Khoa Pug đã dùng cách gì để làm thân với tỷ phú kim cương Johnny Đặng?

CĐM vẫn đang rần rần thông tin Khoa Pug và tỷ phú kim cương Johnny Đặng đã "cạch mặt nhau". Cũng từ thông tin này, netizen đã lục lại hàng loạt chia sẻ của Khoa, trong đó đáng chú ý nhất là clip anh chàng này nói về bí quyết kết bạn với người giàu, mà ở đây là Johnny Đặng.

Đỗ Thu Nga
14:08 08/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khoa Pug và tỷ phú kim cương Johnny Đặng đã từng thân thiết như anh em ruột. Họ đi đâu cũng có nhau, làm gì cũng nhắc đến nhau. Ấy vậy mà vài ngày 7/11, cộng đồng mạng xôn xao tin cặp anh em "tình thân mến thân" này đã "cạch mặt nhau". Nguyên nhân được cho là đến từ từ tiền ảo DBZ. Hiện tại cả hai vẫn chưa lên tiếng về câu chuyện này.

Tính đến thời điểm hiện tại, Khoa Pug đã xóa hoặc ẩn các clip liên quan đến Johny Đặng đi. Tuy nhiên, có một vài clip liên quan vẫn bị cư dân mạng đào xới lại. Trong đó có clip Khoa chia sẻ bí quyết kết thân với Johnny Đặng. 

Khoa Pug nói: "Mình muốn kết bạn với anh Johnny Đặng, mình cầm 30.000 đô tới. Anh Johnny Đặng hỏi: "Anh kết bạn với em nha", mình "OK, of course".

clip-khoa-pug-he-lo-bi-quyet-ket-ban-voi-ty-phu-kim-cuong-johnny-dang-6
Hình ảnh cắt từ clip

Giống như bạn coi phim 'Bố già', có một câu rất là hay đó là: "Tôi sẽ đưa cho anh một đề nghị mà anh không thể nào từ chối", mình cũng vậy mình áp dụng. Khi bạn muốn tăng một cái mối quan hệ, muốn hỏi người này người kia cách làm giàu hay làm này làm nọ, mình hay áp dụng câu: "Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn". 

Không thể nào người ta đang giàu, bạn chạy lại bạn nói: "Ê mày làm giàu sao vậy chỉ tao coi". Người ta bán sản phẩm đó, mình tới mình mua, mình kết bạn rồi từ từ học hỏi cách làm giàu của người ta, rồi mình tìm cách làm giàu".

Tổng kết lại, Khoa Pug chia sẻ rằng, nếu bạn muốn làm bạn với người giàu (mà ở đây là tỷ phú kim cương) thì trước tiên phải mang đến cho họ "lợi lộc". Bạn phải đến với tâm thế là khách hàng của họ chứ không phải là đến để nhờ vả họ. Nhờ bí quyết này mà tỷ phú kim cương Johnny Đặng đã tự nguyện kết bạn với Khoa.

Khoa Pug nói về bí quyết kết bạn với tỷ phú kim cương Johnny Đặng

Bên cạnh đó, trong video đăng Youtube vào ngày 7/10, Khoa Pug cũng chia sẻ về câu chuyện tiền ảo do tỷ phú kim cương Johnny Đặng phát hành. Khoa Pug khẳng định mình không "lùa gà" mà chỉ đơn giản là "ủng hộ" Johnny Đặng và cũng là đầu tư. 

Khi đầu tư thì nghĩ là có lời có lỗ, lời thì ăn, lỗ thì chịu. Anh chàng này cũng nói rằng, bản thân không khuyến khích mọi người mua theo mình hay quảng cáo cho Johnny Đặng. "Việc ủng hộ này giống như thấy bạn bè mở quán cafe thì mình qua uống cafe ủng hộ bạn; còn quán làm ăn phát đạt hay mai mốt sập tiệm cũng không liên quan đến mình".

Ở một diễn biến khác, khi Khoa Pug đồn đoán nghỉ chơi với tỷ phú kim cương thì netizen lại bắt đầu nhắc đến mối quan hệ của Khoa với triệu phú đô la Vương Phạm.

clip-khoa-pug-he-lo-bi-quyet-ket-ban-voi-ty-phu-kim-cuong-johnny-dang-0
Khoa và ông Johnny Đặng từng đến thăm trang trại của Vương Phạm

Động thái của Vương Phạm hiện đang nhận được sự quan tâm của dư luận bởi anh có mối quan hệ thân thiết với Johnny Đặng không thua kém gì Khoa Pug. Tuy nhiên, trên facebook cá nhân, Vương Phạm không có bất cứ chia sẻ nào liên quan đến tin đồn của 2 người anh em thân thiết.

Trên nền tảng Youtube, video duy nhất của Vương Phạm có mặt Johnny Đặng cũng đã từ 4 tháng trước - thời điểm bộ 3 thân nhau như hình với bóng. Trong clip này, Vương Phạm rủ Khoa Pug và Johnny Đặng đầu tư xây nhà ở Mỹ nên nhiều người cũng không khỏi thắc mắc: Không biết lời rủ rê này bây giờ đã đi đến đâu rồi?

clip-khoa-pug-he-lo-bi-quyet-ket-ban-voi-ty-phu-kim-cuong-johnny-dang
Hai người mới hùn tiền mua máy bay chung

Từng có thời điểm Johnny Đặng cũng đã cùng với Khoa Pug ghé thăm trang trại của Vương Phạm. Song ở thời điểm hiện tại, ở 3 kênh YouTube của 3 nhân vật này đều không còn clip về nội dung này nữa.

Cách đây ít ngày, mối quan hệ của Khoa và triệu phú Vượng Phạm thân càng thêm thân khi cả hai tiết lộ vừa hùn tiền mua máy bay riêng có giá 5 triệu đô (khoảng 115 tỷ đồng) và đang dự tính sẽ mở một nhà hàng lẩu trong tương lai gần.

Xem thêm: Thực hư chuyện Khoa Pug và tỷ phủ kim cương Johnny Đặng "cạch mặt" vì đồng Diamond Boyz Coin (DBZ)?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận