Dư luận kiểm chứng lời tiên tri của nhà ngoại cảm Nicolas Aujula: Đã lần lượt trở thành sự thật

Nicolas Aujula là nhà ngoại cảm người anh với khả năng tiên tri thông qua giấc mơ. Mới đây, dư luận phát hiện những lời dự đoán của anh đã lần lượt trở thành sự thật.

Đỗ Thu Nga
17:00 18/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nicolas Aujula (35 tuổi) được biết đến là nhà trị liệu bằng phương pháp thôi miên và chiêm tinh học. Tờ Mirror UK nói rằng, từ nhỏ anh đã có thể dự đoán tương lai thông qua các giấc mơ. 

Nicolas Aujula trở nên nổi tiếng khắp thế giới sau khi đưa ra những lời tiên tri về đại dịch COVID-19. Vào cuối năm 2020, anh tiên tri rằng: Có một nhà lãnh đạo trên thế giới bị ám sát, mặt tối của gia đình Hoàng gia Anh sẽ bị phơi bày trước truyền thông và Kim Kardashian sẽ chia tay với Kanye West. Và cho đến thời điểm này, cả 3 lời tiên tri đã trở thành sự thật. Cụ thể:

Thật tình cờ, vào ngày 7/7, Tổng thống Haiti Jovenel Moise bị ám sát tại tư gia. Đệ nhất phu nhân Martine Moise bị thương nặng và phải nhập viện. Điều này vừa hay trùng khớp với lời tiên tri của Nicolas Aujula về việc một lãnh đạo thế giới bị ám sát. Tuy nhiên, trong lời tiên tri của mình, Nicolas Aujula không đề cập đến danh tính cụ thể. 

3-loi-tien-tri-cua-nha-ngoai-cam-nicolas-aujula-da-tro-thanh-su-that-9
Chân dung Tổng thống Haiti trước khi bị ám sát

Vào tháng 3/2021, một cuộc phỏng vấn "bom tấn" của vợ chồng Meghan đã tạo ra cuộc khủng hoảng trong Hoàng gia Anh. Điều này đúng với những gì Nicolas Aujula đã tiên tri. Anh chàng này từng nói: "Tôi nhìn thấy việc Meghan Markle sẽ xuất hiện trên truyền hình, thực hiện một bài phỏng vấn  mà ở đó cô ấy đã tiết lộ những bí mật và gia đình hoàng gia".

Sự đổ vỡ của cặp đôi Kim Kardashian với Kanye West cũng được Nicolas Aujula tiên tri chính xác. Chuyện tình 7 năm của cặp đôi này tan vỡ vào ngày 19/2/2021,  Kim Kardashian đệ đơn xin ly dị chồng sau 7 năm gắn bó và cuộc chia tay của họ diễn ra trong hòa bình. Nhiều nguồn tin thân cận với cặp đôi cũng khẳng định Kim Kardashian và chồng có hợp đồng hôn nhân. 

Truyền thông quốc tế mới đây đã nói rằng, chiêm nghiệm lại thì rất nhiều lời tiên tri của Nicolas đã trở thành hiện thực. Khả năng này của anh xuất hiện từ nhỏ nhưng đến năm 17 tuổi mới được sử dụng vào công việc. Anh quyết định từ bỏ việc học ngành lịch sử và kinh tế ở trường Đại học để theo đuổi việc trị liệu. 

Năm 2018, nhà ngoại cảm trẻ đã mường tượng về một thảm họa cúm sẽ thống trị toàn thế giới. Hậu quả của nó được ví như cúm Tây Ban Nha từng giết chết 50 - 100 triệu người trên toàn thế giới. Anh đoán rằng, thảm họa này có liên quan đến gia súc.

3-loi-tien-tri-cua-nha-ngoai-cam-nicolas-aujula-da-tro-thanh-su-that-0
Nicolas đã đưa ra lời tiên tri về tình hình dịch COVID-19 trong năm 2021 và 2022

Tới cuối năm 2019, đầu năm 2020, đại dịch COVID-19 bùng phát ở Vũ Hán, Trung Quốc rồi lan rộng ra khắp thế giới khiến hơn 4 triệu người tử vong. Và lời tiên tri của anh đã trở thành sự thật.

Gần đây nhất, anh đã đưa ra lời dự đoán về dịch COVID-19. Anh cho rằng, tình hình dịch bệnh sẽ ổn định vào cuối năm  2019. Số ca bệnh sẽ giảm trước khi mùa xuân đến nhưng vẫn hoành hành vào trong năm 2022. Nicolas còn nhìn thấy một loại virus khác sẽ lan rộng và ảnh hưởng đến thế giới. 

Ngoài dịch bệnh, chàng trai 35 tuổi còn tiên tri về một đợt di dân với số lượng lớn. Nó không phải là cuộc di dân khoảng vài trăm người mà nó là cuộc di dân có quy mô đến vài nghìn người.

Những lời tiên tri, dự đoán tương lai xuất hiện nhiều trên mạng. Nó đến từ các nhà tiên tri, nhà ngoại cảm nổi tiếng. Song thực tế cho thấy, ngay cả những lời tiên đoán của nhà tiên tri Vanga cũng không phải lúc nào cũng đúng.

Do đó, việc theo dõi những lời dự báo trong tương lai chỉ xem là một phương thức tham khảo, giúp con người có thể chuẩn bị sẵn tâm lý trước tình huống xấu nào đó. 

Chúng ta không nên quá tin tưởng lệ thuộc vào những lời tiên tri để tạo ra cảm giác sợ hãi cho bản thân, cộng đồng và từ đó ảnh hưởng đến cuộc sống.

Xem thêm: Nhà ngoại cảm Nicolas Aujula dự đoán gì về thế giới trong năm 2021?

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận