Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand cũng dự đoán đúng là chiến sự Nga với Ukraine?

Sau khi chiến sự Nga - Ukraine nổ ra, người ta bắt đầu lục lại những lời tiên tri của thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand. Và dường như cậu bé đó từng nhắc đến điều này?

Đỗ Thu Nga
15:30 07/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Xem tất cả những lời tiên tri của Abhigya Anand TẠI ĐÂY

Ở thời điểm hiện tại, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đang là 1 trong những nhân vật được quan tâm nhất. Bởi thời gian gần đây, cậu đưa ra rất nhiều lời tiên tri và đã có một số ứng nghiệm. Và đương nhiên, mức độ đáng tin của cậu dần tăng lên trong lòng dư luận quốc tế. 

Mọi lời tiên tri của Abhigya Anand đều dựa trên chiêm tinh học, có cơ sở khoa học rõ ràng chứ không phải đoán mò. Cậu bé người Ấn Độ từng tiên tri chính xác về một số sự kiện trên thế giới. Tiêu biểu nhất phải kể đến đại dịch COVID-19, hay mới đây nhất là biến động của tiền mã hóa, các thỏa họa thiên nhiên xảy ra vào cuối năm 2021. 

Giờ đây, có không ít ý kiến cho rằng, cậu bé còn tiên tri chính xác về cuộc chiến giữa Nga với Ukraine - vấn đề đang được cả thế giới quan tâm trong thời điểm hiện tại. 

Trong video đăng tải trên kênh Youtube của mình vào hồi tháng 11/2021, Abhigya Anand đã cho rằng, những vấn đề chính trị toàn cầu xảy ra trong vài tháng tới và sẽ có những trường hợp khẩn cấp, người dân cần chuẩn bị cho tình hình hỗn loạn toàn cầu.

Than-dong-tien-tri-An-Do-Abhigya-Anand-su-doan-gi-ve-Nga-voi-Ukraine-7
Abhigya Anand

Chưa dừng lại, thần đồng tiên tri Abhigya Anand còn nói rằng, một lượng lớn xung đột chính trị có thể xảy ra từ tháng 3 đến tháng 4/2022 và mối quan hệ giữa Trung Quốc với Mỹ có thể bị ảnh hưởng.

Đem ra so sánh thì thấy rằng, dự đoán của Abhigya Anand dường như trùng khớp với tình hình thế giới hiện nay, khi mà Nga đã quyết định đem quân đội tiến vào Ukraine, phóng tên lửa vào các sân bay quân sự và căn cứ quân sự. Hàng trăm người Ukraine đã bị thương vong, nhiều người tháo chạy đi lánh nạn, tình hình vô cùng căng thẳng. Cả thế giới vẫn đang hướng về chiến sự này.

Abhigya Anand cũng nhắc đến nguyên nhân xảy ra chsinh sự này. Cậu nói rằng, do hiện tượng thiên văn hiếm gặp có tên Kal Sarpa Yoga khiến cho tình hình chung của thế giới trong khoảng 6 tháng tới có nhiều biến động.

Hiện tượng này xảy ra khi Mặt trời, Mặt trăng, sao Hỏa, sao Kim, sao Mộc, sao Thổ, sao Thủy sẽ nối thành một đường với nhau - tạo thành hiện tượng "7 chòm sao nối một đường", được coi là điềm hung. Kal Sarpa Yoga đang hình thành từ từ và ổn định, điều này chắc chắn sẽ có nhiều tác động đến thế giới. 

Than-dong-tien-tri-An-Do-Abhigya-Anand-su-doan-gi-ve-Nga-voi-Ukraine-5
Chiến sự Nga với Ukraine đang rất căng thẳng

Ngoài chuyện đó, Abhigya Anand còn tiên tri rằng, thế giới sắp phải đối mặt với hàng loạt khủng hoảng như khủng hoảng năng lượng toàn cầu, đại dịch leo thang, thời tiết cực đoan, thách thức kinh tế, hỗn loạn chuỗi cung ứng, nạn đói, mà nghiêm trọng nhất là khoảng từ tháng 3 đến tháng 4 năm 2022.

Nói về chiến sự Nga với Ukraine, trước đó, nhà tiên tri mù Vanga đã từng dự đoán rằng, các phần tử cực đoan của Nga sẽ gây chiến ở châu Âu và một ngày nào đó, nước Nga sẽ thống trị thế giới.

Cụ thể, vào năm 1979, trong cuộc gặp gỡ nhà văn Valentine Sidorov, bà Vanga từng nói: "Tất cả sẽ tan biến như thể băng, chỉ còn một thứ nguyên vẹn, vinh quang của Vladimir, vinh quang của nước Nga. Không ai có thể ngăn cản Nga trở thành chúa tể của thế giới.

Xem thêm: Ông Nostradamus và bà Vanga đã tiên tri đúng về chiến sự Nga với Ukraine?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận