Loạt ảnh "MC quốc dân" Quyền Linh đi dép tổ ong, ăn cơm rau đạm bạc bên trong hậu trường

Mặc dù sở hữu khối tài sản lớn nhưng MC Quyền Linh vẫn giữ thói quen giản dị. Anh ăn mặc bình dân, đi dép tổ ong, ăn mì ly và cơm rau đạm bạc ngay trong hậu trường.

Đỗ Thu Nga
09:30 18/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau khi TP Hồ Chí Minh trở lại cuộc sống "bình thường mới", MC Quyền Linh cũng như các nghệ sĩ khác tất bật quay trở lại công việc nhằm mang đến cho khán giả những chương trình tốt nhất. Và đương nhiên, là MC có tiếng, Quyền Linh rất đắt show, anh bận bịu tối ngày ở phim trường cùng ekip, chương trình làm việc.

Vì đắt show, được khán giả yêu quý nên Quyền Linh tích lũy được khối tài sản khá lớn. Tuy nhiên, anh không hoang phí. Ngoài việc lo cho gia đình có mái ấm khang trang, các con được học trong môi trường chất lượng thì anh dành tiền làm từ thiện. 

Loat-anh-MC-Quyen-Linh-di-dep-to-ong-an-com-rau-trong-hau-truong-9
Dù kiếm được nhiều tiền nhưng MC Quyền Linh vẫn giữ thói quen giản dị của mình như: Đi dép tổ ong, ngủ dưới nền đất, ăn cơm rau

Khi đã ở trên đỉnh cao sự nghiệp, nam MC vẫn giữ thói quen sống giản dị. Trong một đoạn clip hậu trường mới đây, khán giả xúc động trước hình ảnh Quyền Linh ăn vội chén cơm rau đạm bạc.

Loat-anh-MC-Quyen-Linh-di-dep-to-ong-an-com-rau-trong-hau-truong

Trong đoạn clip, khán giả thấy rõ, MC Quyền Linh đang ngồi ở một góc trong hậu trường. Anh ăn mặc đơn giản với áo sơ mi đen, chân đi dép tổ ong. Khi quay cận cảnh chén cơm của Quyền Linh thì ai cũng ngạc nhiên vì trong đó đơn giản toàn rau, không thịt cá.

Loat-anh-MC-Quyen-Linh-di-dep-to-ong-an-com-rau-trong-hau-truong-8

Khi nhân viên trong chương trình hỏi Quyền Linh sao chỉ ăn cơm với rau, anh hài hước đùa "để giữ dáng". Khoảnh khắc bình dị của Quyền Linh khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Có không ít người xót xa vì lịch trình bận bịu mà nam MC phải ăn uống vội vàng.

Loat-anh-MC-Quyen-Linh-di-dep-to-ong-an-com-rau-trong-hau-truong-7

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên MC Quyền Linh ăn uống giản dị như vậy. Trong cuộc sống đời thường anh cũng có nhiều bữa ăn chỉ có rau cà và cơm nguội. Thậm chí, khi ngồi nhà nghỉ ngơi, Quyền Linh cũng có thể chỉ ăn một ổ bánh mì bình dân. 

Loat-anh-MC-Quyen-Linh-di-dep-to-ong-an-com-rau-trong-hau-truong-5

Ngoài việc ăn uống tiết kiệm, Quyền Linh còn gắn liền với hình ảnh dép tổ ong. Đây dường như là vật bất ly thân với nam MC. Quyền Linh đeo dép tổ ong trong hậu trường, đeo dép tổ ong đi làm từ thiện, đeo dép tổ ong đi chống dịch và thậm chí là đeo cả khi đi du lịch...

Loat-anh-MC-Quyen-Linh-di-dep-to-ong-an-com-rau-trong-hau-truong-4

Nhờ cuộc sống giản dị, tấm lòng nhân ái và cách làm nghề chân chính mà khán giả yêu mến thường gọi anh là "MC quốc dân". Khi nhắc đến danh xưng này, nam MC cho biết, đó chính là động lực để anh muốn cống hiến nhiều hơn.

Loat-anh-MC-Quyen-Linh-di-dep-to-ong-an-com-rau-trong-hau-truong-3

"Một khán giả từng hỏi tôi: 'Anh có bao giờ thấy áp lực với danh hiệu ‘MC quốc dân’ mà người dân dành cho mình hay không?'. Về phía mình, tôi chưa bao giờ thấy áp lực với những việc mà mình làm và không quên gửi lời cảm ơn tới khán giả vì đã ưu ái dành tặng tôi danh hiệu đó.

Từ xưa tới giờ, tôi làm thiện nguyện bằng sức lực của chính tôi. Tôi có bao nhiêu làm bấy nhiêu, làm tới đâu hay tới đó, và cũng kêu gọi bạn bè tham gia cùng. Tuy nhiên, tôi không đi kêu gọi quyên góp từ những người không liên quan", Quyền Linh chia sẻ.

Xem thêm: MC Quyền Linh: Lúc trẻ cũng đau đáu làm gì để kiếm nhiều tiền, giờ già rồi chỉ nghĩ 'làm gì có ý nghĩa"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận