Silk Path Hotels & Resorts và LuxCommerce ký hợp tác toàn diện

Ý nghĩa của sự hợp tác chiến lược toàn diện này là nhằm gia tăng giá trị của hệ thống Silk Path Hotels & Resorts tới người tiêu dùng.

Đỗ Thu Nga
12:00 18/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 17/3 tại Hà Nội, GM Silk Path Hotels & Resorts và CEO LuxCommerce, một thành viên của Luxstay đã ký hợp tác toàn diện, đánh dấu bước phát triển mới của hệ thống Silk Path Hotels & Resorts.

Silk Path Hotels & Resorts là đơn vị sở hữu và quản lý một chuỗi các khách sạn, khu nghỉ dưỡng từ Hà Nội cho tới Sa Pa, Huế. Phương châm hoạt động của Silk Path là kết nối du khách từ mọi nơi trên Thế giới với nền văn hoá sống động của Việt Nam, cũng như cảm nhận được sự thân thuộc như chính ngôi nhà của mình thông qua những trải nghiệm du lịch khách sạn độc đáo.

silk-path-hotels-resorts-va-luxcommerce-ky-hop-tac-toan-dien-0
Lãnh đạo Silk Path và LuxCommerce ký hợp tác toàn diện

Được biết, Khu nghỉ dưỡng Silk Path Grand tại Sa Pa có diện tích 11.000m vuông với 155 phòng nghỉ. Khu nghỉ dưỡng được đưa vào sử dụng từ năm 2017 và luôn là 1 trong những địa điểm hút khách nhất tại Sa Pa. 

Với hệ thống bể bơi nước ấm trong nhà cùng nhà hàng và những tiện nghi còn hơn cả chuẩn mực 5 sao quốc tế, Silk Path Grand đứng top đầu trong danh sách những khu nghỉ dưỡng đáng ở nhất tại Sa Pa. Vào mùa du lịch Sa Pa, Silk Path Grand luôn trong tình trạng hết phòng.

silk-path-hotels-resorts-va-luxcommerce-ky-hop-tac-toan-dien-9
3 khách sạn tiêu biểu của Silk Path Hotels & Resorts ở Hà Nội, Sapa, Huế

Silk Path Huế chính là địa điểm Sơn Tùng MTP chọn làm 1 bối cảnh trong MV ca nhạc của mình. Ngoài ra, ekip phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu 5" cũng chọn Silk Path Huế để quay. Từ năm 2020 cho đến nay, Silk Path Huế luôn là địa điểm check in được giới trẻ rất yêu thích mỗi khi đến Huế.

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết ngày 17/3, ông Dũng Trần - Tổng giám đốc LuxCommerce cho biết: Do dịch COVID-19 nên tỷ lệ lấp phòng khách sạn rất thấp. Các hệ thống khách sạn 5 sao tại Việt Nam chật vật với việc duy trì. Với kinh nghiệm bán chỗ lưu trú của Luxstay, một nền tảng vận hành cho thuê gần 23 ngàn căn homestay tại Việt Nam, LuxCommerce kỳ vọng sẽ mở ra một xu hướng bán phòng khách sạn, dịch vụ lưu trú và F&B qua công nghệ social commerce. LuxCommerce đang có nhiều đại lý và tiếp tục tuyển dụng, đào tạo và truyền thông cho các đại lý của mình vể công nghệ bán hàng livestream từ các tài khoản mạng xã hội.

silk-path-hotels-resorts-va-luxcommerce-ky-hop-tac-toan-dien-8
Silk Path Hotel & Resort Huế lung linh về đêm

Các hoạt động bán hàng livestream từ các tài khoản mạng xã hội đang trở thành một xu hướng nóng trên thị trường toàn cầu. Tại Trung Quốc, một khảo sát cho hay, năm 2020, 70% doanh thu từ cửa hàng truyền thống đã bị soán ngôi bởi online. 'Ông hoàng son môi' Lý Giai Kỳ từng bán 15.000 bộ son môi chỉ trong 5 phút livestream và trong buổi phát trực tuyến này, tài khoản của anh có 150 triệu người Trung Quốc (tức 1/10 dân số nước này) theo dõi.

LuxCommerce là một thành viên thuộc Luxstay, nền tảng công nghệ vận hành cho thuê homestay lớn nhất Việt Nam, được định giá 25 triệu USD ở Shark Tank mùa 4, có nhà đầu tư nổi tiếng trong giới giải trí là Sơn Tùng tham gia. LuxCommerce được sáng lập bởi doanh nhân Steven Nguyễn, đồng thời là CEO Luxstay, Metub Network và doanh nhân Trần Việt Dũng (Dzung Tran) - chuyên gia truyền thông, nguyên Tổng biên tập báo điện tử Gia đình Việt Nam, đồng sáng lập báo điện tử Người đưa tin, Trưởng ban Truyền thông Hiệp hội Du lịch Việt Nam.

Tiết lộ lý do tỷ phú giàu nhất Ấn Độ Mukesh Ambani được bảo vệ an ninh cấp Z+ như "tài sản quốc gia"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận