Rút cục Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức có ly thân không?

Thiếu gia Nghiêm Đức đăng trạng thái thông báo đã ly thân, chuẩn bị ly hôn. Song phía Diệp Lâm Anh lại phủ nhận thông tin ly thân, ám chỉ thiếu gia bị ai đó xúi giục nên mới đơn phương chia sẻ trên FB.

Đỗ Thu Nga
14:02 01/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những ngày vừa qua cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Sau một loạt thông tin về chuyện cặp đôi này "sứt mẻ" thì mới đây thiếu gia Nghiêm Đức đã đăng đàn thông báo cả hai ly thần từ tháng 1/2021.

Theo bài đăng thiếu gia này cả hai đã có trục trặc trong hôn nhân và không thể cứu vãn được nữa. Bài đăng không tiết lộ lý do nhưng ẩn ý "vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán".

rut-cuc-diep-lam-anh-va-thieu-gia-nghiem-duc-co-ly-than-khong-8
Bài đăng được cho là của thiếu gia Nghiêm Đức

Nghiêm Đức cũng tuyên bố, sự thật không liên quan đến tin đồn gần đây: "10 tháng qua, cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị, để đi đến quyết định cuối cùng hợp lý nhất cho tất cả, nên rất mong mọi người thông cảm và tôn trọng".

Đáng nói, ở thời điểm Nghiêm Đức công bố tin tức này thì cũng là lúc Diệp Lâm Anh đang tất bật chuẩn bị tiệc sinh nhật cho con gái lớn và con trai thứ 2. Do hai bé sinh cách nhau ít hôm nên được tổ chức chúc mừng chung. 

chong-diep-lam-anh-sinh-nam-bao-nhieu-gia-the-khung-co-nao-8
Bài đăng chuẩn bị sinh nhật cho các con của Diệp Lâm Anh

Thiếu gia Nghiêm Đức cũng xuất hiện trong tiệc sinh nhật của hai con. Ông xã Diệp Lâm Anh bế hai con nhỏ trong tay, tinh thần khá thoải mái. Trong khi đó, Diệp Lâm Anh vẫn diện đồ sang chảnh, nhan sắc ngày càng thăng hạng dù đã là mẹ hai con. Có điều, vợ chồng Diệp Lâm Anh không xuất hiện chung 1 khung hình. 

rut-cuc-diep-lam-anh-va-thieu-gia-nghiem-duc-co-ly-than-khong-6
Nghiêm Đức bế hai con trong tiệc sinh nhật nhưng không có ảnh chụp chung cùng vợ

Liên quan đến câu chuyện trục trặc hôn nhân của cặp đôi này, ngày 1/11/2021, quản lý của Diệp Lâm Anh đã lên tiếng phủ nhận thông tin vợ chồng nữ diễn viên ly thân và đang làm thủ tục ly hôn với Giadinhnet. Người này cho biết, hiện Diệp Lâm Anh vẫn đang sống vui vẻ bên nhà chồng. Cặp đôi đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho hai con vào tối 31/10.

"Nếu đã ly hôn hoặc ly thân thì cả hai không thể nào cùng xuất hiện vui vẻ tại buổi tiệc tối qua. Hơn nữa, nếu có chuyện ly thân thì chắc chắn Diệp Lâm Anh sẽ chuyển ra ngoài, chứ không tiếp tục sống vui vẻ ở nhà chồng. Cô ấy hoàn toàn đủ điều kiện sống tự lập mà", vị đại diện chia sẻ.

rut-cuc-diep-lam-anh-va-thieu-gia-nghiem-duc-co-ly-than-khong-5
Ảnh của Diệp Lâm Anh và bạn bè người thân trong sinh nhật hai con

Nhắc đến chuyện thiếu gia Nghiêm Đức công khai tin ly thân, đang làm thủ tục ly hôn thì người đại diện khẳng định, đó chỉ là ý kiến đơn phương từ một phía.

"Chúng tôi vẫn chưa hiểu động cơ sâu xa. Có thể ông xã Diệp Lâm Anh có chút mâu thuẫn, giận dỗi vợ rồi nghe người khác xúi giục nên đã viết đoạn thông báo đó. Thực tế, cách viết và văn phong trong bài đăng cũng không giống với anh hàng ngày, điển hình nhất là cách viết có dấu không giống ngày thường,... Còn cuộc sống gia đình Diệp Lâm Anh hiện bình thường", quản lý thay Diệp Lâm Anh phát ngôn.

Còn về chuyện "người thứ 3" chen ngang hạnh phúc, người quản lý của Diệp Lâm Anh cho biết: Hôn nhân của nữ diễn viên còn có cả một chuyện tình yêu rất đẹp trước đó và mối ràng buộc là con cái nữa. Vì thế, với nữ diễn viên, cuộc sống vợ chồng đôi khi có mâu thuẫn, giận hờn tạm thời và khi vẫn còn yêu thì không nghĩ tới chuyện ly hôn.

rut-cuc-diep-lam-anh-va-thieu-gia-nghiem-duc-co-ly-than-khong-0
Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức từng có một chuyện tình rất đẹp

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức hẹn hò từ năm 2016. Nghiêm Đức kém nữ diễn viên 1 tuổi. Năm 2018, cặp đôi về chung một nhà.

Tháng 11/2018, vợ chồng Diệp Lâm Anh đón con gái đầu lòng Boorin. Năm 2019, nữ diễn viên sinh con trai thứ hai là B.boy. Sau khi kết hôn, Diệp Lâm Anh khá kín tiếng về chuyện riêng tư.

Sau khi lấy chồng, Diệp Lâm Anh không còn hoạt động giải trí mạnh  như trước nữa. Người đẹp lui vào hậu trường, trở về với công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. 

Diệp Lâm Anh từng tâm sự, chồng là người tâm lý, luôn ủng hộ mình trên con đường phát triển sự nghiệp. Bản thân cô luôn được chồng chiều chuộng, yêu thương.

Xem thêm: Chồng Diệp Lâm Anh: Gia thế khủng, là em họ của streamer giàu nhất VN và là tay chơi siêu xe thứ thiệt

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận