Nhà tiên tri "ngủ gật" Edgar Cayce và những lời dự đoán đã thành sự thật

Trong thế kỷ 20, nhà tiên tri "ngủ gật" Edgar Cayce đã đưa ra những lời sấm truyền đi trước tương lai hàng nửa thế kỷ. Và rất nhiều dự đoán trong số đó đã trở thành sự thật.

Đỗ Thu Nga
11:00 16/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhà tiên tri "ngủ gật" Edgar Cayce là ai?

Edgar Cayce (1877-1945) là một nhà tâm linh học người Mỹ. Ông được mệnh danh là nhà tiên tri "ngủ gật", nổi tiếng nhất thế kỷ XX.

Edgar Cayce sở hữu khả năng dự đoán về các sự kiện trong tương lai và trả lời các câu hỏi trong khi rơi vào trạng thái thôi miên. Không phải tất cả các dự đoán của ông đều đúng nhưng một số lượng lớn đã xảy ra với độ chính xác cao.

Ngoài khả năng tiên tri, ông còn gây chú ý với tài chữa bệnh kỳ diệu. Những lần khám bệnh của ông đã hé mở các bí ẩn hết sức lạ lùng về số phận con người, như kiếp sống luân hồi và những quy luật nội tại ẩn chứa sâu bên trong đó.

Nha-tien-tri-Edgar-Cayce-va-nhung-loi-doan-da-thanh-su-that-7

Trong suốt cuộc đời mình, Edgar Cayce đã đưa ra 15.00 lời tiên tri trong khi đang ngủ. Những lần tiên đoán ấy, ông đề cập đến luân hồi, tiền kiếp và ông khẳng định những vấn dề mà mỗi người gặp phải đều do nhân quả từ kiếp trước.

Hiện nay, những bản tốc ký ghi lại các lời tiên tri của ông vẫn được lưu giữ cẩn thận. Trong đó, ông tiên tri về hướng đi tương lai của nền văn minh chỉ chiếm một bộ phận nhỏ, nhưng gây hứng thú đối với nhiều người, dẫu vẫn còn những nội dung cho đến nay vẫn chưa được giải mãi.

Edgar Cayce đã từng tiên đoán chính xác về 2 lần thế chiến, khủng hoảng kinh tế năm 1929, việc giành độc lập của Ấn Độ, Israel lập quốc, cùng các vấn đề hỗn loạn do chủng tộc ở nước Mỹ, Tổng thống nước Mỹ qua đời trong nhiệm kỳ…, những lời tiên đoán này của ông hết thảy đều đã được nghiệm chứng. 

9 lời tiên tri trở thành hiện thực của Edgar Cayce

Dưới đây là những lời tiên tri đã thực sự ứng nghiệm của Edgar Cayce:

1. Con đường dưới biển Bimini và Atlantis

Năm 1938, Edgar Cayce nói rằng: "Một phần của đền thờ vẫn có thể phát hiện dưới đáy biển và gần biển Bimini... Có lẽ vào năm 68 hoặc 69 – không xa lắm”.

Và quả đúng như vậy, năm 1968, đường Bimini được phát hiện. Cayce nói đó là một phần của Atlantis.

Nhiều người tin rằng, đường Bimini thực sự là một phần của Atlantis và Edgar Cayce đã đúng trong dự đoán của ông. Ông mô tả Atlantis là một nền văn minh cổ đại có quy mô tương đương với Châu Âu, và có công nghệ cao cấp.

Nha-tien-tri-Edgar-Cayce-va-nhung-loi-doan-da-thanh-su-that-8

Ông cũng cho biết thêm, Atlantis chìm xuống ở một nơi nào đó dưới đáy biển Đại Tây Dương khoảng 10.000 năm trước. Atlantis đã trải qua 3 giai đoạn chính của sự phân chia, hai lần đầu xảy ra khoảng 15.600 TCN. Đại lục chia thành ba hòn đảo mà Cayce đặt tên là Poseida, Og, và Aryan.

Edgar Cayce cũng cho biết, người dân Atlantis trong quá trình phát triển công nghệ cao độ đã gây ra sự tàn phá đất đai, cộng thêm với sự tham lam và ham muốn vô độ đã đẩy nền văn minh đến diệt vong.

Sau cùng, ông nói rằng, có một cuộc di dân lớn của người Atlantis đến Ai Cập nhưng không nhiều người đến đích do bị nhấn chìm trong trận Đại hồng thủy Nô-ê được nhắc đến trong Kinh Thánh.

2. Cái chết của 2 vị tổng thống

Năm 1929, nhà tiên tri "ngủ gật" Edgar Cayce tiên đoán về cái chết của hai vị Tổng thống, ông nói: “Bạn đang có hỗn loạn – bạn đang có cuộc tranh chấp giữa vốn và lao động. Bạn chỉ kiểm soát được một bộ phận trong đất nước của bạn, nếu không có nhiều hơn và cho đi, thì hãy cân nhắc cho những người sản xuất, với sự phân chia lợi nhuận quá mức từ lao động, nhất thiết phải có sự hỗn loạn lớn hơn xảy ra”.

Nha-tien-tri-Edgar-Cayce-va-nhung-loi-doan-da-thanh-su-that-6

Sau đó lời tiên tri này đã ứng nghiệm, vào tháng 4/1945, Tổng thống Franklin D. Roosevelt qua đời và sau đó vào tháng 11/1963, tổng thống John F. Kennedy bị ám sát trong chuyến thăm tới thành phố Texas.

3. Thị trường chứng khoán sụp đổ và đại suy thoái 1929 - 1933

Năm 1924, Edgar Cayce dự đoán rằng, thị trường chứng khoán sẽ sụp đổ vào năm 1929.Đồng thời nói cho các khách hàng của mình biết làm thế nào để chuẩn bị cho sự kiện này.

Nha-tien-tri-Edgar-Cayce-va-nhung-loi-doan-da-thanh-su-that-5

Khách hàng của ông đã không quan tâm đến lời tiên tri này. Thậm chí họ còn cho rằng, ông mất trí. Edgar Cayce cũng dự báo Đại Suy thoái sẽ đến ngay sau sự đổ vỡ của thị trường chứng khoán kéo dài đến mùa xuân năm 1933.

4. Xung đột bùng nổ vào năm 1935

Nha-tien-tri-Edgar-Cayce-va-nhung-loi-doan-da-thanh-su-that-4

Edgar Cayce tiên đoán rằng, vào tháng 3/1935, các cuộc xung đột sẽ bùng nổ tại nhiều quốc gia. Năm 1936, cuộc nội chiến ở Tây Ban Nha nổ ra, Nhật Bản xâm chiếm Trung Quốc, Italia xâm lăng Ethiopia...

5. Sự trỗi dậy của Hitler

Tháng 01/1934, Cayce nói rằng Hitler sẽ gia tăng sức mạnh để thống trị nước Đức. Tháng 08/1935, ông tiên đoán Hitler vẫn sẽ nắm quyền cho đến khi “bị đánh bại hoàn toàn bởi một cuộc chiến bên ngoài”.

6. Sự thành lập nhà nước Israel của người Do Thái

Edgar Cayce tiên tri rằng, năm 1932, người Do Thái sẽ trở lại, lập nên nhà nước Israel và khuyên những người Do Thái phải coi chủ nghĩa chống Do Thái ở châu Âu là thời gian giúp hoàn thành các lời tiên tri trong Kinh thánh để họ trở lại.

Nha-tien-tri-Edgar-Cayce-va-nhung-loi-doan-da-thanh-su-that-3

Quốc gia của Israel sau đó được thành lập lại vào tháng 5 năm 1948, như dự đoán của Cayce, và bắt đầu cuộc chiến tranh với các quốc gia Ả rập xung quanh nó.

7. Liên minh giữa Hoa Kỳ và Nga

Trước khi Liên bang Xô viết tan rã, Edgar Cayce từng có một tiên đoán khiến nhiều người cười khểnh rằng Nga sẽ một ngày nào đó trở thành đồng minh của Hoa Kỳ. Ông nói: “… cho những thay đổi đang đến, điều này có thể chắc chắn – một sự cách mạng trong những ý tưởng của tư tưởng tôn giáo. Cơ sở của nó cho thế giới cuối cùng sẽ đi ra khỏi Nga”.

Nha-tien-tri-Edgar-Cayce-va-nhung-loi-doan-da-thanh-su-that-2

Lời tiên tri này đã trở thành hiện thực sau khi Liên bang Xô viết sụp đổ vào năm 1991, thời kỳ Chiến tranh lạnh kết thúc. Nga và Mỹ bình thường hóa quan hệ và hướng đến sự phát triển chung đúng như những gì Cayce dự đoán.

8. Sự đảo cực của Trái đất

Edgar Cayce đã từng mô tả khái niệm chuyển vị trí của cực nhờ kết quả của lớp vỏ trái đất di chuyển độc lập từ lõi để tạo ra một diện tích bề mặt khác nhau trên trục quay vào cuối những năm 1920 và đầu những năm 1930. Quá trình này đã nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà địa vật lý. 

Ông tiên tri rằng, những thay đổi trên bề mặt trái đất sẽ bắt đầu khoảng năm 1958 đến năm 1998. Nguyên nhân của sự thay đổi này là sự thay đổi cực từ của thế giới vào khoảng năm 2000. Ông cũng nói rằng, khi điều này xảy ra, nó sẽ mang lại sự đảo chiều trong khí hậu thế giới. 

Nha-tien-tri-Edgar-Cayce-va-nhung-loi-doan-da-thanh-su-that-1

Theo Trung tâm Không gian Goddard của NASA, có một cái gì đó đã làm thay đổi trường hấp dẫn trái đất, làm cho các cực từ gần nhau hơn vào năm 1998. Điều này khẳng định dự đoán thần kỳ của Cayce.

9. Tiên tri về cái chết của mình

Edgar Cayce đã tiên tri được về cái chết của mình. Khả năng nhìn trước tương lai cảnh báo ông rằng, ông không nên sử dụng khả năng tâm linh của mình hơn 2 lần một ngày, nếu không muốn các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng sẽ xảy ra. Cayce khá nổi tiếng và nhận được hàng ngàn lời tham vấn mỗi ngày.

Nha-tien-tri-Edgar-Cayce-va-nhung-loi-doan-da-thanh-su-that-00

Ông đã bỏ qua các cảnh báo và tiếp tục theo đuổi những dự ngôn. Vào ngày 1/1/1945, Edgar Cayce tiên đoán rằng ông sẽ bị chôn trong bốn ngày nữa. Kết quả ông chết vì đột quị vào ngày 3/1/1945 và bị chôn tại thành phố Hopkinsville, Kentucky quê nhà.

Xem thêm: Năm 2022 sẽ như thế nào qua các lời tiên tri?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận