Nhà ngoại cảm Nicolas Aujula tiên tri gì về thế giới trong năm 2022?

Nhà ngoại cảm Nicolas Aujula chính là người từng dự đoán chính xác về đại dịch COVID-19. Và khi thế giới bước vào năm 2022, Nicolas Aujula tiếp tục đưa ra những dự đoán mà anh cho là sẽ xảy ra.

Đỗ Thu Nga
17:00 16/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nicolas Aujula là một nhà ngoại cảm kiêm chuyên gia trị liệu bằng phương pháp thôi miên hồi quy. Bên cạnh đó, anh còn là một nhà chiêm tinh học. Ngay từ nhỏ, anh đã phát hiện ra khả năng nhìn thấy các linh thể của mình. Thông qua giấc mơ, nhà ngoại cảm này có thể biết trước được một số sự kiện xảy ra trong tương lai.

Một trong những lời tiên tri chính xác của anh được cả thế giới công nhận chính là về đại dịch COVID-19. Năm 2018, Nicolas Aujula nói rằng, sẽ xuất hiện 1 loại dịch bệnh giống như dịch cúm và nó gây ảnh hưởng trên toàn cầu. Quả nhiên, vào cuối năm 2019, dịch COVID-19 bùng phát, gây ra hàng triệu cái chết, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế toàn cầu. Và đến tận bây giờ, COVID-19 đang hoành hành trên toàn cầu.

Đến năm 2021, Nicolas Aujula lại tiếp tục tiên tri về COVID-19. ANh nói rằng, tình hình dịch bệnh sẽ ổn định hơn. Số ca nhiễm sẽ giảm trước mùa xuân. Song theo, theo nhà ngoại cảm này, dịch bệnh vẫn cứ hoành hành đến tận năm 2022.

Nha-ngoai-cam-Nicolas-Aujula-tien-tri-gi-ve-the-gioi-trong-nam-2022
Nhà ngoại cảm Nicolas Aujula

Và khi thế giới đón chào năm 2022, nhà ngoại cảm Nicolas Aujula lại tiếp  tục đưa ra một số dự đoán về thế giới. Anh tin rằng, năm 2022 sẽ xuất hiện nhiều hỗn loạn và biến cố, tuy nhiên, cũng có không ít những điểm sáng.

Đầu tiên, Nicolas Aujula tin rằng, năm 2022 sẽ có một loại virus mới xuất hiện. Nó có liên quan đến món súp gà. Điều này khiến nhiều người lo ngại về một dịch bệnh khác có thể xảy ra trong tương lai.

Nicolas Aujula dự đoán rằng, năm 2022 sẽ là một năm tuyệt vời đối với Hoàng gia Anh. Nữ hoàng Anh Elizabeth II sẽ đón nhận nhiều hạnh phúc năm 2021 và mong đợi Lễ kỷ niệm bạch kim để công nhận 70 năm ngày bà lên ngôi nữ hoàng. 

Trong khi đó, Thái tử Charles và Công tước Camilla sẽ ngày càng trở nên nổi tiếng hơn. Còn Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton sẽ tiếp tụ có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Nicolas Aujula cũng có những lời dự đoán về 2 nhân vật hoàng gia khác là Harry và Meghan Markle. Anh nói rằng, cặp đôi này sẽ tiếp tục gặp sóng gió trong năm 2022 nhưng họ cũng có một số niềm vui. 

"Tôi đã thấy Meghan đứng trên bục diễn thuyết trước công chúng trong vai trò mới. Cô ấy có thể đang làm người dẫn chương trình, điều này sẽ mạng lại cho cô ấy nguồn thu nhập mới. Năm tới, cô ấy sẽ làm một số công việc để nâng cao nhận thức về các vấn đề liên quan đến phụ nữ và trẻ em", Nicolas cho biết.

Nha-ngoai-cam-Nicolas-Aujula-tien-tri-gi-ve-the-gioi-trong-nam-2022-y
Harry và Meghan

Nhà ngoại cảm 35 tuổi này cũng tin rằng, mối quan hệ giữa Harry và Meghan ngày càng bền chặt. Họ sẽ chào đón đứa con thứ 3 nhưng có thể không phải là năm sau.

Nicolas Aujula còn đưa ra dự đoán về một số nhân vật nổi tiếng khác, ví dụ như nữ ca sĩ Madonna hay huyền thoại Will Smith sẽ phải đón nhận tin buồn. Ngược lại, ban nhạc Steps của Anh sẽ có sự nổi tiếng trở lại. 

Nhà ngoại cảm 35 tuổi cho biết rằng, năm 2022, quả lý gai sẽ trở thành siêu thực phẩm được nhiều người săn tìm, trở thành món ăn nổi tiếng. Quả lý gai hay còn được biết đến với tên gọi quả Amla Ấn Độ. Đây là loại quả có bề ngoài giống như quả chanh. Nó có màu xanh nhạt và có vi ngọt hơi chua chua. Quả này có nhiều vitamin C và nhiều chất chống oxy hóa. Nó còn chứa nhiều sắt, canxi, photpho. Quả này có lợi nhưng không nên ăn nhiều để tránh gây ra vấn đề về tiêu hóa.

Nha-ngoai-cam-Nicolas-Aujula-tien-tri-gi-ve-the-gioi-trong-nam-2022-
Quả lý gai

Nicolas Aujula còn tiên tri rằng, Brazil sẽ giành chiến thắng trong một sự kiện thể thao lớn vào năm 2022. Tuy nhiên, anh mô tả về sự kiện thể thao này. 

Trên thế giới, nhà ngoại cảm này cho rằng, cuộc đấu tranh giữa các siêu cường và một cuộc chạy đua không gian mới giữa Trung Quốc và Nga sẽ tiếp diễn. Trong tương lai, anh tin rằng, Trung Quốc sẽ thống trị thế giới.

Nicolas Aujula còn nhìn thấy viễn cảnh Ba Lan sẽ nối đuôi Anh rời khỏi Liên minh châu Âu và sẽ có một phép màu xảy ra tại thủ đô Jerrusalem của Israel.

Còn đối với chính trường Anh, Nicolas Aujula tin rằng, Boris Johnson sẽ "đứng vững trên đôi chân của mình" dù vấp phải sự phản đối dữ dội từ công chúng. Bên cạnh đó, một người phụ nữ có "tư duy nam tính, mạnh mẽ giống như cựu Thủ tướng Anh Margaret Thatcher" sẽ sớm xuất hiện trên chính trường.

"Vào năm 2022, tôi nhìn thấy một tiểu hành tinh đang hướng đến Trái đất, nhưng nó đã bị chuyển hướng và thảm họa đã bị ngăn chặn, khi quân đội bắn một tên lửa để thay đổi quỹ đạo của nõ, Trái đất vẫn tồn tại để nhìn thấy trong một năm nữa", nhà ngoại cảm 35 tuổi đự đoán.

Xem thêm: Dư luận kiểm chứng lời tiên tri của nhà ngoại cảm Nicolas Aujula: Đã lần lượt trở thành sự thật

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận