Link xem trực tiếp Việt Nam vs Saudi Arabia trên điện thoại, máy tính lúc 1h ngày 3/9

Để phục vụ nhu cầu xem bóng cũng như cổ vũ đoàn quân áo đỏ, Sống Đẹp xin tổng hợp link xem trực tiếp trận Việt Nam vs Saudi Arabia lúc 1h ngày 3/9 trên điện thoại, máy tính.

Đỗ Thu Nga
09:07 02/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo lịch thi đấu tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam có trận đấu mở màn trên sân khách Saudi Arabia vào lúc 1h ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam). Trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động Mrsool Park (Riyadh, Saudi Arabia).

Vậy để theo dõi trận đấu này trên điện thoại, máy tính, quý khán giả có thể truy cập vào các đường link xem trực tiếp dưới đây:

https://youtu.be/61m6eP7XfZ0

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Một số link khác:

https://cakhiatv.live/truc-tiep/612be92e549a9d0d876ff4ac-TtTgvR-TtTgvR.html

https://mitom.1h30m.link/612d0e96a6651b131428d625.html

link-xem-truc-tiep-viet-nam-vs-saudi-arabia-tren-dien-thoai-may-tinh-8
FPT là đơn vị mua bản quyền các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á

Tại thời điểm trận đấu diễn ra, do số lượng người truy cập quá đông dẫn đến tình trạng quá tải, rớt mạng... Quý khán giả có thể truy cập lại. Lưu ý, xem tốt nhất trên  trình duyệt Google Chrome hoặc Cốc Cốc.

Ngoài ra, quý khán giả cũng có thể xem trực tiếp trận Việt Nam vs Saudi Arabia trên tivi. Khán giả truy cập vào VTV5 và VTV6 để xem tường thuật trực tiếp trước, trong và sau trận đấu.

Như Sống Đẹp đã thông tin, trận Việt Nam vs Saudi Arabia và các trận đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đều đã được FPT mua bản quyền phát sóng. Vậy nên, FPT là nền tảng xem tường thuật trực tiếp chất lượng mà quý khán giả có thể tham khảo để theo dõi, tránh tình trạng rớt mạng, giật, lag khi đang theo dõi.

link-xem-truc-tiep-viet-nam-vs-saudi-arabia-tren-dien-thoai-may-tinh-0

Liên quan đến trận Việt Nam vs Saudi Arabia, theo thông báo mới nhất từ FIFA thì tổ trọng tài người Jordan sẽ điều khiển phòng VAR. Phụ trách chính là trọng tài Adham Makhadmeh, hỗ trợ cho ông là các trợ lý Ahmed Moanis và Mohammed Al-Khalaf.

Trước đấy, ông Adham Makhadmeh từng có duyên với đội tuyển Việt Nam. Vị trọng tài này đã cầm còi bắt trận đấu của U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam. Và cả 2 lần đó, Việt Nam đều giành chiến thắng.

Xem thêm: Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Saudi Arabia ở đâu, trên kênh nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận