2 đồng hương của Tiểu Vy từng thi Hoa hậu: Người sở hữu vòng eo con kiến, người có gương mặt đẹp như minh tinh

Hoa hậu Việt Nam là nơi hội tụ rất nhiều người đẹp xứ Quảng, trong đó phải kể đến Tiểu Vy, Kiều Loan. Ngoài ra cũng không thể không nhắc đến 2 người đẹp thi Hoa hậu Việt Nam 2020: Trân Châu và Ngọc Quyền.

Đỗ Thu Nga
09:22 09/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tiểu Vy và Kiều Loan là hai người đẹp xứ Quảng thành công trong các cuộc thi nhan sắc. Và hiện tại, cả hai cô nàng đều có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Việt Nam.

Tiếp bước đàn chị, rất nhiều người đẹp xứ Quảng đã đăng ký tham gia các cuộc thi nhan sắc top đầu tại Việt Nam. Những cô nàng này đều sở hữu nhan sắc xuất chúng và được đánh giá khá cao trong các cuộc thi. Hai trong số đó phải kể đến: Nguyễn Thị Trân Châu và Đoàn Thị Ngọc Quyền.

Nguyễn Thị Trân Châu - người đẹp sở hữu vòng eo nhỏ nhất HHVN 2020

Nguyễn Thị Trân Châu (SN 2000, quê Quảng Nam) là đồng hương của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy. Cô nàng là sinh viên Đại học Duy Tân (Đà Nẵng). 

nhan-sac-2-dong-huong-cua-tieu-vy-tung-thi-hoa-hau-viet-nam-0

Trân Châu sở hữu chiều cao 1m69, số đo 3 vòng 79-58-88. Với hình thể thể này, Trân Châu được gọi là người đẹp có vòng eo nhỏ nhất Hoa hậu Việt Nam 2020.

Theo nhận xét của ban giám khảo và khán giản, Trân Châu sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười tỏa nắng, trình diễn tốt. Tuy nhiên, người đẹp này chỉ dừng chân ở top 35. 

nhan-sac-2-dong-huong-cua-tieu-vy-tung-thi-hoa-hau-viet-nam-9

Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, Nguyễn Thị Trân Châu từng lọt Top 9 Miss Teen 2017 và đã lọt vào Chung kết Cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2018, nhưng đã xin rút khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe. 

Thời điểm Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra, Trân Châu từng cho chia sẻ, cô nàng đã chuẩn bị rất kỹ về thể lực, kỹ năng và tinh thần để tham gia cuộc thi. 

nhan-sac-2-dong-huong-cua-tieu-vy-tung-thi-hoa-hau-viet-nam-8

“Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi lớn mang tầm quốc gia, không chỉ tôn vinh vẻ đẹp về nhan sắc mà còn tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ và lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam. Bởi vậy, tôi đã mạnh dạn đăng ký tham gia dự thi với mong muốn hoàn thiện bản thân”, Trân Châu chia sẻ. 

nhan-sac-2-dong-huong-cua-tieu-vy-tung-thi-hoa-hau-viet-nam-7

Vào thời điểm miền Trung xảy ra lũ lụt và quê nhà chịu ảnh hưởng nặng nề, Trân Châu cũng đã kêu gọi quyên góp 1 tấn gạo để ủng hộ. Bên cạnh đó, người đẹp còn cùng các mạnh thường quân lên kế hoạch đi trao lương thực và những nhu yếu phẩm cần thiết các gia đình chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai.

Đoàn Thị Ngọc Quyền - người đẹp có gương mặt như minh tinh

Đoàn Thị Ngọc Quyền sinh năm 1999 tại Quảng Nam. Hiện tại đang làm người mẫu tự do, chụp ảnh thời trang, tham gia các hoạt động thiện nguyện. 

nhan-sac-2-dong-huong-cua-tieu-vy-tung-thi-hoa-hau-viet-nam-5

Với gương mặt đẹp như minh tinh cùng thân hình cân đối, Ngọc Quyền từng giành danh hiệu Á khôi của cuộc thi Người đẹp thời trang 2016 và Top 20 Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018. 

Vào năm 2020, Ngọc Quyền đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 với mục đích trau dồi thêm những kỹ năng sống, cách ứng xử cho bản thân. Bên cạnh đó, với tinh thần cầu thị, Quyền muốn học hỏi thêm từ các thí sinh khác.

nhan-sac-2-dong-huong-cua-tieu-vy-tung-thi-hoa-hau-viet-nam-4

Trong dàn Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Quyền bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt với Đỗ Mỹ Linh. Người đẹp cho biết, những gì Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã làm được, đạt được trong suốt thời gian qua đã chứng minh sự đúng đắn của ban giám khảo và uy tín của cuộc thi. 

nhan-sac-2-dong-huong-cua-tieu-vy-tung-thi-hoa-hau-viet-nam-6

Thời điểm trước cuộc thi, Ngọc Quyền khẳng định, cô đến với Hoa hậu Việt Nam vì mong muốn được lan tỏa sự mộc mạc, chân chất của người con xứ Quảng. “Em muốn được giúp đỡ các hoàn cảnh còn khó khăn chịu ảnh hưởng từ dịch COVID-19. Em muốn giới thiệu cho mọi người trên cả nước và thế giới hiểu thêm về di tích thánh địa Mỹ Sơn nơi em đã sinh ra”, người đẹp nhấn mạnh.

Xem thêm: Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục san sẻ yêu thương: Giữa đêm chở 3 tấn gạo đi tặng người vô gia cư, người lao động nghèo

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận