Kết quả Việt Nam vs Saudi Arabia ngày 3/9/2021

Tuyển Việt Nam đã kết thúc trận đấu đầu tiên trên sân khách tại Bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á với kết quả: Việt Nam 1 - 3 Saudi Arabia.

Đỗ Thu Nga
22:10 02/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tuyển Việt Nam lọt vào đến Vòng loại cuối của một kỳ World Cup tại khu vực châu Á. Và đương nhiên, các đối thủ trong vòng cuối cùng này đều rất tầm cỡ. Và Saudi Arabia là 1 trong số đó. 

Trước giờ bóng lăn, tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thể lực cũng như các chiến thuật thi đấu. Tuyển Việt Nam vào sân với tâm lý thoải mái, thi đấu hết mình để không phụ sự mong đợi của khán giả nước nhà. 

Mặc dù lần sang Saudi Arabia này đã có một số cầu thủ buộc phải vắng mặt song với kinh nghiệm dày dặn của HLV Park Hang Seo cùng ban huấn luyện, Việt Nam cũng được truyền thông và chuyên gia quốc tế giá khá cao. Thậm chí một số hãng thông tấn còn kỳ vọng Việt Nam sẽ làm nên kỳ tích.

ket-qua-viet-nam-vs-saudi-arabia-ngay-3-9-2021-a
Ảnh: Zing

Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam có nhiều sự xáo trộn so với trước đó bởi những chấn thương của các cầu thủ chủ chốt. Đáng chú ý dù Văn Lâm đã trở lại nhưng vẫn phải ngồi dự bị cho Tấn Trường. Thành Chung lần đầu được đá chính trong hàng thủ 3 người của tuyển Việt Nam cùng với đội trưởng Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh.

Những cái tên còn lại trong đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam không có gì bất ngờ với những cái tên như Trọng Hoàng, Văn Thanh, Văn Đức, Tuấn Anh Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh.

Ở hiệp 1, tuyển Việt Nam đã nhâp cuộc rất tốt trong những phút đầu tiên. Tận dụng tình huống phá bóng lỗi của Abdulelah Al Amri ở phút thứ 3, Quang Hải tung cú sút chéo góc hiểm hóc không cho thủ môn Al Owais cơ hội cản phá. Bàn thắng mở màn giúp Việt Nam tự tin hơn để thi đấu với một đối thủ được nhận xét là trên cơ.

Hiệp 1, Việt nam đã tạo nên những sóng gió và lúng túng cho hàng phòng ngự của đội chủ nhà  hiệp thi đấu thứ nhất kết thúc với tỷ số 1 - 0 nghiêng về tuyển Việt Nam.

Ở hiệp 2, Việt Nam liên tiếp gặp khó khăn khi Duy Mạnh nhận thẻ đỏ và phải rời khỏi sân. Việt Nam thi đấu với đội hình 10 người. Kết quả, thua liên tiếp 3 bàn.

Kết quả chung cuộc tuyển Việt Nam để thủng lưới 3 bài trước đội chủ nhà.

Xem thêm: Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Saudi Arabia ở đâu, trên kênh nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận