Vương Phạm - nhân vật "mắt xích" lên tiếng khẳng định Khoa Pug bị "ông nội đá bào" lừa

Từ đầu đến cuối vụ ồn ào giữa Khoa Pug và Johnny Đặng, có một nhân vật luôn được gọi tên, đó là Vương Phạm. Vậy rút cục, Vương Phạm đang đứng về phe ai?

Đỗ Thu Nga
10:51 03/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Những lùm xùm giữa Khoa Pug và Johnny Đặng vẫn chưa đi đến hồi kết. Trong khi "ông vua kim hoàn" tố Khoa Pug làm ăn không uy tín thì Khoa lại lên tiếng khẳng định "người bạn mới quen" lừa đảo 30 tỷ đồng và khiến mình bị uy hiếp tính mạng. 

Và lúc này cư dân mạng lại quan tâm đến động thái của một nhân vật "mắt xích" đó là Vương Phạm. Mọi người thắc mắc, Vương Phạm đứng về phe ai?

Sau vài ngày chờ đợi, sáng nay 3/12 (theo giờ Việt Nam), triệu phú đô la Vương Phạm đã chính thức lên tiếng về câu chuyện này. Vương Phạm khẳng định, Johnny Đặng lừa Khoa Pug hơn 30 tỷ đồng. Vương Phạm còn cho biết, Khoa Pug quá hiền lành và tin người. 

Vuong-Pham-noi-gi-ve-viec-Khoa-Pug-to-Johnny-Dang-lua-dao-6
Vương Phạm khẳng định, Khoa Pug bị lừa và là người hiền lành

"Hồi 3/10, Khoa qua Houston chơi với Vương, Khoa ở nhà của Vương nhà này gần nhà "anh đá bào"... Sáng hôm đó "anh đá bào" lại gõ cửa nhà Khoa nói chuyện với Khoa. Ảnh lừa Khoa, ảnh lấy lại 10 triệu coin của Khoa, sau khi Vương nghe ảnh lấu 10 triệu coin của Khoa tính đưa lại Khoa 100 nghìn. Vương là chủ nhà Vương nghe câu chuyện bất bình. Vương hỏi: "Sao kỳ vậy", Khoa là nhà đầu tư của anh mà sao anh lấy 10 triệu mà đưa lại 100 nghìn là sao....

10 triệu coin của Khoa tại thời điểm Khoa đưa cho ổng tính ra tiền Việt là khoảng 3,5 tỷ đồng tiền Việt. Tối hôm đó Khoa kêu 3 anh em lại nói chuyện, ổng nói với Vương, ổng đủ thứ lý do lý trấu, ổng lừa Khoa... Khoa rất hiền lành, ổng vừa nói là Khoa chuyển liền cho ổng Khoa không suy nghĩ gì mà chuyển liền cho anh em. Khoa là một người rất tốt. Thì vừa chuyển xong ổng trở mặt liền, ổng nói 100 ngàn USD không có lớn gì với anh đâu, anh đưa lại cho em 100 ngàn. Lấy 10 triệu USD, đưa lại 100 ngàn USD...". 

Vương Phạm tiết lộ Johnny Đặng không phải là chủ đồng coin mà truyền thông đưa tin trước đó: "Ổng nói ổng không phải là chủ của đồng coin DBZ... Lúc đó Khoa với Vương cũng bất ngờ". 

Theo Vương Phạm, Johnny Đặng đã từng cầu cứu Khoa Pug và anh: "Ổng chạy đầu này ổng chạy đầu kia, "Vương ơi cứu anh", "Khoa ơi cứu anh",... Chủ đồng coin đòi tiền, đủ thứ lý do".

Vuong-Pham-noi-gi-ve-viec-Khoa-Pug-to-Johnny-Dang-lua-dao-7
Trước đó cả ba có mối quan hệ khá thân thiết

Trong livestream, Vương Phạm không chỉ thẳng tên Johnny Đặng mà dùng biệt danh "ông nội đá bào". Vương Đặng cũng đã nói chuyện với Johnny Đặng và Khoa Pug. Vương Phạm khẳng định bản thân đã biết rõ "bản chất" của "ông nội đá bào".

Vương Phạm cũng cho biết "ông nội đá bào" lợi dụng Khoa Pug để "bào" dân tộc Việt Nam. Sau đó nữa là đến người Mỹ. Vương Phạm khẳng định "ông nội đá bào" liên tục lợi dụng và "bào" Khoa. Sau khi không "bào" được nữa thì đi nói xấu Khoa, làm mất hình ảnh của Khoa. 

Như vậy, với những chia sẻ trên của triệu phú đô la Vương Phạm có thể biết được rằng, anh chàng này đứng về phía Khoa Pug. Vương Phạm thể hiện rõ quan điểm rất phẫn nộ trước những việc làm của "ông nội đá bào" khi liên tục "bào" Khoa Pug và có những cách chơi "rất xấu".

Liên quan đến vụ đấu tố giữa Khoa Pug và Johnny Đặng, mới đây, "ông vua kim hoàn" đã có động thái "ăn miếng trả miếng". Với lần lên tiếng này, Johnny Đặng không chỉ đích danh ai mà chỉ gọi chung chung bằng danh xưng "một anh YouTuber nào đó". Đương nhiên, ai có follow drama này chắc đều hiểu YouTuber mà vị tỷ phú gốc Việt nói đến ở đây chính Khoa Pug. Thậm chí, Johnny Đặng còn không ngại cho biết lý do mình không gọi thẳng tên "ai kia" nữa là vì "ảnh không nói tên mình thì mình cũng không nói tên ảnh".

Vuong-Pham-noi-gi-ve-viec-Khoa-Pug-to-Johnny-Dang-lua-dao-3
Johnny Đặng đăng hình che mặt Khoa Pug

Không dừng lại ở việc không nhắc tên, Johnny Đặng còn quyết tâm không cho "anh YouTuber" lên sóng bằng một phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả. Đó chính là che luôn mặt anh bằng... sticker kim cương - thứ mà "ông vua kim hoàn" vốn rất quen thuộc.

Theo tìm hiểu, những hình ảnh này được cắt ra từ video mà bộ ba Johnny Đặng - Khoa Pug - Vương Phạm quay trong lần gần nhất tụ họp để chuẩn bị đăng lên YouTube. Tuy nhiên, video còn chưa kịp lên sóng thì Johnny Đặng và Khoa Pug đã nghỉ chơi, thành thử ra chúng sẽ trở thành "tư liệu mãi mãi không được release", theo nguyên văn lời "ông vua kim hoàn" nói.

Trước đó, trong vlog dài hơn 1 tiếng lên sóng ngày 1/12, Khoa Pug cho rằng, mình bị "người bạn mới quen" uy hiếp tính mạng nếu không  tiếp tục PR cho đồng coin mà người này đang quảng bá. Dù không nhắc tên Johnny Đặng nhưng giữa drama nảy lửa này, ngay khi nghe lời "tố" đó từ Khoa Pug, mọi suy nghĩ đều hướng tới "ông vua kim hoàn".

Xem thêm: Khoa Pug đang ở đâu?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận