Lên đồ đến "vùng đất nứt nẻ" ở Rạch Giá săn ảnh độc

Các bạn trẻ ở Rạch Giá gần đây mới bổ sung vào danh sách "sống ảo" của mình một địa điểm độc, lạ có tên là "vùng đất nứt nẻ".

Đỗ Thu Nga
13:40 21/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nước rút cạn để lại những gốc cây xù xì, đất bị nắng thiêu đốt "nứt nẻ" từng mảng lớn tạo nên khung cảnh vô cùng lạ mắt. Cùng với đó là bầu trời xanh, bờ biển rộng phía sau đã tạo nên background cực xịn để chụp ảnh.

Theo các bạn trẻ ở Rạch Giá, "vùng đất nứt nẻ" này nằm gần cổng chào khu đô thị Tây Bắc. Các bạn trẻ thích chụp ảnh chỉ cần đi đến khu đô thị Tây Bắc, quẹo phải và chạy tiếp một đoạn đường là tới. 

len-do-den-vung-dat-nut-ne-o-rach-gia-san-anh-doc-0

Khu đất ven biển này đang trong quá trình thi công xây dựng nên chưa có tên cụ thể. Nhưng với khung cảnh đặc biệt là bãi đất nứt toác thì các bạn trẻ gọi nó là "vùng đất nứt nẻ".

len-do-den-vung-dat-nut-ne-o-rach-gia-san-anh-doc-9

Theo nhiều bạn trẻ, thời điểm lý tưởng nhất để đến đây chụp ảnh là khoảng từ 5h đến 6h chiều. Khi đó thời tiết bắt đầu dễ chịu hơn, hoàng hơn cũng bắt đầu buông xuống với ánh nắng vàng le lói xen kẽ giữa những bụi cây khô. 

len-do-den-vung-dat-nut-ne-o-rach-gia-san-anh-doc-6

Ánh sáng ảo diệu của hoàng hôn cộng với khả năng bắt cảnh điêu liệu của các tay thợ máy nghiệp dư chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn trẻ những bức ảnh để đời. 

len-do-den-vung-dat-nut-ne-o-rach-gia-san-anh-doc-4

Có một điều duy nhất cần lưu ý là các bạn trẻ nên chọn những ngày nắng khô ráo để đến đây chụp. Không nên đi vào những ngày sau mưa bởi đất sẽ trở nên mềm nhũng và rất có thể gây trơn trượt, bẩn quần áo, giày dép. 

len-do-den-vung-dat-nut-ne-o-rach-gia-san-anh-doc-2

Một lưu ý khác nữa, các bạn hãy chuẩn bị những bộ đồ thật chất nhé. Và nhớ lên mạng xem cách tạo dáng để cho "ra lò" những bức ảnh đẹp nhất.

Xem thêm: Nam Kang Ho Tao - cung trekking gian nan nhất Tây Bắc

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận