voi-sofa-cao-cap-mychair-8
Đẳng cấp tạo nên giá trị khác biệt

Vì sao nên lựa chọn sofa nhập khẩu MyChair?

Không đi theo lối mòn của những mẫu sofa truyền thống trong nước, Sofa nhập khẩu MyChair dần trở nên nhỏ gọn, tinh tế và vô cùng sang trọng nhờ những chất liệu cao cấp và lối ứng dụng từ xu hướng hiện đại khiến chúng trở nên ngày càng được yêu thích trong các không gian làm việc và gia đình. 

Gửi bạn thông tin liên hệ của MyChair

● Hotline: 0942 90 2468

● Email: info@mychair.vn

● Website: https://mychair.vn/

● Địa chỉ:

Showroom TP. HCM: Số 345 – 347 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Showroom HN: Tầng 1 – Tòa nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội 

Xem thêm: Hiệp hội Thiết kế mẫu và Sáng tạo mỹ thuật Việt Nam thành lập Viện Đào tạo, tổ chức sự kiện thương hiệu Việt Nam

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận