HLV Alexandre Polking: "Hoàng Thịnh đang không ổn"

HLV Alexandre Polking nói rằng, Hoàng Thịnh đang không ổn. Cậu ấy thực sự rất buồn.

Đỗ Thu Nga
16:36 25/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tình huống thô bạo của Hoàng Thịnh trong trận bóng tối 23/3 trên sân Thống Nhất khiến Hùng Dũng bị chấn thương nặng trở thành đề nóng hổi trên mạng xã hội cũng như trong làng thể thao Việt Nam. Rất nhiều ý kiến được đưa ra, đa số đều cho rằng đó là pha vào bóng không đáng có. Thậm chí báo chí nước ngoài còn nhận định "đó là pha bóng tệ nhất lịch sử".

Sau pha vào bóng phi thể thao đó Hoàng Thịnh đã nhận về những chỉ trích gay gắt cũng như án phạt nặng và sự hối hận. Đến hôm nay 25/2 sau 2 ngày xảy ra sự việc, thuyền trưởng CLB TP.HCM tiết lộ tình trạng tâm lý của Ngô Hoàng Thịnh.

"Hoàng Thịnh đang không ổn. Cậu ấy thực sự rất buồn lúc này. Tôi nghĩ cậu ấy không đáng bị tấn công như vậy. Chắc chắn rằng pha vào bóng đó chỉ là một tai nạn", dẫn lời HLV Alexandre Polking theo tờ Zing vào chiều 25/3. 

hlv-alexandre-polking-he-lo-tinh-trang-tam-ly-bat-on-cua-hoang-thinh-6
Pha vào bóng tai hại của Hoàng Thịnh khiến Hùng Dũng bị chấn thương nặng

Trước đó, chiến lược gia người Brazil từng đăng dòng trạng thái lên mạng xã hội bảo vệ học trò của mình. Ông viết: "Tôi phải viết dòng thông báo này. Những gì Hoàng Thịnh đã trải qua thật không đáng chút nào. Cậu ấy có mắc sai lầm không? Có. Sai lầm đó nghiêm trọng không? Có. Nhưng cậu ấy là con người. Con người luôn mắc sai lầm. Tuy nhiên, cậu ấy không đáng nhận những lời chỉ trích nặng nề như thế".

Vị HLV người Brazil còn nhận định, tất cả cầu thủ đều quyết liệt khi vào bóng. Ông tin chắc Hoàng Thịnh không có ác ý. "Đó là một tai nạn, và chúng tôi thành thật xin lỗi vì điều đó. Thịnh là một chàng trai tuyệt vời, rất chuyên nghiệp và là một trong những người giỏi nhất tôi từng gặp ở Việt Nam. Cậu ấy và chúng tôi sẽ rút ra bài học. Tôi hy vọng cả 2 cầu thủ sẽ trở lại sân cỏ sớm nhất".

Trước đó vào ngày 24/3, Hoàng Thịnh cũng đã lên tiếng chia sẻ về sai lầm của mình trên sân bóng. Anh nói: "Tôi rụng rời khi thấy Hùng Dũng nằm sân. Thật sự tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm Hùng Dũng bị gãy chân. Tôi mong người bị đau là mình chứ không phải Hùng Dũng. Giờ điều tôi mong mỏi nhất là Hùng Dũng sớm bình phục. Với tôi lúc này, mọi người có chửi bới gì, phạt tôi thế nào cũng được"
.

hlv-alexandre-polking-he-lo-tinh-trang-tam-ly-bat-on-cua-hoang-thinh-0
Hoàng Thịnh vào thăm Hùng Dũng ngay trong đêm 23/3

"Ham hố gì thứ đá như thế. Tôi ham bóng quá và lao lên. Cay đắng thay, Hùng Dũng lại bị gãy chân. Mọi chuyện xảy ra theo cách không ai mong muốn. Tôi và Dũng cũng thân nhau, cậu ấy lại bị như thế vì tôi, Dũng đau 1 thì tôi đau 10", Hoàng Thịnh nói về tình huống đáng tiếc trên sân bóng của mình. 

Về tình hình sức khỏe của Hùng Dũng, theo các bác sĩ ở viện Vạn Hạnh, nhờ có nền thể lực tốt và tinh thần lạc quan cũng như sự động viên của mọi người, Hùng Dũng hồi phục rất tốt sau phẫu thuật. Phía bệnh viện Vạn Hạnh đã miễn phí toàn bộ chi phí điều trị cho Hùng Dũng.

Sáng ngày 25/3, HLV Park Hang-seo và cộng sự cùng lãnh đạo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đến động viên Hùng Dũng. VFF khẳng định họ sẽ phối hợp chặt chẽ cùng CLB Hà Nội để quá trình trở lại sân cỏ của Hùng Dũng diễn ra nhanh hơn.

Với sai lầm của mình, Hoàng Thịnh đã nhận án phạt cực kì nghiêm khắc của BTC giải, đó là treo giò tới hết năm 2021, nộp phạt 40 triệu đồng và chi trả các chi phí liên quan đến chấn thương của Hùng Dũng. Phần này, Hoàng Thịnh và Hùng Dũng sẽ tự thỏa thuận với nhau.

MC Thành Trung gây tranh cãi khi nói về vụ Hùng Dũng chấn thương, song trong quá khứ bầu Đức còn có tuyên bố "cứng" hơn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận