Khoa Pug đang ở đâu?

Không chỉ tiết lộ bản thân bị "uy hiếp", Khoa Pug còn lo lắng rằng tính mạng có thể gặp nguy khi nói ra sự thật ở vlog được đăng tải vào sáng 1/12. Chính vì thế mà ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng rất thắc mắc: Khoa Pug đang ở đâu?

Đỗ Thu Nga
20:56 01/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khoa Pug và Johnny Đặng từng khiến cư dân mạng trầm trồ bởi những lần gặp gỡ, đi chơi, quay vlog "đậm mùi tiền". Thế nhưng, tình bạn ở xứ sở cờ hoa chẳng bền chặt, không lâu sau đó, cư dân mạng xôn xao chuyện cả hai đã "toang". 

Và drama của "đôi bạn mới quen" này lên đến đỉnh điểm khi hai bên bắt đầu đấu tố qua lại lẫn nhau. Sau cả tháng "im hơi lặng tiếng", Khoa Pug bất ngờ lên tiếng tố bị "người bạn mới quen" lừa 3 - 4 lần. 

Khoa Pug nói rằng, "người bạn mới quen" lừa 34,5 tỷ đồng, dùng tiền của mình để tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng, mời ca sĩ, người nổi tiếng. Và trùng hợp thay, "ông vua kim hoàn" Johnny Đặng cũng vừa có một buổi sinh nhật hoành tráng với toàn siêu xe và chân dài. 

Khoa-Pug-dang-o-dau-8
Vlog hé lộ "sự thật" của Khoa Pug

Và mới đây nhất, vào sáng 1/12 (theo giờ Việt Nam), Khoa Pug đã đăng một vlog "hé lộ sự thật". Trong vlog này anh không chỉ tiết lộ rằng, bản thân bị lừa tiền mà còn cho biết, bản thân bị uy hiếp, tính mạng có thể gặp nguy hiểm. 

Chính vì thế cư dân mạng đang rất quan tâm đến tình trạng của Khoa lúc này. Không ít người đặt ra câu hỏi: Khoa Pug hiện đang ở đâu? 

Trong những phút đầu của video, Khoa Pug tiết lộ hiện tại đang ở New York. Trong ngày nam vlogger đăng status và vlog, New York bất ngờ có tuyết rơi. Ban đầu Khoa Pug dự định quay cho khán giả xem nhưng vì tuyết chuyển sang dạng mưa ướt nên anh đã quay về phòng khách sạn và quay tiếp vlog “bóc phốt”.

Khoa-Pug-dang-o-dau-6
Gần 1 tháng qua vì dự án kinh doanh nhà hàng mà Khoa Pug bay lượn như chim trên đất Mỹ

Theo tìm hiểu, cách đây nửa tháng, Khoa Pug lưu trú tại Houston, Texas để lo chuyện mở nhà hàng cùng với triệu phú đô la Vương Phạm. Việc chuẩn bị thủ tục giấy tờ cũng như mặt bằng sẽ tốn một thời gian khá dài của cả hai người. Có một ngày cách đây không lâu, nam vlogger đã đến tiểu bang Rhode Island để tham quan cùng cô bạn người Nhật Mayuko, sau đó đã quay lại Houston.

Được biết, Khoa Pug từng chia sẻ sau kỳ học đầu tiên ở Santa Barbara, California với bằng B1 tiếng Anh, anh sẽ sang New York để tiếp tục lấy bằng C2 tiếng Anh. Vậy nên việc Khoa Pug hiện có mặt tại New York là điều hoàn toàn dễ hiểu, để tiếp tục việc học.

Đây có lẽ là vị trí hiện tại của Khoa Pug. Còn tình trạng hiện tại của Khoa Pug ra sao thì không ai hay biết. Mọi chuyện vẫn cần đợi những thông tin cập nhật tiếp theo của Khoa Pug.

Xem thêm: Trọn bộ những phát ngôn đậm chất đạo lý của "ông vua kim hoàn" Johnny Đặng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận