Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục san sẻ yêu thương: Giữa đêm chở 3 tấn gạo đi tặng người vô gia cư, người lao động nghèo

Sau khi tham gia công tác điều phối hỗ trợ người dân tiêm vaccine, Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục hành trình san sẻ yêu thương của mình với hành động trao tặng 3 tấn gạo cho người vô gia cư, người lao động nghèo.

Đỗ Thu Nga
11:15 02/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tình hình dịch COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh đang diễn biến rất phức tạp. Rất nhiều người nổi tiếng đã chung tay, đi vào vùng dịch để cùng tuyến đầu chống dịch, giúp đỡ người dân chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.

Và mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy đã tổ chức chuyến đi thiện nguyện trao tặng 3 tấn gạo cho người vô gia cư, người lao động nghèo tại TP Hồ Chí Minh. Hành động nhân văn của nàng hậu xứ Quảng đã tiếp tục lan tỏa tấm lòng yêu thương dành cho cộng đồng, thể hiện tinh thần đoàn kết chống dịch COVID-19. 

hoa-hau-tieu-vy-tang-3-tan-gao-cho-nguoi-vo-gia-cu-nguoi-ngheo-7
Hoa hậu Tiểu Vy bê gạo, đi xe máy tặng "yêu thương" cho người vô gia cư, người nghèo

Theo báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh, chuyến thiện nguyện của Tiểu Vy diễn ra trong 3 đêm liên tiếp. Chuyến thiện nguyện thực hiện đúng nguyên tắc an toàn của Bộ Y tế đề ra. Tiểu Vy cùng đoàn thiện nguyện tuân thủ các biện pháp bảo hộ để đảm bảo an toàn cho người dân bằng cách đeo khẩu trang, đeo găng tay khi phát gạo.

Nhóm thiện nguyện của Tiểu Vy còn hạn chế việc tụ tập đông người. Tiểu Vy cùng các thành viên đã đi xe máy, chở hơn 1 tấn gạo trong mỗi đợt phát. Đồng thời tự tay trao những phần quà yêu thương này đến những người vô gia cư, người lao động có hoàn cảnh khó khăn...

hoa-hau-tieu-vy-tang-3-tan-gao-cho-nguoi-vo-gia-cu-nguoi-ngheo-0
Nàng hậu tự tay tặng gạo cho người vô gia cư

Nói về chuyến thiện nguyện này, Tiểu Vy cho biết: "Dịch bệnh vốn dĩ đã gây khó khăn cho công việc cũng như thu nhập của tất cả chúng ta nhưng những người lao động nghèo mới là những người kiệt quệ hơn cả. 

Chúng ta kêu gọi ở nhà chống dịch mà đến nơi ở, miếng ăn họ còn không được đảm bảo thì thật đáng thương. Vy hy vọng một chút quà nhỏ này có thể giúp cho những người lao động nghèo đỡ được phần nào gánh nặng trong dịch bệnh".

Hoa hậu Tiểu Vy cũng hy vọng những món quà nhỏ nhoi của mình sẽ góp phần giúp người nghèo vượt qua giai đoạn khó khăn trong mùa dịch. Tiểu Vy cũng hy vọng sẽ thực hiện được nhiều chuyến thiện nguyện hơn nữa để giúp đỡ đồng bào mình.

hoa-hau-tieu-vy-tang-3-tan-gao-cho-nguoi-vo-gia-cu-nguoi-ngheo-8
Nhóm thiện nguyện của Hoa hậu Tiểu Vy

Trong mùa dịch này, Tiểu Vỹ đã không ít lần xung phong cùng chung tay chống dịch. Đơn cử như việc, nàng hậu cùng nhiều người đẹp khác tham gia đội ngũ tình nguyện hỗ trợ người dân tiêm vaccine phòng ngừa dịch COVID-19 tại sân thi đấu Phú Thọ. 

Được biết, sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn không ngừng làm từ thiện. Nàng hậu vẫn tiếp tục sứ mệnh của mình trong hành trình tìm kiếm, giúp đỡ những trường hợp khó khăn.

Tiểu Vy đã bắt tay vào thực hiện dự án xây dựng quỹ hỗ trợ cho các bệnh nhân ung thư là phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là dự án mà cô đã công bố trong ngày ra mắt câu lạc bộ thiện nguyện "Suối mát từ tâm".

hoa-hau-tieu-vy-tang-3-tan-gao-cho-nguoi-vo-gia-cu-nguoi-ngheo-6
Nhiệm kỳ Hoa hậu đã kết thúc nhưng hành trình thiện nguyện của Tiểu Vy vẫn chưa dừng lại, nàng hậu vẫn tiếp tục mang yêu thương đi "gieo" ở khắp nơi

Vào cuối tháng 5/2021, Tiểu Vy cùng bà Phạm Kim Dung tiếp tục ghé thăm một gia đình có bệnh nhân ung thư. Đó chính là bé Nguyễn Ngọc Thịnh (sinh năm 2014) hiện đang sinh sống tại quận Bình Tân, TP HCM.

Xót thương cho hoàn cảnh của gia đình, Hoa hậu Tiểu Vy cùng bà Phạm Kim Dung đã trao tặng năm triệu đồng tiền mặt để san sẻ phần nào gánh nặng. Sau chuyến đi đó, Tiểu Vy và bà Phạm Kim Dung đã kêu gọi đóng góp quỹ nhằm hỗ trợ những bệnh nhân ung thư là phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. 

Xem thêm: Hoa hậu, Á hậu xứ Quảng cùng dàn người đẹp tham gia điều phối hỗ trợ người dân tiêm vaccine

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận