Trọn bộ những phát ngôn đậm chất đạo lý của "ông vua kim hoàn" Johnny Đặng

Trong những phát ngôn của mình, Khoa Pug có nhấn mạnh một điều "người nói đạo lý thường sống như...". Và vừa hay "ông vua kim hoàn" Johnny Đặng cũng từng có rất nhiều phát ngôn đậm tính triết lý.

Đỗ Thu Nga
20:25 01/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau 1 đêm đăng status đầy ẩn ý về việc bị một nhân vật lừa 30 tỷ đồng, sáng 1/12, Khoa Pug chính thức tung vlog mới để chia sẻ sâu hơn. Trong vlog này, Khoa Pug vẫn không "chỉ mặt đặt tên" người anh muốn nói đến nhưng cơ bản, netizen ngầm nghi ngờ rằng, nhân vật đó rất có thể là "ông vua kim hoàn" Johnny Đặng.

Trong vlog, Khoa Pug nói rằng, anh bị Johnny Đặng "uy hiếp" sau khi xảy ra bất đồng liên quan đến vụ đầu tư trước đó: "Thật không ngờ có ngày mình bị người mang trong mình dòng máu Việt Nam, nói tiếng Việt Nam uy hiếp". 

“Không phải từ một người xa lạ, mà từ một người mình từng nâng đỡ, đầu tư hàng tỷ bạc, bào hết cả danh tiếng và tiền bạc đã đành, mình đã im lặng bỏ qua, giờ còn uy hiếp cả tính mạng mình!”, Khoa Pug nói thêm.

Tron-bo-phat-ngon-dam-chat-dao-ly-cua-Johnny-Dang-0
Khoa Pug tiết lộ đã bị chiếm đoạt khoản tiền chính xác lên tới 34,5 tỷ đồng

Trước đó, Khoa Pug cũng từng đăng status "demo" tiết lộ chuyện "thằng bạn mới quen" đã bào mình từ tiền đến tiếng rồi ăn cháo đá bát và gọi người này là "*** hay nói đạo lý".

Khoa Pug không hề nhắc thẳng tên nhưng netizen lập tức liên tưởng đến "ông vua kim hoàn" Johnny Đặng. Ngọn ngành câu chuyện Khoa "bị bào" thế nào chưa rõ, chỉ biết, nếu tỷ phú gốc Việt thực sự là người được Khoa Pug nhắc đến thì danh xưng "ông hoàng đạo lý" cũng không hề sai.

Nếu thường xuyên theo dõi "cuộc sống" của Johnny Đặng trên mạng xã hội thì ai cũng biết, ông là chủ nhân của một loạt phát ngôn đậm tính triết lý. Về chuyện làm giàu cũng có, chuyện tiền bạc cũng không thiếu, chuyện bạn bè thì càng nhiều...

Tron-bo-phat-ngon-dam-chat-dao-ly-cua-Johnny-Dang-8

Có thể điểm qua một vài phát ngôn đậm chất đạo lý của "ông vua kim hoàn" Johnny Đặng như:

- Tôi thích kết bạn với những người thành công. "Bạn nói bạn của bạn là ai thì tôi sẽ nói bạn là ai". Tức là bạn của bạn sẽ nói lên con người bạn, phải chọn bạn mà chơi.

- Bí quyết để từ 2 bàn tay trắng gây dựng được sự nghiệp như hiện tại: Thứ nhất là cố gắng làm việc, thứ hai là mình đam mê cái gì thì giữ và cố theo mục đích. Yếu tố nữa là thật thà vì một lần mất tín bằng 10 lần mất tin.

- Ông bà ta đã nói "Có đức mặc sức mà ăn". Còn câu nói căn dặn của mẹ mình đó là "Nghèo cho sạch, rách cho thơm".

Tron-bo-phat-ngon-dam-chat-dao-ly-cua-Johnny-Dang-7

- Nếu nghèo quá không biết làm gì thì bạn nên giàu.

- Một số thợ sẽ tính phí gấp đôi cho món đồ giá 30.000 USD chỉ vì họ biết khách là ngôi sao. Tôi không như vậy. Tất cả đều như khách quen của tôi.

- Mục tiêu làm việc của tôi từ xưa đến giờ là thay vì ăn lời nhiều của khách hàng thì tôi "đè cổ" mấy người bán để mua được giá rẻ nhất.

- Mình phải cố gắng giữ chữ tín vì nếu lừa người ta chỉ lừa được 1 lần thôi, rồi tất cả các cánh cửa cơ hội sẽ đóng lại.

Tron-bo-phat-ngon-dam-chat-dao-ly-cua-Johnny-Dang-6
Johnny Đặng và ái nữ

- Nhiều người tài năng và giỏi lắm nhưng lại không giàu được vì họ không uy tín, chưa gì đã tính đến chuyện đi lừa đảo.

- Bạn thân thiết là bạn nhiều năm, tôi ăn nhậu, nói chuyện hàng ngày nhưng không bao giờ đăng lên mạng xã hội. Còn bạn ngoài xã hội thì gặp ai tôi cũng thân thiết chào hỏi vì cuộc sống mà, "thêm bạn, bớt thù".

- Không có quảng cáo mỹ phẩm nào có thể bằng sự yêu mến, giới thiệu của khách hàng. Thế giới này, ở đâu cũng thế, chỉ có sự thật thà, trung thực mới chiếm được sự tin tưởng của người khác.

- Tôi đi rất chậm, tạo niềm tin, giữ uy tín với tôi rất quan trọng vì không có chữ tín thì thiên tài cỡ nào cũng không làm gì được.

Xem thêm: Khoa Pug đã dùng cách gì để làm thân với tỷ phú kim cương Johnny Đặng?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận