MC Khánh Vy giữ vai trò gì trong Chung kết Olympia năm thứ 21 khi MC Diệp Chi quay lại?

Theo thông tin mới nhất, MC Diệp Chi sẽ trở lại trong dẫn trận Chung kết Olympia năm thứ 21. Vậy MC Khánh Vy người đang đồng hành cùng MC Ngọc Huy sẽ giữ vai trò gì trong chương trình này?

Đỗ Thu Nga
13:32 08/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khánh Vy có dẫn Chung kết Olympia năm thứ 21 không?

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, trận Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21 sẽ chính thức diễn ra (14/11/2021). 4 thí sinh lọt vào vòng chung kết đều là những tài năng xuất sắc. Họ đã vượt qua vòng thi tuần, tháng và quý bằng việc xô đổ các kỷ lục, bức phá với tốc độ mạnh mẽ cùng những chiến thuật khôn khéo.

Và một trong những vấn đề được quan tâm nhất là ai sẽ dẫn cùng MC Ngọc Huy trong trận chung kết này? Theo nguồn tin mới nhất từ BTC Đường lên đỉnh Olympia, trận Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 8h30 sáng chủ nhật ngày 14/11/2021.

4 thí sinh tham gia chương trình gồm Nguyễn Hoàng Khánh - THPT Bạch Đằng, Quảng Ninh, Nguyễn Việt Thái - THPT Chuyên Ngoại ngữ - Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Nguyễn Thiện Hải An - THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên - Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội, Nguyễn Đình Duy Anh - THPT Chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An.

Cùng với màn đấu trí hấp dẫn tại điểm cầu chính - trường quay S14 - Đài Truyền hình Việt Nam, là những màn cổ động sáng tạo, bất ngờ, mang dấu ấn riêng của bốn điểm cầu phụ đặt tại bốn ngôi trường mà các thí sinh theo học.

khanh-vy-co-dan-chung-ket-olympia-nam-thu-21-khong-7
MC Diệp Chi sẽ trở lại trong trận Chung kết

Người dẫn chương trình tại các điểm cầu là những gương mặt rất quen thuộc: Tại trường quay S14 là hai MC: Diệp Chi và Ngọc Huy; Tại điểm cầu THPT Bạch Đằng là MC Mai Trang; Tại điểm cầu THPT Chuyên Ngoại ngữ là MC Sơn Lâm; Tại điểm cầu THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên là MC Trần Ngọc; Tại điểm cầu THPT Chuyên Phan Bội Châu là MC Khánh Vy.

Vì tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp nên quy mô, cách thức được triển khai phù hợp với mức độ phòng chống dịch cua từng địa phương. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của THACO, 100% các điểm cầu được trang bị khẩu trang đạt chuẩn. Tất cả những điều này đều nhằm hướng tới mục tiêu tổ chức chương trình chất lượng - an toàn - hiệu quả.

Những điều chưa từng có tại Chung kết Olympia

Hai thí sinh chung một "mái nhà"

Đây là lần đầu tiên, trận chung kết Olympia có sự góp mặt đến 2 đại diện từ các các trường phổ thông thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội, gồm thí sinh Nguyễn Việt Thái, học sinh Trường THPT chuyên Ngoại ngữ và Nguyễn Thiện Hải An, học sinh Trường THPT chuyên Khoa học tự nhiên.

Việt Thái là thí sinh có lối chơi cực kỳ ổn định. Tại cuộc thi tháng 3 quý 2, Việt Thái xuất sắc giành điểm tuyệt đối 160 điểm, kỷ lục của chương trình năm nay ở phần Tăng tốc.

Trong khi đó, Hải An giành vé vào chung kết sau chiến thắng nghẹt thở ở cuộc thi quý 3 khi chỉ hơn người về nhì đúng 5 điểm. Dù là học sinh chuyên tự nhiên nhưng Hải An chứng tỏ được thế mạnh với mảng kiến thức xã hội. Hải An cũng đang là thí sinh đạt được tổng số điểm cao nhất trong chương trình năm thứ 21 với 410 điểm.

khanh-vy-co-dan-chung-ket-olympia-nam-thu-21-khong-0
4 nhà leo núi lọt vào chung kết

3 năm liên tiếp trường chuyên Phan Bội Châu có 2 thí sinh lọt Chung kết

Ba năm liên tiếp, Trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) có đến 2 thí sinh lọt vào trận chung kết, trong đó có thí sinh Trần Thế Trung là quán quân năm 2019. Đại diện của Trường Phan năm nay là Nguyễn Đình Duy Anh.

Được biết, ngoài thời gian học chính khóa, Duy Anh tranh thủ thời gian rảnh rỗ để đọc sách báo, tìm hiểu thêm những thông tin thời sự để củng cố kiến thức. Những lúc căng thẳng, Duy Anh chọn cách chơi rubik, cờ vua hay đánh đàn giải trí. Đặc biệt, Duy Anh chọn cách khóa trang Facebook cá nhân sau khi vào chung kết.

Xem thêm: Những điểm mới của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22: Luật chơi mới, MC mới và diện mạo mới

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận