Hậu bê bối tình ái, mỗi tháng Jack vẫn thu về cả trăm triệu từ Youtube?

Có thể bạn chưa biết, Jack vẫn vẫn đang có thu nhập cả trăm triệu đồng mỗi tháng từ Youtube bất chấp sóng gió bủa vây trong 6 tháng không đăng gì.

Đỗ Thu Nga
11:14 19/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thu nhập của Jack hậu bê bối tình ái

Jack là ca sĩ trẻ, có nhiều bản hit đình đám với lượng fan "khủng" bậc nhất Vbiz. Thế nhưng vào đầu tháng 8/2021, anh chàng này lại vướng phải bê bối tình ái, bị tố "bắt cá nhiều tay", có con với hotgirl Thiên An - bạn diễn trong nhiều MV của nam ca sĩ. 

Sau hàng loạt "sóng gió" này, Jack đã lên tiếng xin lỗi. Thế nhưng không cần nói thì ai cũng biết, sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng và cả sự nghiệp. Khán giả bày tỏ quan điểm không đồng tình với cách ứng xử của jack dành cho bạn gái cũ và con gái. Một bộ phận khác cho rằng, nhân cách của Jack không xứng đáng để làm một nghệ sĩ. 

Trong nhiều tháng qua, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện các nhóm Antifan nam ca sĩ này. Thậm chí, netizen còn vào thằng fanpage của chương trình Running Man để đề nghị xóa tên Jack khỏi dàn cast. 

Liên tục bị khán giả "chất vấn" về Jack, ban tổ chức Running Man đã né tránh trả lời và trong 4 tập đầu, Jack vẫn xuất hiện. Điều này khiến khán giả vô cùng thất vọng.

hau-be-boi-tinh-ai-moi-thang-jack-van-thu-ve-ca-tram-trieu-tu-youtube
Video cuối cùng Jack đăng là vào 6 tháng trước

Bắt đầu từ tập thứ 5 của chương trình, Jack đã "bay màu" khỏi chương trình. Và kể từ khi bê bối xảy ra cho đến nay, không ai biết Jack đang ở đâu, đang làm gì và tình trạng ra sao? Cũng có một vài thông tin về Jack hậu bê bối tình ái nhưng đó chỉ là thông tin lan truyền trên mạng xã hội, phía công ty quản lý của nam ca sĩ cũng chưa hề lên tiếng.

Ở một diễn biến khác, sau vài tháng xảy ra bê bối, netizen lại "soi" được thu nhập của Jack từ Youtube. Theo đó, đã 6 tháng kể từ khi Jack up video cuối cùng lên Youtube nhưng anh vẫn kiếm được số tiền không hề nhỏ.

Social Blade vừa thống kê thu nhập của anh mỗi tháng vẫn sòn sòn  1.400 USD - 23.100 USD (từ 31,8 triệu đồng - 525 triệu đồng). Trong khoảng 1 tháng vừa qua, mặc dù kênh bị giảm 20.000 lượt đăng kí nhưng vẫn có thêm tổng cộng 5,775 triệu view. 

Sau khi thông tin này xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều netizen đã vào đào lại câu chuyện "Jack trợ cấp 5 triệu mỗi tháng" cho con gái Thiên An. Netizen cho rằng, Jack ngồi không cũng kiếm ra cả trăm triệu, vậy mà trợ cấp "hơi lẹt đẹt". 

Động thái bất ngờ của Jack trên trang cá nhân

Sau khi hình ảnh của Jack 'biến mất' khỏi poster Running Man Vietnam mùa 2, nam ca sĩ đã có động thái mới trên trang cá nhân Phương Tuấn (Jack). 

Cụ thể, rạng sáng 16/10, trang Facebook cá nhân có gần 2 triệu lượt theo dõi của Jack bỗng nhiên mất hết tất cả hình ảnh cũng như bài đăng trước đó. Thậm chí, ảnh đại diện của Jack cũng thay đổi thành hình ảnh đôi giày màu vàng có hình con đom đóm (Đom Đóm là tên fanclub của Jack). Song song đó, dấu stick xanh của trang này cũng không còn. Ngoài ra, những hình ảnh trên trang Instagram của chủ nhân hit Hoa hải đường cũng đã được xóa từ khá lâu.

Tuy nhiên, các khoảnh khắc nam ca sĩ tham gia Running Man Vietnam mùa 2 vẫn xuất hiện trên fanpage của chương trình. Đồng thời, trang fanpage Jack-J97 có khoảng 2,4 triệu lượt theo dõi vẫn còn giữ nguyên.

hau-be-boi-tinh-ai-moi-thang-jack-van-thu-ve-ca-tram-trieu-tu-youtube-5
Jack đã "bay màu" từ tập 5 của Running Man Việt Nam mùa 2

Trên các diễn đàn, bên cạnh sự bất ngờ thì đa số cộng đồng mạng đều không hài lòng khi nam ca sĩ chỉ xóa các bài đăng nhưng vẫn giữ lại trang cá nhân có lượt theo dõi "khủng". Một số tài khoản bình luận: "Dù có xóa hết các bài đăng cũng không xóa được quá khứ đâu", "Chắc không được tham gia Running Man Vietnam nữa nên phải xóa thôi", "Bất ngờ quá nhưng không biết muốn làm gì tiếp theo", "Xoá hết tất cả làm lại cuộc đời, coi như chưa từng có gì xảy ra hay sao?", "Sao chỉ xóa bài đăng thôi vậy?", "Dù cho có xóa hết thì tôi cũng không quên những điều xấu xí mà anh ta đã làm"...

Thêm nữa, số khác lại cho rằng đây là hành động "tẩy trắng" nhằm thu hút sự chú ý dư luận của giọng ca Hồng nhan cho một dự án âm nhạc mới. Một số khán giả cho biết: "Tẩy xoá hết để lên bài bắt đầu hành trình mới, cuộc đời mới, hứa hẹn sẽ cống hiến cho âm nhạc, xin các fan ở bên. Bài tẩy trắng này quen quá mà", "Chắc sắp ra MV. Thấy fan anh này đi bảo vệ, khống chế bình luận khắp nơi", "Muốn tẩy trắng! Chủ yếu là xóa bài viết xin lỗi thôi"... Hiện tại, các fan của Jack vẫn tích cực bảo vệ thần tượng và sẵn sàng đáp trả những ai công kích nam ca sĩ.

Xem thêm: Jack bị "bay màu" từ tập 5 của Running Man Việt Nam mùa 2?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận