Thực hư chuyện Khoa Pug và tỷ phủ kim cương Johnny Đặng "cạch mặt" vì đồng Diamond Boyz Coin (DBZ)?

Cộng đồng mạng đang rộ lên thông tin, Khoa Pug và tỷ phú kim cương Johnny Đặng cạch mặt nhau. Thậm chí còn thẳng tay xóa hết dấu vết của đối phương. Căn nguyên chuyện này bắt nguồn từ đồng tiền ảo Diamond Boyz Coin (DBZ)?

Đỗ Thu Nga
13:00 08/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt nhau

Khoa Pug (20/7/1992), tên thật là Nguyễn Anh Khoa. Hiện tại, anh chàng này đang làm Youtuber. Nổi tiếng về chủ đề review ẩm thực và du lịch. Ngoài ra, anh chàng này còn được biết đến là youtuber giàu nhất Việt Nam. Khác hẳn với nhiều YouTuber kiếm tiền từ YouTube, Khoa Pug cho biết anh lại kiếm tiền để làm YouTube.

Kể từ khi được biết đến, Khoa Pug gây ra không ít tranh cãi trên mạng xã hội. Nổi nhất là vụ việc vào ngày 6/4/2019. Khi đó, anh chàng này đăng tải video phản ánh việc bị resort Aroma lừa đảo, đe dọa hành hung khiến anh mất 2,2 triệu đồng. 

dong-tien-ao-diamond-boyz-coin-dbz-la-gi-dbz-la-cua-ai-0
Khoa Pug (20/7/1992), tên thật là Nguyễn Anh Khoa

Đến ngày 6/11/2019, Khoa lại đăng tải video review ẩm thực tại nhà hàng lẩu Geisha Kyoto có tiêu đề "Phụ nữ Nhật quỳ khóc xin cho cameraman được ăn". Nhiều người biết tiếng Nhật cũng chỉ trích Khoa Pug về chuyện này. 

Sau một thời gian ồn ào, Khoa Pug quyết định sang Mỹ sinh sống. Ở xứ cờ hoa, Khoa Pug được chú ý khi có mối quan hệ thân thiết với tỷ phú kim cương Johnny Đặng. Cả 2 cùng nhau du ngoạn nước Mỹ và thường xuất hiện trong nhiều clip của nhau và dành những lời khen ngợi có cánh tới đối phương.

dong-tien-ao-diamond-boyz-coin-dbz-la-gi-dbz-la-cua-ai-9
Khoa Pug và tỷ phủ kim cương Johnny Đặng từng có mối quan hệ thân thiết

Ban đầu, Khoa Pug khiến CĐM ngỡ ngàng khi sắm 1 sợi dây chuyền kim cương của Johnny Đặng, giá 31.000 USD (khoảng 700 triệu đồng). Trong món đồ này nổi bật nhất là viên kim cương 2 carat 8,1 li "nước D", giá 19.000 USD (khoảng 450 triệu).

Tuy nhiên, gần đây, "cặp đôi" này dậy sóng trên mạng xã hội với thông tin "cạch mặt nhau". Lý do đến từ việc tất cả các clip có sự xuất hiện của tỷ phú kim cương trên kênh Youtube của Khoa Pug đều đã không còn nữa. Thậm chí, trên trang cá nhân của Khoa cũng không còn loạt ảnh chụp chung với tỷ phú kim cương.

dong-tien-ao-diamond-boyz-coin-dbz-la-gi-dbz-la-cua-ai-7
Hiện giờ cả hai đã "cạch mặt nhau"

Vậy nguyên nhân của màn "cạch mặt" dậy sóng mạng xã hội này đến từ đâu?

Đồng tiền ảo Diamond Boyz Coin là nguyên nhân?

Theo nhiều netizen, việc "cạch mặt" giữa Khoa Pug và tỷ phú kim cương Johnny Đặng xuất phát từ câu chuyện đồng tiền ảo Diamond Boyz Coin (DBZ) tụt giá mạnh trên thị trường. Đây là đồng coin mà cả hai đã từng rất nhiệt tình quảng cáo trên kênh Youtube của mình. Có thời điểm, Khoa còn mạnh miệng tuyên bố mất sạch 10 tỷ đồng chỉ vì đồng coin này. Tuy nhiên, mọi chuyện không sao cả.

dong-tien-ao-diamond-boyz-coin-dbz-la-gi-dbz-la-cua-ai-5

Trong một video đăng tải ngày 7/10, Khoa Pug từng chia sẻ rằng, mua đồng coin Diamond Boyz Coin là để duy trì mối quan hệ với tỷ phú kim cương Johnny Đặng. Bên cạnh đó, Khoa cũng cho biết, không kêu gọi, ủng hộ mọi người xem đầu tư vào tiền ảo hay đồng Diamond Boyz Coin.

Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, giá đồng Diamond Boyz Coin (DBZ) giảm từ mức đỉnh 0,15 USD ở hôm 29/9 xuống khoảng 0,042 USD vào ngày 5/11 và bật tăng trở lại. Sau ồn ào trên, giá đồng này tiếp tục lao dốc, từ mốc 0,067 USD xuống còn 0,056 USD.

dong-tien-ao-diamond-boyz-coin-dbz-la-gi-dbz-la-cua-ai-4
Diamond Boyz Coin (DBZ) do Johny Đặng sáng lập

Được biết, đồng tiền ảo Diamond Boyz Coin do Johnny Đặng sáng lập. DBZ là một loại tiền điện tử P2P được xây dựng trên Binance Smart Chain. Nó được tạo ra như một công cụ đa năng để tạo điều kiện thuận lợi các giao dịch, xác minh và phân phối trang sức. Nó nhắm đến việc trở thành một đồng tiền điện tử quốc tế chuyên để sử dụng trong giao dịch kim cương.

Được biết, đồng tiền ảo của vị tỷ phú này hiện có thể giao dịch trên các sàn như: Pancake Swap, Bibox, BitMart, LBank... Tuy nhiên, dự án này mới chỉ ở giai đoạn đầu là phát hành token trên Binance Smart Chain. 

Còn lại các thông tin như Diamond Chain, chứng chỉ kỹ thuật số trên nền tảng blockchain... đều là những dự định tương lai của Johnny Đặng. Và đương nhiên, mọi tiềm năng về đồng tiền ảo này trong tương lai vẫn còn rất mơ hồ.

dong-tien-ao-diamond-boyz-coin-dbz-la-gi-dbz-la-cua-ai-6
DBZ đang lao dốc

Theo nguồn tin từ tờ Zing, trước đó, trong nhóm  người Việt đầu tư DBZ coin trên Facebook, nhiều người dùng tò mò về sự việc giữa Khoa Pug và Johnny Đặng. Đồng thời đặt câu hỏi, có nên bán DBZ không, giá có giảm không?

Theo chia sẻ của Johnny Đặng, khách hàng có thể sử dụng BDZ coin để mua trang sức từ cửa hàng của ông. Người dùng cũng sẽ được tặng đồng tiền ảo này sau mỗi giao dịch kim cương.

Còn theo thông tin từ sàn tiền mã hóa Poocoin cho thấy đồng DBZ đã tăng trưởng khoảng 10.000 lần từ mốc giá 0,00001 USD. Tuy vậy, nhiều nhà đầu tư cho rằng Diamond Boyz Coin là token trên sàn phi tập trung, rất dễ bị thao túng giá.

Trên trang chủ của Diamond Boyz Coin cho biết: Việc nắm giữ tiền mã hóa là hoàn toàn rủi ro, công ty Johnny Dang & Co sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hay lợi ích nào.

Johnny Đặng là ai?

Johnny Đặng (hay còn gọi là Johnny Tuấn Đặng) là doanh nhân người Mỹ gốc Việt, sinh ngày 21/11/1974 tại Buôn Ma Thuột, xuất thân trong một gia đình nghèo. Ông là thợ kim hoàn chuyên chế tác đồ trang sức và là ông chủ của chuỗi cửa hàng trang sức nổi tiếng Johnny Dang and Co.

Người đàn ông này nổi tiếng nhờ sáng tạo ra Grillz. Theo Therichest.com, Johnny Đặng là một trong số ít người Việt Nam thành công trên đất Mỹ và được coi là ông chủ của chuỗi ngành kim hoàn, trang sức đá quý tại Hoa Kỳ.

Johnny Dang cũng là cái tên nổi tiếng bởi ông thường xuyên sản xuất trang sức, răng kim cương (grillz) cho các rapper Mỹ nổi tiếng như Travis Scott, DaBaby, Snoop Dogg, Kanye West... Tờ NBC News gọi Johnny Dang là biểu tượng, một ngôi sao hạng A bởi ông có tầm ảnh hưởng lớn trong giới hip hop Mỹ.

Xem thêm: Phạm Tuấn - thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi đang ở đâu sau khi bạn thân Hoàng Tử Gió quyên sinh?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận