Phù thủy thôi miên Wolf Messing từng 'cướp' ngân hàng bằng 1 tờ giấy trắng dự báo gì về dịch COVID-19?

Không chỉ có khả năng ngoại cảm, thôi miên, Wolf Messing còn là 1 nhà tiên tri vĩ đại. Ông từng dự đoán đúng là đại dịch COVID-19, nó làm ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế khiến nhiều quốc gia gặp khó khăn.

Đỗ Thu Nga
17:00 28/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Wolf Messing (tên đầy đủ là Wolf Messing Grigorevich, 1/9/1899 - 8/11/1974). Ông sinh ra trong một gia đình người Do Thái ở Ba Lan, khi đó vẫn thuộc quyền sở hữu của đế chế Nga. Bố mẹ ông muốn hướng ông theo con đường trở thành giáo sĩ nên từ nhỏ đã được học trường dòng.

Khi lớn hơn một chút, Wolf Messing nhận ra bản thân không phù hợp với công việc mà cha mẹ đã định hướng từ trước nên quyết định bỏ trốn. 

Wolf Messing chạy ra ga tàu và tùy tiện lên 1 chiếc xe lửa đầu tiên trong chớp mắt, bất chấp việc nó đi đến đâu. Do không có tiền mua vé nên ông đã trốn dưới băng ghế ngồi nhưng cuối cùng vẫn bị phát hiện. Khi bị dồn đến bước đường cùng, ông liều mạng đưa tờ báo cũ giả vờ như vé tàu cho người soát vé. 

phu-thuy-thoi-mien-wolf-messing-tien-tri-gi-ve-dai-dich-covid-19-i

Nhân việ kiểm tra xong liền quay sang nói: "Thằng bé này lạ thật đấy. Có vẻ trong tay mà sao phải trốn thế". Đó cũng chính là lúc, Wolf Messing phát hiện ra mình có khả năng thay đổi suy nghĩ và nhận thức của người khác.

Trong một cuộc phỏng vấn với  P. Oreshkin, Messing nói: "Đó không phải là đọc ý nghĩ, đơn giản chỉ như "đọc các cơ bắp"... Khi con người suy nghĩ rất nhiều về một cái gì đó, các tế bào não truyền xung động đến tất cả các cơ bắp của cơ thể. Chuyển động của họ nhìn thấy bằng mắt, tôi có thể dễ dàng cảm nhận.... Thường thì tôi đang thực hiện nhiệm vụ tâm linh mà không tiếp xúc trực tiếp với điện dẫn. Con trỏ với tôi đây là tần số thở của điện dẫn, nhịp đập của trái tim mình, âm sắc giọng nói, bản chất của mình v.v..".

Trạm dừng chân cuối cùng của chuyến tàu đó là thành phố Berlin (Đức). Wolf Messing bắt đầu ra đời kiếm sống với đủ mọi công việc khác nhau, từ rửa chén cho đến đánh giày. Trong 1 lần tình cờ, ông được nhận vào làm việc trong gánh xiếc và nhanh chóng trở nên nổi tiếng với các màn biểu diễn như giấu đồ vật, đọc suy nghĩ, dự đoán tương lai. Wolf Messing nói rằng, tất cả đều do bản thân sử dụng năng lực chứ không cần nhờ vào sự hỗ trợ của bất kỳ trợ lý hay kỹ xảo nào.

phu-thuy-thoi-mien-wolf-messing-tien-tri-gi-ve-dai-dich-covid-19-p

Vào một ngày nọ, rạp xiếc dừng chân ở Vienna trong khi đi lưu diễn. Hai nhà khoa học danh tiếng là Sigmund Freud và Albert Einstein đến gặp Messing. Messing nói với Freud rằng: "Hãy nghĩ một điều gì đó trong đầu và tôi sẽ làm theo". Sau đó, ông đến bên Einstein và nhổ ba sợi ria mép của ông. "Đây có phải là điều ông muốn không?", Messing hỏi, quay sang Freud. "Vâng", Freud trả lời.

Khi Hitler lên nắm quyền ở Đức, ông trở về Ba Lan.Tại một nhà hát ở Warsaw, ông đã có lời tiên tri nổi tiếng: "Nếu Hitler chiến tranh với phương Đông, cái chết sẽ chờ đợi ông ta". Điều này khiến Hitler vô cùng tức giận và đã treo thưởng cho người có thể giết chết được ông. Sau khi phát xít chiếm Warsaw, Messing bị cảnh sát mật của phát xít bắt.

Cảnh sát đấm vào miệng Messing khiến ông mất ý thức. Song khi tỉnh lại, ông đã thôi miên được cảnh sát và yêu cầu trong phòng giam, nhốt họ lại và trốn thoát. Sau đó ông chạy về phía biên giới Liên Xô. 

Khi ông đến Liên Xô, lãnh đạo Liên Xô Joseph Stalin đã gửi máy bay riêng để đón ông đến Kremlin. "Cho tôi thấy khả năng của ông. Ngày mai ông hãy đến thăm nhà tôi ở nông thôn. Với danh tiếng của ông thì chắc hẳn ông không cần giấy thông hành", Stalin nói.

phu-thuy-thoi-mien-wolf-messing-tien-tri-gi-ve-dai-dich-covid-19-h

Ngày hôm sau, Messing đi qua tất cả cửa kiểm tra an ninh để vào nhà của Stalin. Ông khiến các vệ sĩ tin rằng ông là lãnh đạo an ninh quốc gia Liên Xô Beria.

Trong thử thách thứ 2, Stalin ra lệnh Messing đến ngân hàng nhà nước và lấy ra 100.000 rúp mà không được dùng tài liệu nào.  Ông lái xe đến ngân hàng đưa cho giao dịch viên 1 tờ giấy trắng và yêu cầu anh ta đưa cho mình 100.000 rúp. Giao dịch viên đã làm theo yêu cầu và Messing lấy tiền rồi trở về Kremlin.

Không chỉ là nhà ngoại cảm, nhà thôi miên, Messing còn là một nhà tiên tri. Ông từng dự đoán về đại dịch COVID-19 đang hoành hành khắp thế giới. 

Truyền thông quốc tế từng có bài viết nói rằng, ông có nói về một bệnh truyền nhiễm xảy ra vào giai đoạn 2020 - 2021. Dịch bệnh này ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc của nhiều người, khiến cho nền kinh tế của nhiều quốc gia gặp khó khăn.

phu-thuy-thoi-mien-wolf-messing-tien-tri-gi-ve-dai-dich-covid-19-k

Messing dường như còn tiên đoán được cả cái chết của mình. Khi được phẫu thuật động mạch đùi và xương chậu vào năm 1974, ông đã nói lời từ biệt với người thân, treo bức ảnh chân dung lên tường và nói rằng sẽ không quay lại bệnh viện nữa.

Messing ra đi vào ngày 8/11/1974 và được chôn cất tại nghĩa trang Do Thái Moscow, Nga. Cho đến nay, những huyền thoại và bí ẩn về cuộc đời ông vẫn chưa thể giải thích rõ ràng.

Xem thêm: 6 lời tiên tri của bà Vanga về vận mệnh thế giới trong năm 2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận