6 lời tiên tri của bà Vanga về vận mệnh thế giới trong năm 2022

Mới đây tờ Slovodel của Nga đã công bố một số lời tiên tri của bà Vanga về vận mệnh thế giới trong năm 2022. Trong đó có lời tiên tri liên quan đến 1 loại virus mới.

Đỗ Thu Nga
10:00 17/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bà Vanga (31/1/1911 - 1996) là nhà tiên tri mù có nhiều lời sấm truyền gây rúng động thế giới. Bà được cho là đã đoán chính xác sự trỗi dậy của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS), vụ tấn công khủng bố 11/9/2001 ở Mỹ và vụ đắm tàu ngầm Kursk của Nga hồi năm 2000.

Trước khi qua đời vào năm 1996, bà Vanga còn đưa ra một loại lời dự đoán về vận mệnh thế giới trong tương lai. Vài năm trở lại đây, các nhà nghiên cứu lần lượt công bố các dự báo của nhà tiên tri mùa qua từng năm. 

Mới đây, tờ Slovodel của Nga đã công bố 6 dự đoán về vận mệnh thế giới trong năm 2022 của bà Vanga. Những lời sấm truyền này của nhà tiên tri mù chưa biết có trở thành sự thật hay không nhưng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Vậy 6 lời tiên tri đó là gì?

1. Con người sẽ quen với một loại virus mới.

2. Hai nhân vật quan trọng được sinh ra.

3. Nhiều thảm họa thiên nhiên xảy ra.

4. Sao Mộc có hoạt động đáng chú ý.

5. Có 2 dòng tiền, các hướng là Đông và Tây: Nước Nga trở nên giàu có, Trung Quốc thành siêu cường.

6. Những biến động về chiến tranh nổ ra trên thế giới.

6-du-doan-cua-ba-vanga-ve-the-gioi-trong-nam-2022
Nhà tiên tri mù Vangelia Pandeva Dimitrova

Lời dự đoán đầu tiên của nhà tiên tri mù dường như đang chỉ điểm vào mối quan tâm hàng đầu của nhân loại hiện nay là: ĐẠI DỊCH COVID-19. Bà Vanga nói rằng, loài người sẽ quen với một loại virus mới. Bà không nói chính xác điều này sẽ xảy ra như thế nào, với sự giúp đỡ của hành động tiêm chủng hay miễn dịch tự nhiên. Nhưng bà khẳng định, loài người "sẽ quen".

Bà Vanga dự đoán, trong năm 2022 sẽ có 2 nhân vật quan trọng của thế giới được sinh ra. Tất nhiên điều này sẽ phải đợi rất nhiều năm sau để kiểm chứng.

Bà Vanga tiếp tục đưa ra tiên tri về các thảm họa thiên nhiên nhiên, thiên tai như lũ lụt, động đất, sóng thần. Thảm họa này không chỉ cướp đi tài sản mà còn hủy hoại sinh mạng. "Nhiều sinh vật sống bị tiêu diệt ở đây. Không chỉ vậy, những người sốt sót sẽ chết vì bệnh hiểm nghèo", bà Vanga nói.

Năm 2022 theo bà Vanga, Sao Mộc có một hiệu ứng hấp dẫn kỳ lạ. Nó sẽ hút sự chú ý của các chuyên gia. Điều này sẽ được gây ra bởi hoạt động địa chấn và núi lửa đáng kể trong quỹ đạo của hành tinh Trái đất.

Và cuối cùng, năm 2022 là năm của người Nga. Người Nga sẽ trở nên giàu có, mặc dù họ không cầm tiền trong tay. Và Trung Quốc sẽ bứt phá trở thành siêu cường quốc trên thế giới.

Trước đó đã có không ít lời tiên tri của bà Vanga về tương lai xa được đưa ra như: Vào năm 2023, quỹ đạo của Trái đất được bà Vanga dự đoán sẽ thay đổi. Năm 2028, nạn đói sẽ chấm dứt. Năm 2066, Mỹ sẽ cho ra mắt vũ khí gây biến đổi khí hậu. Năm 2304, con người sẽ tìm ra cách đi xuyên thời gian. Năm 2341, con người sẽ không còn có thể thở trên Trái đất.

Trong quá trình nghiên cứu về những lời tiên tri của bà Vanga, các nhà khoa học chỉ ra rằng, không phải lờ sấm truyền nào của bà cũng trở thành hiện thực. Cụ thể:

- Lời cảnh báo của bà Vanga về việc châu Âu sẽ “chết” vào năm 2016 được cho là không chính xác. Trừ khi nhà tiên tri mù muốn nhắc đến việc nước Anh bỏ phiếu rời Liên minh châu Âu (EU).

- Tại trận chung kết FIFA World Cup 1994 từng được bà Vanga dự đoán rằng sẽ có sự góp mặt của hai đội bóng bắt đầu bằng chữ “B”. Và một cuộc chiến hạt nhân từng được cho là sẽ nổ ra vào khoảng năm 2010 – 2014.

Xem thêm: Bà Vanga dự đoán gì về thế giới trong năm 2021?

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận