Hé lộ nguyên nhân thiếu nữ 15 tuổi nhảy cầu Nhật Tân đêm 30/8

Theo nguồn tin mới nhất, sau khi nhảy cầu Nhật Tân, thiếu nữ 15 tuổi đã tự bơi vào bờ và sau đó được đưa đi cấp cứu.

Đỗ Thu Nga
08:15 31/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 30/8, cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip một cô gái trẻ nhảy cầu Nhật Tân trước sự chứng kiến của nhiều người. Theo đoạn clip dài hơn 10 giây, cô gái này còn rất trẻ, có thể chỉ mới mười mấy tuổi, đúng ngoài thành cầu có vẻ hoảng sợ, tuyệt vọng.

Vũ Ngọc – người quay đoạn clip đó cho biết sự việc xảy ra tại cầu Nhật Tân, tại trụ cầu thứ nhất và thứ hai nhìn từ hướng Hà Nội sang Đông Anh: "Lúc mình đi tới thì thấy cô gái ấy đang đứng cùng một chàng trai. Không rõ việc gì nhưng mình đoán hai người có cãi vã. Sau đó, mình là người đầu tiên phát hiện ra việc cô gái có ý định không hay nên đã vẫy mọi người lại để cùng khuyên ngăn. Mình cũng gọi cả chàng trai, có lẽ là người yêu bạn ấy ra nhưng không thể làm gì được. Chàng trai này cho mình biết là cô gái không nói được nên khi anh tới, hai người có dùng cử chỉ để nói chuyện với nhau. Nhưng rồi cô gái vẫn quyết định gieo mình xuống dưới".

nguyen-nhan-thieu-nu-15-tuoi-nhay-cau-nhat-tan-dem-30-8-i
Clip và nội dung cô gái nhảy cầu Nhật Tân tự tử được chia sẻ trên mạng xã hội

Một số người đi qua cầu phát hiện sự việc đã dừng lại khuyên can. Tuy nhiên, cô gái này không nghe và chỉ vài phút sau lao mình xuống dòng sông. Chứng kiến sự việc, rất nhiều người kinh hãi thất thanh kêu lên "đừng em ơi".

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tổ chức cứu hộ nạn nhân. Đêm 30/8, lãnh đạo UBND phường Phú Thượng (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết: "May mắn thay cô gái nhảy xuống sông Hồng tự tử không chết và tự bơi vào bờ. Sau đó, cô được mọi người đưa đi cấp cứu nên không ảnh hưởng đến tính mạng”.

nguyen-nhan-thieu-nu-15-tuoi-nhay-cau-nhat-tan-dem-30-8

Khi được hỏi về danh tính nạn nhân, vị lãnh đạo này chia sẻ với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô rằng: "Cô gái sinh năm 2006, quê ở Tuyên Quang, hiện đang trọ ở địa bàn Cầu Giấy, Hà Nội. Nguyên nhân dẫn đến việc cô gái này nhảy cầu Nhật Tân tự tử là do bố mẹ bắt về quê”.

Như vậy bước đầu xác định được nguyên nhân dẫn đến việc cô gái trẻ gieo mình xuống sông là vì bố mẹ bắt về quê. Tuy nhiên, may mắn thay khi rơi xuống nước cô gái đã kịp suy nghĩ lại, bơi vào bờ và được đưa đi cấp cứu nên không ảnh hưởng tính mạng.

Theo một số nguồn tin khác, trước khi gieo mình xuống sông, cô gái trẻ thuê trọ ở địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

Xem thêm: Ám ảnh dòng thư tuyệt mệnh của bé gái rơi từ tầng 12 tòa HH4C Linh Đàm xuống đất tử vong

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận