Trước khi lộ ảnh mang bầu, Diệu Nhi từng ấp ủ quay MV âm nhạc khi hết dịch

Diệu Nhi từng tiết lộ, sẽ thực hiện 1 sản phẩm âm nhạc sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát. Tuy nhiên, khi dịch bệnh đang căng thẳng, dự án âm nhạc vẫn nằm trong suy nghĩ thì Diệu Nhi lại bị nhắc tên trong tin đồn sinh con bí mật.

Đỗ Thu Nga
22:45 20/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 20/8, khắp các trang mạng xã hội rộ tin Diệu Nhi bí mật sinh con cho bạn trai Anh Tú sau 6 năm yêu nhau. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Diệu Nhi - Anh Tú vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. 

Tin đồn rộ lên cũng là lúc netizen bắt đầu tìm kiếm các thông tin liên quan đến cuộc sống của Diệu Nhi - Anh Tú. Vào tháng 5/2021, Diệu Nhi tung loạt ảnh vô cùng đẹp để chào mừng sinh nhật tuổi 30. 

dieu-nhi-tung-ap-u-du-dinh-ra-mv-ca-nhac-truoc-khi-dinh-tin-don-de-con-6
Diệu Nhi tung ảnh vào dịp sinh nhật

Đây là năm thứ 2 Diệu Nhi đón sinh nhật trong mùa dịch nên khi đó nữ diên không tổ chức tiệc mà dành thời gian cho gia đình. 

Diệu Nhi từng chia sẻ: Sinh nhật của Nhi mỗi năm lại càng đơn giản hóa hơn, mình quan trọng nhiều vào cảm xúc bản thân. Nhi vui vì thêm 1 tuổi, Nhi lại thấy thêm nhiều khán giả thương mình. Tuổi 30, thực sự rất đặc biệt. Đó là cái cảm giác vừa hồi hộp, vừa lo. Cảm thấy mình đã trưởng thành thực sự rồi mà sao tính tình vẫn trẻ con thế này?".

dieu-nhi-tung-ap-u-du-dinh-ra-mv-ca-nhac-truoc-khi-dinh-tin-don-de-con-4

Theo báo Thanh Niên, thời điểm đó nữ diễn viên hài còn tiết lộ cô sẽ thực hiện 1 sản phẩm âm nhạc sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát vì kế hoạch đã bị hoãn 3 năm liên tiếp. Diệu Nhi mong muốn có một bài hát riêng để đến trường học giao lưu với các bạn học sinh, sinh viên

Ước mơ thực hiện 1 MV ca nhạc của Diệu Nhi đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Bởi ai cũng biết, Diệu Nhi là thánh "phá hit". Diệu Nhi không ít lần khoe giọng hát "lạ" của mình trên mạng xã hội, sóng truyền hình. Tuy nhiên, khán giả luôn thích các clip hát của MV vì cô nàng "tuy hát không hay nhưng rất hay hát".

dieu-nhi-tung-ap-u-du-dinh-ra-mv-ca-nhac-truoc-khi-dinh-tin-don-de-con-9
Diệu Nhi dự định quy MV sau khi hết dịch

Và giữa luồng thông tin Diệu Nhi sinh con thì rất nhiều netizen thắc mắc: "Nếu Nhi sinh con thật thì khi hết dịch làm gì còn thời gian để ra MV ca nhạc nữa". Hoặc là: "Nhi sinh con thật thì từ giờ chắc ít có clip Nhi hát xuất hiện trên mạng xã hội nữa".

Hiện giờ thực hư thông tin Diệu Nhi sinh con vẫn chỉ là tin đồn trên mạng xã hội. Cả Diệu Nhi và Anh Tú vẫn đang giữ im lặng.

dieu-nhi-tung-ap-u-du-dinh-ra-mv-ca-nhac-truoc-khi-dinh-tin-don-de-con-2

Hiện tại, Diệu Nhi đang là một cái tên thu hút sự chú ý của khán giả khi cô liên tục xuất hiện trong các chương trình truyền hình như Ăn đi rồi kể, Sao nhập ngũ,... Ngoài ra, nữ diễn viên còn "tấn công" sang lĩnh vực điện ảnh với hai tác phẩm Bẫy ngọt ngào và Bóng đè.

Về chuyện tình với Anh Tú, được biết, cặp đôi nảy sinh tình cảm sau nhiều lần diễn chung. Anh Tú không chỉ điển trai, hát hay mà còn có tài diễn xuất. Anh Tú ghi điểm trong mắt khán giả từ bộ phim sitcom "Gia đình là số 1".

dieu-nhi-tung-ap-u-du-dinh-ra-mv-ca-nhac-truoc-khi-dinh-tin-don-de-con-7
Lần hiếm hoi cặp đôi thể hiện tình cảm trên show thực tế

Mặc dù yêu nhau 6 năm nhưng Diệu Nhi - Anh Tú chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ này. Song khán giả vẫn rất ủng hộ bởi đây là cặp đôi rất đáng yêu.

Xem thêm: Ngắm lại loạt ảnh "tình đổ bình" của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận