Drama của Khoa Pug và Johnny Đặng, người hưởng lợi nhất là... Vương Phạm

Thật quá bất ngờ, chỉ với một clip bóc phốt "ông nội đá bào", kênh Youtube của Vương Phạm đã cán mốc 1 triệu người đăng ký. Đây là kỷ lục mà hàng triệu Youtube khác mong mỏi đến héo mòn cũng khó đạt được.

Đỗ Thu Nga
11:13 04/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ồn ào "tình bạn tan vỡ" giữa Khoa Pug và Johnny Đặng xuất hiện từ hồi tháng 11. Cả hai liên tục lên mạng dùng "biệt danh" đấu tố nhau. Giữa cuộc lùm xùm này, cộng đồng mạng cực kỳ quan tâm đến phát ngôn của nhân vật "mắt xích" - triệu phú đô la Vương Phạm. Bởi trước đó, Vương Phạm thường xuyên xuất hiện trong các clip vui chơi, trò chuyện của Khoa Pug và Johnny Đặng.

Và trong diễn biến mới nhất, vào ngày 3/12, trên kênh Youtube hơn 700 nghìn lượt theo dõi, Phạm Đình Quốc Vương (tức Vương Phạm) mới đây đã lên tiếng về lùm xùm giữa Khoa Pug - Johnny Đặng. Theo đó, Vương Phạm đã xác nhận 1 thông tin được quan tâm nhất ngay từ những phút đầu: “Những gì Khoa Pug nói là đúng hết”. 

Kenh-Youtube-cua-Vuong-Pham-cham-moc-1-trieu-sau-dram-cua-2-ban-than-9

Vị triệu phú đô la bộc bạch: “Khoa với Vương đúng ra là đã muốn giữ im lặng, không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Người ta cứ khích mình liên tục, cho nên Vương chính thức lên tiếng”. Vị triệu phú xác nhận luôn mọi sự việc Khoa Pug đề cập là chính xác, sau đó lần lượt giải thích từng khía cạnh.

Vương Phạm còn khẳng định, anh là người nhiều lần liên lạc với Johnny Đặng để đòi tiền thay cho Khoa Pug sau khi bị ông vua kim hoàn "bào". Ngay thời điểm đó, Vương Phạm thật sự sốc khi Johnny Đặng nói: "Nó biết nó ở đâu không? Nó mà làm gì đụng đến đồng tiền của ổng, tụi Mỹ đen mất tiền sẽ kiếm thằng Khoa xử". 

Và một việc đáng chú ý khác bên ngoài ồn ào giữa Khoa Pug và Johnny Đặng chính là kênh Youtuber của Vương Phạm. Theo đó, sau khi đăng tải clip bóc phốt Johnny Đặng, kênh của Vương Phạm đã chạm ngưỡng 1 triệu lượt đăng ký, chính thức đạt nút vàng của YouTube.

Kenh-Youtube-cua-Vuong-Pham-cham-moc-1-trieu-sau-dram-cua-2-ban-than-7

Sau gần 10 năm làm vlog, chỉ trong vài tháng ngắn ngủi quen Khoa Pug, triệu phú đô la Vương Phạm đã lên hàng "đại gia" giới làm vlog. Trước đó trong video của mình, Vương Phạm cũng đã gửi lời tri ân đến người bạn Khoa Pug của mình rằng:

Nhờ có Khoa mà Vương được nhiều người biết đến hơn. Ngày xưa Vương làm YouTube 9 năm trời được có 50k sub thôi, vừa gặp Khoa một cái là Vương bùng nổ được mấy trăm ngàn sub, được các bạn yêu thương ủng hộ. Công ty của Vương cũng được thơm lây, tự nhiên khách hàng tới ào ào, tăng trưởng quá trời.

Vương Phạm sinh năm 1991 tại Củ Chi (TP Hồ Chí Minh). Hiện anh đang là CEO của công ty Fastboy Marketing (trụ sở tại Houston, Texas chuyên về lĩnh vực marketing cho các tiệm nail của người Việt ở nước ngoài. Công ty của Vương Phạm xếp hạng 834 trong top 5000 công ty phát triển nhanh nhất nước Mỹ năm 2020.

Vương Phạm qua Mỹ từ năm 16 tuổi, khởi nghiệp từ công việc kinh doanh online và thành công với doanh nghiệp marketing cho các tiệm nail bên Mỹ. Hiện anh lấn sân sang lĩnh vực xây dựng, quản lý nông trại. Không những vậy, Vương Phạm sở hữu kênh Youtube hơn 700 ngàn người theo dõi. Dù sở hữu cuộc sống giàu có nhưng Vương Phạm có lối sống giản dị, bình dân.

Xem thêm: Vương Phạm - nhân vật "mắt xích" lên tiếng khẳng định Khoa Pug bị "ông nội đá bào" lừa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận