Năm 2022 sẽ như thế nào qua các lời tiên tri?

Hầu hết các nhà tiên tri ở các thời đại khác nhau đều dự đoán rằng, nhân loại trong năm 2022 "rất tối". 

Đỗ Thu Nga
11:00 11/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thế giới đã đón chào năm 2022 được khoảng 10 ngày. Và trong những ngày qua, chúng ta liên tục đón nhận những tin không vui về dịch bệnh. Có nhiều dự báo cho rằng, dịch bệnh còn ảnh hưởng đến sức khỏe nhân loại và nền kinh tế thế giới đến hết năm 2022.

Và vào thời điểm đầu năm, rất nhiều người quan tâm đến những lời tiên tri của của các nhà tiên tri nổi tiếng về vận mệnh thế giới trong năm 2022. Theo một số tổng kết, đánh giá, dù sống ở 3 thời đại khác nhau nhưng Nostradamus (sống ở thế kỷ 16) - Vanga (sống ở thế kỷ 20) - thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand (sống ở thế kỷ 21) đều có một dự đoán chung là năm 2022 rất u ám, có nhiều biến động.

Nostradamus - Năm 2022 đầy biến động

Nhà tiên tri Pháp Nosradamus (1503 - 1566) đã mô tả về năm 2022 bằng những áng thơ sau "Tôi đã nhìn thấy một ngọn lửa rơi trên bầu trời". Ngọn lửa ở đây được hiểu là một tiểu hành tinh ma sát với Trái đất tạo thành quả cầu lửa. năm 2022, có thể chứng kiến cảnh tiểu hành tinh va chạm Trái Đất.

Nam-2022-se-nhu-the-nao-qua-cac-loi-tien-tri-8

Ông còn viết rằng: "Không có tu sĩ nào lại biết được rằng mật ong đắt hơn nến và giá lúa mì lại cao đến vậy". Giới nghiên cứu cho rằng, câu thơ này được hiểu là thế giới sẽ trải qua nạn đói quy mô toàn cầu hoặc lạm phát khiến giá lương thực tăng cao.

Và Nostradamus mô tả: "Những ngọn núi cao dưới ánh trăng tròn chỉ có thể nhìn thấy bởi nhà thông thái. Các tông đồ của nhà thông thái ấy ai cũng bất tử, với mắt nhìn về phía bắc, cánh tay trên ngực, và toàn bộ cơ thể của họ bốc cháy". Nhiều người tin rằng, ông đang nhắc đến công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) và AI sẽ trỗi dậy, khống chế được con người.

Bà Vanga - Năm 2022 rất u ám

Baba Vanga - được mệnh danh là "Nhà tiên tri Nostradamus của vùng Balkan" - đã chết cách đây 26 năm nhưng bà vẫn được người đời nhớ đến bởi những tiên tri sấm truyền, nhìn thấu được tương lai. 

Theo bà Vanga, năm 2022 u ám. Bà nói rằng có một loại virus chết người sẽ trỗi dậy sau hàng chục nghìn năm ngủ đông trong các dòng sông băng ở Siberia. Rất có thể, virus cổ này sẽ gây ra đại dịch mới.

Bà Vanga cũng tin rằng, năm 2022, loài người sẽ tiếp xúc lần đầu tiên với các dạng sống ngoài hành tinh. Cuộc chạm trán này không mấy tốt đẹp bởi những người ngoài kia sẽ không đến trong hòa bình. 

Nam-2022-se-nhu-the-nao-qua-cac-loi-tien-tri

Bà Vanga còn tiên tri rằng, thế giới sẽ lâm vào tình trạng khủng hoảng nước uống. Nước sạch khi đó sẽ trở thành nguồn tài nguyên đắt tiền và được săn lùng ở nhiều nơi trên thế giới.

Về thiên tai, bà tin rằng Úc và một số quốc gia châu Á có thể bị ảnh hưởng bởi lũ lụt nghiêm trọng. Vì mất mùa, vì biến đổi khí hậu mà nhiều nơi trên thế giới sẽ trải qua nạn đói khủng khiếp. Chiến tranh, xung đột có thể nổ ra vì thức ăn, đồ uống.

Riêng Ấn Độ sẽ phải đối mặt với nạn đói khủng khiếp khi các loài ký sinh phá hoại mùa màng trỗi dậy. Không những thế, nắng nóng/nhiệt độ cao có thể khiến quốc gia này lâm vào khủng hoảng.

Năm 2022, theo bà Vanga cũng là năm trỗi dậy của "rồng phương Đông". 

Abhigya Anand - Năm 2022 sẽ có thời kỳ "đen tối"

Trong các video tiên tri của mình trên kênh Youtube CONSCIENCE (hơn 1 triệu subs), thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand luôn nhắc đến sự nghịch hành của sao Mộc vào tháng 6/2021 và việc thiên thạch va vào sao Mộc ngày 13/9/2021 gây ra rất nhiều năng lượng tiêu cực cho thời gian kế tiếp.

Từ việc xem chiêm tinh, cậu bé thần đồng dự đoán rằng, giai đoạn từ tháng 12 năm 2021 đến tháng 4 năm 2022, nền kinh tế toàn cầu, chứng khoán, ngành hàng không, đại dịch COVID-19... tất cả sẽ có ảnh hưởng và tác động nghiêm trọng.

Cậu cũng dự đoán rằng, thời tiết cực đoan nghiêm trọng vẫn xảy ra trên khắp thế giới vào năm 2022. Và việc giảm sản lượng lương thực có thể sẽ gây ra tình trạng thiếu lương thực ở châu Phi.

Nam-2022-se-nhu-the-nao-qua-cac-loi-tien-tri-6

Trong giai đoạn từ tháng 12/2021 đến tháng 5/2022 sẽ là khoảng thời gian đen tối của thế giới khi biến thể Omicron lây lan mạnh mẽ toàn cầu. Dự báo lạc quan là, đại dịch sẽ bước vào giai đoạn cuối từ tháng 5/2022. Khi đó, con người sẽ sớm thích nghi với đại dịch này khi chương trình tiêm vắc-xin được phổ biến khắp nơi. COVID-19 sẽ giống như bệnh cúm mùa. 

Ngoài 3 nhà tiên tri trên, người Maya cũng có dự báo về năm 2022. Người Maya dự đoán rằng năm 2022 sẽ là năm quan trọng nhất. Họ tin rằng thập kỷ từ 2012 đến 2022 là thời kỳ giám sát của đấng tối cao với nhân loại và năm 2022 là năm cuối cùng của thời kỳ đó.

Nếu con người có thể học cách sống hòa bình với thiên nhiên trong thời kỳ này, thì những sự kiện như ngày tận thế sẽ không xảy ra trong ngắn hạn.

Xem thêm: Nhà tiên tri Nostradamus và 4 dự đoán có thể trở thành sự thật trong năm 2022?

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận