Lộ loạt ảnh Diệu Nhi mang bầu, sinh con không còn là tin đồn

Sau ít phút rộ tin đồn, netizen đã tìm ra hình ảnh Diệu Nhi bụng bầu và khẳng định, không còn là tin đồn nữa, chúc mừng Diệu Nhi - Anh Tú.

Đỗ Thu Nga
23:14 20/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Diệu Nhi - Anh Tú là cặp đôi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả với thông tin: Nữ diễn viên hài từng tham gia Sao nhập ngũ bí mật sinh con cho bạn trai sau 6 năm yêu nhau. 

Ban đầu nhiều người còn chưa dám tin nữ chính trong câu chuyện này là Diệu Nhi. Tuy nhiên, cách đây vài phút, netizen đã tìm ra bức ảnh Diệu Nhi mang bầu. Thậm chí còn có bức ảnh được cho là cặp đôi đưa nhau đi khám thai.

lo-loat-anh-dieu-nhi-mang-bau-sinh-con-khong-con-la-tin-don-4
Bức ảnh được cho là Anh Tú dẫn Diệu Nhi đi khám thai

Trong vlog mà Diệu Nhi đăng tải cách đây 2 tuần thấy rõ vòng 2 của cô nàng rất lớn. Cư dân mạng cho rằng, đó là giai đoạn cuối thai kỳ.  Cách đây 1 tháng, Diệu Nhi xuất hiện với hình ảnh mặc áo khoác kín bưng không vẫn để lộ rõ góc quay cận vòng 2 "khủng" trước ống kính.

lo-loat-anh-dieu-nhi-mang-bau-sinh-con-khong-con-la-tin-don-0

Chưa hết, thời gian gần đây, Diệu Nhi liên tục xuất hiện với các đoạn video quay nửa người, mặc đồ rộng rãi, quyết không để lộ body.

lo-loat-anh-dieu-nhi-mang-bau-sinh-con-khong-con-la-tin-don-9

Khoảnh khắc gây chú ý của Diệu Nhi vì để lộ vòng 2 lùm lùm thấy rõ được cô đăng tải vào tháng 7/2021. Có thể thấy, các bộ ảnh trong vài tháng gần đây, cô nàng thường xuyên mặc đồ rộng, tạo dáng che bụng. Đây là phong cách quen thuộc của rất nhiều sao Việt từng bị dính nghi án mang bầu trước khi công khai chuyện sinh con.

lo-loat-anh-dieu-nhi-mang-bau-sinh-con-khong-con-la-tin-don-7

Diệu Nhi - Anh Tú nên duyên khi làm việc chung sân khấu kịch. Anh Tú kém bạn gái 2 tuổi và được đông đảo khán giả yêu thích vì đẹp trai, hát hay, nói chuyện duyên dáng. 

lo-loat-anh-dieu-nhi-mang-bau-sinh-con-khong-con-la-tin-don-6

Diệu Nhi - Anh Tú luôn giữ hình ảnh đẹp, sạch và vô cùng đáng yêu trong mắt khán giả. Cặp đôi hạn chế nhắc đến nhau trên sóng truyền hình nhưng lại thường xuyên bị lộ ảnh tình tứ. Trên gameshow, Diệu Nhi cũng từ chối léo léo mỗi khi bị trêu, ghép đôi với ai khác..

lo-loat-anh-dieu-nhi-mang-bau-sinh-con-khong-con-la-tin-don-5

Trước đó vào ngày 13/7/2020, Diệu Nhi từng khiến người hâm mộ bất ngờ tung bộ ảnh cưới trên trang cá nhân. Cô trang điểm dịu dàng diện chiếc váy cưới lộng lẫy được lấy cảm hứng từ đầm quý tộc châu  và được thiết kế với cổ và tay phồng, nhún nhẹ nhàng khiến người hâm mộ lúc đó không ngừng bàn tán Diệu Nhi sắp lên xe hoa với Anh Tú. 

lo-loat-anh-dieu-nhi-mang-bau-sinh-con-khong-con-la-tin-don-1

Sau đó, nữ diễn viên giải thích bản thân rất thích làm cô dâu nên đã cùng ekip thực hiện bộ ảnh như một món quà gửi đến khán giả, những người luôn đồng hành cùng cô. 

Sau 6 năm bên nhau, hai người chủ động giữ kín tình yêu giữa chốn thị phi, tránh ồn ào. Người hâm mộ không ngừng mong đợi hai người sớm có cái kết đẹp.

Xem thêm: Là một trong những sao đắt show nhất hiện nay, diễn viên Diệu Nhi giàu cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận