Idol Thúy Liễu - Trần Duy Hiếu là ai và vì sao nổi rần rần trên TikTok?

Bằng cách ăn nói duyên dáng, dí dỏm, Thúy Liễu đang "quậy đục nước" trên mạng xã hội khiến ai cũng phải mê xỉu. Vậy Thúy Liễu là ai, bao nhiêu tuổi?

Đỗ Thu Nga
14:04 10/05/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thúy Liễu là ai, bao nhiêu tuổi?

Lâu nay siêu mẫu Minh Tú vẫn nổi rần rần trên mạng xã hội với nickname "Thúy Liễu". Thế nhưng ở bài viết này, Thúy Liễu mà chúng tôi muốn nhắc đến không phải là Minh Tú.

idol-thuy-lieu--tran-duy-hieu-bao-nhieu-tuoi
Hiếu tự gọi mình là "Thúy Liễu" trên các video TikTok

Nếu là người nghiền TikTok thì bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được những video vô cùng vui tai bắt mắt của hướng dẫn viên du lịch Thúy Liễu đến từ Vĩnh Long. Thúy Liễu tên thật là Trần Duy Hiếu, sinh năm 1995. Anh chàng này có 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch.

idol-thuy-lieu--tran-duy-hieu-bao-nhieu-tuoi-8
Thúy Liễu là hướng dẫn viên du lịch

Thúy Liễu "version miền Tây" này luôn xuất hiện với quần áo bà ba, đeo túi cói, đi guốc và hay tự nhận mình là đóa hoa muống đồng nở muộn. Trên Tik Tok, Thúy Liễu mô tả mình là "Người Kể Chuyện Tình", sở hữu đến hơn 200.000 người theo dõi. 

Vì sao Thúy Liễu - Trần Duy Hiếu nổi như cồn trên "tóp tóp"?

Trên TikTok, Thúy Liễu - Trần Duy Hiếu đăng tải những video có kịch bản na ná nhau, thường quay chung với 1 vị khách nam nào đó. Thúy Liễu luôn tự nhận mình là "vợ bé" hoặc "em ba" của du khách, nhưng tuyệt nhiên chưa từng một lần bị "đánh ghen".

idol-thuy-lieu--tran-duy-hieu-bao-nhieu-tuoi-9
Sự duyên dáng của Thúy Liễu khiến nhiều người thích thú

Chỉ nhờ kịch bản "nhận chồng" và "thơm má" mà Thúy Liễu đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. 10 người xem thì đến 9 người mê mẩn sự duyên dáng của "cô nàng" này.

Đặc biệt, khi chia tay, Thúy Liễu còn tỏ ra vô cùng xúc động, nhắn gửi những lời hẹn ước, lời chúc đến du khách khiến ai cũng cảm thấy "mát lòng". Nhờ vào sự hiếu khách, thân thiện xem khách như bạn bè thân thiết, Thúy Liễu được mệnh danh là hướng dẫn viên “cân cả khu du lịch”.

idol-thuy-lieu--tran-duy-hieu-bao-nhieu-tuoi-6

Có không ít du khách đến và khẳng định là vì tiếng tăm của Thúy Liễu. Nhiều người còn bình luận bên dưới hẹn một ngày gần nhất sẽ đến Vĩnh Long để diện kiến "nàng Liễu".

idol-thuy-lieu--tran-duy-hieu-bao-nhieu-tuoi-0
Và đây là một "Thúy Liễu" rất bảnh

Chia sẻ về tình cảm mà mọi người dành cho mình, Duy Hiếu viết: “Chưa bao giờ Liễu nghĩ được cưng như vậy! Liễu mãi là một hoa rau muống đồng ở quê, sẽ cháy hết mình vì khách, vì nghề của mình đeo đuổi và đam mê”.

Xem thêm: Lala Trần là ai và Lala Trần sinh năm bao nhiêu?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận